Áo lớp đẹp và độc của teen Hà Nội Marie Curie hút hồn các bạn trẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35206
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/10/16, 1,595 Đọc

  1. Mẫu trang phục áo lớp đẹp và độc của các bạn học sinh teen Hà Nội Marie Curie khi ra mắt đã hút hồn các bạn trẻ với vẻ ngoài không khác gì các mẫu đồng phục xứ Hàn. Đem lại vẻ ngoài năng động cá tính thoải mái nên mẫu trang phục này khi xuất hiện từ năm 2014 đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn học sinh nơi đây. Dưới đây là dàn trai xinh gái đẹp trong bộ áo lớp này khi đến trường.

    [​IMG]

    Đại diện nhà trường cho biết, việc lựa chọn áo nhóm lớp với gam màu tối giúp các em học sinh có thể thoải mái trong mọi hoạt động, không phải lo lắng nhiều như khi mặc đồ sáng. Bên cạnh đó, váy và quần sáng hơn giúp cân bằng màu sắc trong bộ trang phục. Màu sắc bộ áo lớp đồng phục cũng phù hợp, hài hòa với mọi thiết kế trong trường như can-teen, lớp học, sân cỏ... tạo nên sự thống nhất và đoàn kết.

    [​IMG]

    Mẫu áo lớp với thiết kế đơn giản, màu sắc hài hòa của trường Marie Curie Hà Nội sau hai năm vẫn nhận được sự khen ngợi của học sinh nơi đây. Đây cũng là một trong những lý do khiến các bạn trẻ hàng năm đều quyết định ngôi trường này là một trong những nguyện vọng thi chuyển cấp của mình.

    [​IMG]

    Về hình thức, đồng phục áo lớp đẹp học sinh Marie Curie Hà Nội gợi cho người nhìn cảm giác đó là học sinh của Hàn Quốc hay Nhật Bản. Chiếc áo được thiết kế đơn giản, tôn lên nét đẹp của lứa tuổi học trò quả là không ngoa khi chiếc áo được bình chọn là mẫu áo lớp phong cách thời trang và phù hợp nhất. Mỗi khối cấp mang thiết kế màu khác nhau, dựa trên cùng một kiểu dáng.
     
Đang tải...