Áo khoác thể thao năng động được ưa thích

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      94607
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      148 Nguyễn Hữu Dật , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/11/20, 1,001 Đọc

  1. Hiện nay dễ để thấy được những mẫu áo khoác thể thao xuất hiện trên khắp các mặt phố. Lý do ngày một thịnh hành hơn là do độ tiện dụng cũng như tạo nên dáng vóc năng động mà chiếc áo này mang tới. Qua đó hôm nay chúng tối sẽ mang tới cho bạn những mẫu áo khoác thể thao cho cả nam và nữ, giá rẻ nhưng chất lượng là vô cùng hoàn hảo.

    Áo khoác thể thao nữ cổ trụ phối màu Gymlink YJ102

    Đầu tiên sẽ mang tới cho bạn mẫu áo khoác thể thao giá rẻ cho nữ với những phối màu vô cùng cá tính. Với đặc tính co giản, nhanh khô và dễ dàng hấp thụ độ ẩm. Với chất liệu vải như này rất thích hợp để bạn mặc khi tham gia thể thao, các bộ môn chạy bộ ngoài trời.

    Hay đơn giản hơn là dùng chúng để có thể phối thành các set đồ với quần dài và áo thun giản dị. Nhưng cũng đủ cho bạn tự tin và thả dáng khi đi chơi hay dạo phố với bạn bè.

    Áo khoác thể thao nam cao cấp L10855

    Tiếp đến là mẫu áo khoác thể thao cho nam với 2 đặc điểm nổi bật. Đó chính là có mũ trùm và dây kéo không có miếng lót bên trong. Với tạo hình và thiết kế đơn giản sóc ngang kéo dài từ giữa áo đến ôm hết tay áo phải. Tuy chỉ là kiểu thiết kế đơn giản nhưng đó là điểm nhấn vô cùng tinh tế và làm nổi bật lên chiếc áo này.

    Chất liệu vải ở đây được dùng là 100% polyester vài không quá dày lại còn không xù lông qua thời gian sử dụng. Có thể này đây là một sản phẩm áo khoác nam vô cùng cao cấp mà rất đáng để các bạn nam đầu tư cho mình.

    Áo khoác thể thao UNI Fila

    Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn gửi đến cho bạn chính là áo khoác chính hãng Fila một thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Với thiết kê được tạo ra phù hợp cho cả nam và nữ, chất liệu làm từ vải cotton mềm mại. Tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi mang đi tập luyện hay cả trong tập luyện.

    Nói về những sản phẩm áo khoác thể thao chính hãng, không thể kể đến đó chính là những đường may vô cùng tỉ mỉ. Cùng với những chi tiết tinh tế trên chiếc áo được gia công chỉnh chu. Kèm theo là áp dụng những công nghệ may đặc biệt tạo thành chiếc áo khoác hoàn hảo. Chắc chắn ràng bạn sẽ cảm thấy giá trị của nó khi khoác lên người.

    Ở trên là 3 mẫu áo khoác được cho là thịnh hình với rất nhiều tín đồ thể thao mà bạn hoàn toàn có thể sở hữu chúng tại Sportslink. Tuy nhiên đó cũng chỉ là những mẫu đang nổi bật trên thị trường hiện tại, bạn hoàn toàn có thể mix hay chọn mua những mẫu áo khoác thể thao cho riêng mình mà bản thân cảm thấy ưng ý nhất.
     
    sportslink

    sportslink Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...