Áo dài truyền thống nổi bật mang đậm nét dân tộc

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33051
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/9/16, 732 Đọc

  1. áo dài là niềm tự hào của người Việt Nam, là đặc trưng mà bạn bè thế giới nhận ra Việt Nam. “Thoáng thấy áo dài bay trên đường phố,. Sẽ thấy tâm hồn quê hương ở đó… em ơi…”. Áo dài, chiếc áo cổ truyền thướt tha mang đậm nét dân tộc của con người Việt Nam. Dù ở bất cứ nơi đâu, chiếc áo dài truyền thống luôn là niềm tự hào của người Việt Nam.

    Ngày nay ở Việt Nam, chiếc áo dài truyền thống không chỉ xuất hiện trong những dịp trọng đại như Tết cổ truyền dân tộc, các lễ hội, các hội nghị, tiếp khách nước ngoài, trình diễn nghệ thuật, sinh nhật, đám cưới, lên chùa… mà cả trong ngày thường, nhất là ở các cơ quan ngoại giao, giáo dục, hàng không, bưu điện, du lịch, dịch vụ…

    Áo dài Việt truyền thống có thiết kế cổ cao, tay dài, hai tà trước sau cân đối. Theo thời gian, kiểu dáng áo cũng có những cách tân mới mẻ, lạ mắt để phù hợp hơn với nhịp sống hiện đại và vóc dáng từng người.

    [​IMG]
    Áo dài truyền thống nổi bật mang đậm nét dân tộc

    Những tà áo dài truyền thống luôn giữ được nét cao quý và dấu ấn sâu đậm. Theo thời gian áo dài cũng có bước chuyển mình, rất nhiều mẫu áo dài được cách tân và đổi mới theo nhiều phương diện từ kiểu cách, cho đến phụ kiện đính kèm.

    Bên cạnh đó, những mẫu áo dài dạo phố luôn được phái đẹp lựa chọn, với những hoạ tiết in hoa trẻ trung, tà áo ngắn ngang gối hiện đại, bạn có thể mặc với quần jeans, kaki...nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng vốn có của tà áo dài Việt Nam. Đặc biệt phom dáng, những họa tiết đính kết, thêu vẽ cũng rất quan trọng khi được làm hết sức kĩ càng và tỉ mỉ giúp tà áo dài thêm nổi bật không thua kém bất cứ trang phục nào.

    [​IMG]
    Áo dài chất liệu lụa cao cấp mềm mại dễ mặc với mọi phái đẹp


    Áo dài dạo phố cũng như những tà áo dài truyền thống đều khéo léo khoe những đường cong gợi cảm của cơ thể. Với thiết kế đặc trưng là ôm sát, áo dài không chỉ phô diễn những nét đẹp của hình thể mà còn cho thấy vẻ đẹp đậm chất Á Đông.

    Đặc điểm chung của áo dài đều là mềm mại, thướt tha, bay bổng. Chất vải càng mềm, rũ càng tạo cảm giác thu nhỏ lại 3 vòng của người mặc. Vải được chọn may áo dài phổ biến là lụa tơ tằm, lụa tổng hợp, gấm, phi bóng hoặc nhung, ren...

    Hãy đến với Showroom Linh Bùi bạn sẽ có được những mẫu áo dài tuyệt đẹp, tại đây có hàng trăm kiểu dáng khác nhau cho bạn. Truy cập: https://www.facebook.com/bstaodaidutieclinhbui.vn/ để có thể xem các mẫu áo dài dự tiệc mới nhất nhằm phục vụ phái đẹp với nhiều mục đích khác nhau đấy!
     
    aodaicaocap

    aodaicaocap Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : áo dài
    Chia sẻ trang này
Đang tải...