Angel Slim - Giải pháp giảm cân cho người béo phì lâu năm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9036
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 206 đường Nguyễn Văn Lượng phường 17 quận Gò Vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      31/8/15, 560 Đọc



  1. Người béo lâu năm, thường có lượng mỡ dày tích tụ nên rất khó giảm cân. Và Angel Slim chính là vị cứu tinh giúp cho ước mơ giảm béo của bạn sớm trở thành hiện thực.

    Thừa cân, béo phì không những làm cho bạn bất tiện trong di chuyển, sinh hoạt mà còn lấy đi của bạn vóc dáng thon gọn. Không những thế, béo phì chính là nguyên nhân gây nên một số căn bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp, mỡ máu, gan nhiễm mỡ…

    [​IMG]

    Dưới đây là một số lời khuyên giúp người béo lâu năm giảm cân hiệu quả

    - Không bỏ bữa và giữ thói quen ăn sáng: Nếu đưa ra một thực đơn cứng nhắc, xa lạ với chế độ ăn hàng ngày, bạn dễ bỏ cuộc sau một thời gian ngắn. Việc bỏ qua một bữa ăn sẽ làm giảm lượng calo trong giờ đó, nhưng bạn sẽ đói hơn sau đó. Không những sẽ ăn quá nhiều để bù đắp lại năng lượng thiếu mà khi đói bạn sẽ có những lựa chọn không sáng suốt làm tăng năng lượng do thèm ăn. Việc duy trì bữa sáng rất quan trọng vì sau một giấc ngủ dài, quá trình trao đổi chất trong cơ thể chậm lại, chất béo tích trữ nhiều hơn. Bỏ bữa ăn sáng đồng nghĩa với hệ tiêu hóa hoạt động kém hiệu quả và lượng calorie bị đốt cháy giảm.

    - Giảm từ từ lượng thức ăn, tránh bữa phụ buổi tối: Bạn nên giảm dần lượng cơm và thức ăn trong mỗi bữa. Chẳng hạn, cũng là 2 muôi cơm nhưng thay vì đầy sẽ là 2 muôi vơi hoặc sau khi xới xong, hớt lại một ít cơm phía trên trả lại nồi. Với thức ăn, bạn có thể gắp ít một và nhớ “gắp đến đâu ăn hết đến đó rồi mới gắp thứ khác bỏ vào bát”. Thêm nữa, người thừa cân nên tạo cho mình thói quen gắp vài lần rau rồi mới gắp một miếng thịt… Nếu tầm tối khuya khi ăn xong bữa tối, vẫn có cảm giác đói, bạn nên uống đồ uống không đường hoặc chứa ít calo như nước tinh khiết hay nước ép hoa quả. Đánh răng sau bữa ăn cũng là cách hiệu quả giúp giảm sự cám dỗ của đồ ăn.

    - Uống 1-2 cốc nước trước mỗi bữa ăn: Giúp tăng hiệu quả giảm cân tới 30% so với việc không uống. Nếu tiếp tục duy trì thói quen này thì khả năng giữ mức cân ổn định sẽ rất tốt, thậm chí còn tiếp tục giảm nhẹ sau một năm duy trì.

    - Ăn chậm, nhai kỹ: Thông thường thời gian để bạn “cảm thấy no” sau khi bắt đầu ăn là 15-20 phút. Do đó, nếu ăn nhanh sẽ làm cho bạn “nạp” nhiều hơn so với thói quen ăn chậm. Chính vì vậy, ăn chậm nhai kỹ là một trong những biện pháp hữu hiệu giúp bạn ăn ít và trong tầm kiểm soát.

    - Chọn bát nhỏ và có màu xanh da trời: Để “đánh lừa” bản thân, người muốn giảm cân có thể ăn trong những chiếc bát nhỏ. Ngoài ra, bạn nên chọn bát màu xanh da trời vì nghiên cứu cho thấy, màu xanh da trời khiến cảm giác ngon miệng bị mất đi so với các màu sắc khác.

    - Giảm các loại thức ăn cung cấp nhiều năng lượng, tăng các thức ăn nghèo năng lượng để đảm bảo bữa ăn về mặt số lượng: hạn chế dùng thức ăn chiên, quay, xào, thịt mỡ, da, lòng, bột, đường, nước ngọt, kẹo, bánh quy, khoai tây chiên, các thực phẩm chế biến sẵn như xúc xích, jambon, đậu phộng chiên, kem, các thức ăn khô...; tăng cường rau, trái cây không ngọt, dùng cá, đậu hũ thay các loại thịt, tăng khoai, củ thay các loại bột giàu năng lượng.

    [​IMG]

    - Đưa vào thực đơn hàng ngày những thực phẩm giúp tăng cường đốt cháy chất béo trong cơ thể như trà xanh, bưởi, cam, gừng, tỏi, ớt ngọt

    - Không nên nhịn uống nước khi đang thực hiện chế độ ăn và vận động để giảm cân vì nước không có năng lượng nên không thể làm tăng cân. Ngược lại, cơ thể cần có nước làm môi trường thuận lợi cho các phản ứng phân hủy chất mỡ dự trữ để tạo năng lượng

    - Thay đổi toàn bộ sữa có độ béo thành sữa không béo; thay thế đồ uống có ga, nước ngọt, nước trái cây bằng nước lọc.

    Ngoài ra, vì lượng mỡ thừa tích tụ lâu năm rất khó biến mất nên những người béo phì cần đến một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân để thúc đấy nhanh quá trình đốt mỡ. Và Angel Slim chính là vị cứu tinh giúp cho ước mơ giảm béo của bạn sớm trở thành hiện thực.

    Vì sao Angel Slim giúp bạn giảm cân hiệu quả?

    Những ngưới béo lâu năm thường có các mô mỡ dày, liên kết bền chặt khó phân hủy nên sẽ rất khó khăn trong việc giảm cân. Tuy nhiên, sản phẩm giảm cân Angel Slim hoàn toàn có thể giải quyết những rắc rối trên nhờ công thức cải tiến, giúp tác động nhanh đến các mô mỡ cứng dưới da, đốt cháy và chuyển hóa chúng thành những dạng khác nhau để cung cấp cho các hoạt động của các cơ. Đồng thời những phần dư thừa sẽ bị đào thải ra ngoài qua hệ tiêu hóa. Với những tác động tích cực như vậy, Angel Slim được biết đến như một sản phẩm giảm cân nhanh chóng và hiệu quả dành cho người béo phì lâu năm, người khó giảm cân.

    Lợi ích khi sử dụng TPCN giảm cân Angel Slim

    - Giảm cân nhanh chóng cho người béo phì trong thời gian ngắn

    - Hoàn toàn không có tác dụng phụ, tuyệt đối an toàn cho người dùng

    - Không làm nhăn da sau giảm cân, ngược lại làm đẹp da, giúp da dẻ mịn màng tươi sáng

    - Mỗi ngày 1 viên trước bữa ăn 30 phút với 1 ly nước đầy.

    - Angel Slim còn cung cấp năng lượng, vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh.

    [​IMG]

    Lưu ý:

    - Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    - Sản phẩm không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ mang thai.

    - Tùy theo cơ địa mỗi người mà sản phẩm phát huy tác dụng khác nhau.

    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

    Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI

    Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

    ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057

    Email: [email protected]
     
    bebon

    bebon Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...