Ảnh hướng của nệm dẫn đến đau lưng như thế nào

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24295
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      21/4/16, 488 Đọc

  1. - phong thái ngủ: Đau cổ hoặc đau phần xương chẩm ở phía sau đầu thường xảy ra do khi bạn ngủ , đầu không thẳng với cổ. Tình trạng đau lưng cũng bị na ná do trong khi ngủ bạn vặn mình và nằm những phong thái khiến khung xương không thẳng đứng.
    http://muanemsg.com/san-pham/Nem-cao-su-tong-hop-HOLLYWOOD--KOREA-797.html

    - vì sao đau lưng do bạn đã bị đau lưng trước đó: đây có lẽ là một vòng luẩn quẩn bởi đau lưng sẽ khiến bạn mất ngủ và mất ngủ càng làm cho bệnh tình của bạn trở nên tối dạ hơn. Các chứng bệnh như thoát vị đĩa đệm , thoái hóa cột sống… cũng khiến bạn chẳng thể ngủ ngon , làm tăng cảm giác mỏi mệt sau khi ngủ dậy.

    - vì sao do tuổi tác: Khi bạn già đi , các cơ xương cũng không còn hứa và co giãn tốt như trước nữa , khiến cảm giác mỏi mệt , đau nhức sau khi ngủ dậy trở nên rất phổ biến.

    - Chế độ dinh dưỡng không đầy đủ: thân hình thiếu hụt chất dinh dưỡng , đặc biệt là can xi sẽ khiến các cơ suy yếu , đau nhức... , từ đó gây ra hiện tượng mỏi mệt sau khi ngủ dậy.
    http://muanemsg.com/tin-tuc/Nem-bong-gon-ep-Han-Quoc-tai-TPHCM-53.html

    - chọn mền drap gối nệm không phù hợp:Trong hàng loạt vì sao , chẳng thể bỏ quá việc sử dùng chăn ga gối đệm không tốt. Đây là một trong những vì sao thường gặp và nhiều nhà mắc phải. Một chiếc đệm quá lún hoặc quá cứng không những hạn định giấc ngủ của bạn , ngủ không ngon giấc , mà còn có tác động đến một điều gì đó đến hệ xương , làm bạn bị đau lưng khi ngủ dậy. Nệm không nâng đỡ được kiến trúc xương , bị nghẽn lại thoáng… sẽ khiến thân hình đau nhức sau khi ngủ dậy. Gối quá cao , cứng… cũng gây ra tác hại tương tự.

    Trong các vì sao trên , việc dùng Mền drap gối nệm không tốt là một trong những vì sao thường gặp và nhiều nhà mắc phải.
    https://plus.google.com/109291645564192035118/posts/VaATSyWhDv8
     
    phuongrao3s

    phuongrao3s Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...