Ấn tượng với thiết kế căn hộ chung cư Mandala Hồng Hà Eco City

    1. 20 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      104533
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      81 lê văn lương , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/10/21, 252 Đọc

  1. Khách hàng tìm kiếm thông tin về một dự án chung cư cao cấp là để chọn mua cho mình một nơi đáng sống với khuôn viên xanh nhưng chọn căn hộ nào để mua thì yếu tố thiết kế căn hộ lại được khách hàng đặt lên hàng đầu cho sự lựa chọn của mình.
    Các căn hộ Mandala Hồng Hà Eco City đã gây ấn tượng rất lớn cho khách hàng bởi thiết kế không gian hiện đại, tiêu chuẩn bàn giao chuẩn quốc tế và giải pháp nhà thông minh.
    Lấy thiên nhiên làm cảm hứng chủ đạo và đặt các cư dân vào trung tâm của mọi ý tưởng: Thiết kế Mandala Hồng Hà Eco City như tạo ra một không gian sống “chất”, kết hợp giữa nét hiện đại, sang trọng của phương Tây cùng nét cổ điển, truyền thống của phương Đông.
    [​IMG]

    Chung cư Mandala Hồng Hà Eco City nằm trong dòng căn hộ thương mại cao cấp tại dự án nên Chủ đầu tư Hồng Hà Việt Nam đã đầu tư và lên ý tưởng thiết kế xuyên suốt dự án cũng như từng căn hộ là đem lại không gian sống như resort 5 sao. Vì thế mặt bằng mỗi căn hộ được thiết kế khéo léo, để mọi không gian bên trong đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và gió trời cùng vật liệu thi công cao cấp.
    Phòng khách và phòng ăn được thiết kế liên thông khiến căn hộ trở nên thoáng rộng hơn. Phòng ngủ với gam màu sang trọng, ấm áp, tạo cảm giác bình yên, thư thái sau một ngày dài mệt mỏi. Từ cửa sổ phòng ngủ, gia chủ có thể ngắm nhìn quang cảnh thành phố.
    Không gian bếp hiện đại với màu sắc hài hòa, trang nhã và thiết bị bàn giao cao cấp: bếp, hút mùi mang thương hiệu Bosch. Nhà vệ sinh được trang bị các thiết bị cao cấp đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu như chậu, vòi rửa Malloca; thiết bị vệ sinh sử dụng phần sứ Duravit, sen vòi Grohe
    Với thiết kế không gian hiện đại, tiêu chuẩn bàn giao chuẩn quốc tế và giải pháp nhà thông minh, Mandala Hồng Hà Eco City đã đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng cao cấp.
    Sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu tại các đô thị lớn ở Việt Nam đang thay đổi nhu cầu và tiêu dùng của xã hội, trong đó, mô hình gia đình hạt nhân với căn hộ hai phòng ngủ, con cái trưởng thành và bố mẹ sống gần chứ không ở chung đang là lựa chọn tối ưu.
    Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một căn hộ chung cư đáng sống nhất khu vực phía Nam thủ đô Hà Nội thì Khu đô thị Hồng Hà Eco City là nơi bạn cần tìm.
    Thông tin chi tiết về dự án Chung cư Mandala Hồng Hà Eco City khách hàng liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư.
    Hotline: 0988160384
     
    ngocuoc163

    ngocuoc163 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    43 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...