Anland Complex sắp bàn giao căn hộ cho khách hàng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67634
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/6/18, 508 Đọc

  1. Anland Complex là dự án thuộc khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội đang trong giai đoạn hoàn thiện, tiến độ bàn giao đúng cam kết với cư dân trong tháng 6 này.

    >> Đọc thêm: Sắp ra mắt dự án chung cư C13 Bộ Quốc Phòng phường Định Công Hạ chi tiết tại: http://anphushopvilla.net/chungcuc13boquocphong/

    Đại diện tập đoàn Nam Cường chủ đầu tư dự án Anland Complex cho biết, đây là dự án quan trọng đánh dấu sự trở lại trong cuộc đua trên thị trường BĐS của doanh nghiệp này. Anland có sự tham gia của các đối tác lớn như tổng thầu coteccons, ngân hàng TPBank tài trợ vốn và bảo lãnh, quản lý và vận hành PMC…

    Sau hơn 1 năm xây dựng, dự án Anland đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến bàn giao căn hộ như cam kết trong tháng 6. Hệ thống tiện ích cũng đã được hình thành.

    [​IMG]

    Nội khu Anland đang được gấp rút hoàn thiện, đảm bảo mật độ xây dựng chỉ 35%

    Công viên 12ha và hệ thống trường học liên cấp Lê Quý Đôn đã đi vào hoạt động để đáp ứng nhu cầu học tập của con em cư dân. Các hạng mục vui chơi như nhà cây, hồ bơi được thiết kế cho trẻ em bên cạnh hệ thống thiết bị tập thể cho người lớn. Bẻ bơi 4 mùa trên tầng 3 của dự án cũng đã được hoàn tất. Với mong muốn xây dựng nơi ở an lành cho cư dân, chủ đầu tư đa rất tâm đắc gấp rút hoàn thiện các hạng mục để bàn giao đúng hạn.

    Được xây dựng trên diện tích hơn 7000m2 với mật độ chỉ 35%, Anland gồm 2 tòa với 25 tầng nổi, cung cấp cho thị trường 551 căn hộ cao cấp có diện tích đa dạng từ 54-91m2, thiết kế 2-3 phòng ngủ. Nằm ngay cạnh mặt đường Tố Hữu, tại cửa ngõ của khu đô thị Dương Nội, dự án được đánh giá có vị trí đẹp, giao thông thuận lợi và tiện ích đi kèm đồng bộ. Khu đô thị Dương Nội trải dài trên diện tíchgần 200ha với không gian xanh phủ khắp các tuyến đường. Cách Anland khoảng 500m là trung tâm thương mại Aeon Mall cũng đang gấp rút hoàn thiện dự kiến đi vào sử dụng trong năm 2019.

    [​IMG]

    Khu đô thị Dương Nội rộng gần 200ha tại quận Hà Đông, TP Hà Nội.

    Các chuyên gia nhận định, tập đoàn Nam Cường không tung ra ồ ạt sản phẩm mà chỉ tập trung vào một dự án cho thấy sự thận trọng của chủ đầu tư này. Doanh nghiệp đã dành một thời gian dài quan satsvaf nghiên cứu thị trường để rút ra bài học kinh nghiệm từ những chủ đầu tư khác.

    Đại diện chủ đầu tư cũng cho biết việc trở lại thị trường lần này buộc Anland phải tập trung cao độ, huy động tiềm lực, tranh thủ quỹ đất đắc địa để phát triển sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    Tập đoàn Nam Cường là một trong những doanh nghiệp mạnh trong lĩnh vực BĐS với nhiều dự án ở khắp các tỉnh thành như: Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Nam Định, Phú Quốc. Tại khu vực Hà Nội, doanh nghiệp này sở hữu dự án quy mô hàng trăm ha, nổi bật kể đến là khu đô thị Dương Nội, Hà Đông.
     
    muabantk

    muabantk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    105 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    ha noi
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : anland
    Chia sẻ trang này
Đang tải...