Áo lớp độc với slogan tiếng Anh cực chất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33777
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/9/16, 2,545 Đọc

  1. Sở hữu chiếc áo lớp độc với một câu slogan tiếng Anh cực chất không chỉ thể hiện phong cách của cá nhân bạn mà còn mang một bản chất riêng từ chính lớp bạn đang học. Những mẫu áo đẹp dưới đây cũng những câu tiếng Anh đúng kiểu tuổi teen nhưng không kém phần thể hiện style độc chưa ai có sẽ là gợi ý cho các bạn chọn được một kiểu áo phù hợp cho bản thân và lớp của mình.

    [​IMG]

    Trong các phong cách áo nhóm dễ thương cho lớp bạn đã thấy, nổi bật lên là các kiểu áo lớp kết hợp giữa họa tiết ý nghĩa với những câu slogan độc đáo cùng phần nền áo nổi bật. Đây cũng là điều khác biệt lớn nhất giữa một mẫu áo lớp của lớp bạn với lớp khác. Với kiểu áo này chắc chắn có thể được mặc như những chiếc áo thời trang thông thường vì nó quá cá tính và thời thượng. Các bạn teen vẫn không rất thu hút khi diện kiểu áo này ra phố cùng những trang phục quần khác đi kèm.

    [​IMG]

    Call it what you want hay Come on why don’t dare trên kiểu nền áo xanh đang được các bạn lựa chọn làm mẫu cho kiểu áo lớp độc lạ của mình. Với kiểu thiết kế này khi vừa hè mang lại cảm giác mặc thoải mái và năng động. bạn sẽ phải choáng ngợp bởi sự lung linh huyền ảo của những dải màu sắc đi cùng những thiết kế font chữ đẹp và phù hợp càng trở nên kì bí và lung linh hơn, giúp những chiếc áo lớp của bạn thêm hút ánh nhìn.

    [​IMG]

    Fly so high fly touch the sky hay độc đáo hơn là một câu tiếng Pháp giúp chiếc áo lớp độc của bạn đúng chất mà chưa ai có như trên đây trên nền áo trắng là sự lựa chọn tuyệt vời. Với công nghệ in lưới hiện đại đem lại màu sắc chân thực đúng với mẫu thiết kế cùng với những đường nét của câu slogan sắc sảo giúp chiếc áo của bạn nổi bật hơn và thể hiện đúng gu phong cách và bản sắc của lớp mình.
     
Đang tải...