an toàn và không lo tăng cân trở lại hãy chọn Carbo Fre

    1. 2,550,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2564
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      go vap tp hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/4/15, 715 Đọc

  1. an toàn và không lo tăng cân trở lại hãy chọn Carbo Fre

    TPCN Carbo Free là sự chọn lựa tối ưu cho người béo phì muốn giảm cân. Nếu bạn muốn giảm cân nhanh, an toàn và không lo tăng cân trở lại, hãy chọn Carbo Free.
    [​IMG]
    Thành phần:

    Carbo Free với chiết xuất từ 100 % các thành phần thảo dược từ thiên nhiên như: đậu trắng, đậu ve cùng các thảo dược tự nhiên như hạt tiêu đen, cây mộc lan và thành phần chromiu picolinate giúp bạn giảm cân tự nhiên, không cần ăn kiêng, không có tác dụng phụ và đặc biệt không tăng cân trở lại.
    cccccc[​IMG]

    Công dụng:

    v Carbo Free giúp bạn tạo giác no, kiềm chế cơn thèm ăn, tăng sự trao đổi chất, ngăn chặn sự hấp thu chất béo, phá vỡ tế bào mỡ tích tụ trong cơ thể, duy trì lượng đường glucose trong máu ở mức bình thường, giúp giảm cân nhanh chóng một cách tự nhiên. Đặc biệt, sản phẩm không có bất cứ tác dụng phụ nào như tiêu chảy, buồn nôn hay xây xẩm mặt mày, lại rất tốt cho sức khỏe của bạn.

    v Khi sử dụng sản phẩm giảm cân Carbo Free, bạn không cần phải ăn kiêng, có thể thưởng thức những món ăn mà bạn yêu thích, những loại thực phẩm lành mạnh. Carbo Free sẽ giúp bạn loại bỏ lượng calo và năng lượng dư thừa sau mỗi bữa ăn.

    v Carbo Free phù hợp cho cả nam và nữ, người ngồi nhiều ít vận động và dành cho những cơ địa khó giảm cân nhất. Đặc biệt, Carbo Free là hàng cao cấp của Mỹ, đạt tiêu chuẩn GMP, và đặc biệt được Bộ y tế VN cấp phép lưu hành, hoàn toàn không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng tới sức khỏe.

    Cách dùng:

    v Để hiệu quả giảm cân cao bạn cần biết cách kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên và uống một viên Carbo Free trước bữa ăn sáng 30 phút. Bên cạnh đó, duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh, không ăn vặt, không thức khuya, không rượu bia nhưng phải uống nhiều nước lọc, bổ sung nước ép trái cây tươi.

    v Sau khi giảm được số cân nặng vừa ý, bạn hãy vẫn duy trì chế độ ăn uống khoa học và tiếp tục dùng thuốc nhưng cần cắt giảm ra 3 tuần/lần hoặc 1 tuần/1 lần. Sản phẩm giảm cân này phù hợp cho cả nam và nữ, những người ngồi nhiều ít vận động, dân văn phòng hay bị tích tụ mỡ bụng.

    Lưu ý:

    v Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    v Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

    v Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú

    [​IMG]

    Nơi bán Carbo Free uy tín:

    Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI là đơn vị tiên phong phân phối sản phẩm của nhiều thương hiệu lớn và đã có uy tín cao, được nhiều khách hàng tin tưởng trên thị trường từ nhiều năm qua. Khách hàng không phải lo lắng vì chúng tôi có cơ sở và địa chỉ kinh doanh rõ ràng, được cấp phép đăng kí kinh doanh. Đặc biệt các nhân viên tư vấn tại Cửa hàng KIVI đều là các dược sỹ có kinh nghiệm lâu năm.

    Đặc biệt khi đến với Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI, bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ miễn phí về chế độ dinh dưỡng, đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình giảm cân.

    Mọi thắc mắc về sản phẩm bạn có thể truy cập vào http://2day.com.vn. Hoặc trực tiếp đến theo địa chỉ:

    TPHCM: - 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp

    - 285-287 Bạch Đằng, F15, Bình Thạnh

    HÀ NỘI: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai

    ĐÀ NẴNG: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu

    Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
     
    hettenroi

    hettenroi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    78 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...