Ăn món ăn tẩm ướp chua có thể gây ung thư dạ dày

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22608
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      425 ngyễn văn luông tp hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/4/16, 454 Đọc

  1. Nhìn Melvin bác sĩ phẫu thuật, Bệnh viện Mount Elizabeth, Singapore, cho biết tỷ lệ mắc bệnh ung thư dạ dày trong dân số kể chung đã giảm bởi vì các bạn biết một số kho lạnh và cải thiện chế độ ăn uống thức ăn theo hướng lành mạnh hơn. Tuy vậy, đây vẫn là một trong những bệnh ung thư chia sẻ nhất trên thế giới, vì phổ biến lý do.
    Ăn rộng rãi thực phẩm khiến bạn dễ bị chua ung thư dạ dày. Ảnh: Shutterstock.
    Ung thư dạ dày thường gặp ở người châu Á hơn người châu Âu. Đây virus Helicobacter pylori (HP) là chất gây ung thư thường gặp ở người châu Á. ngoài ấy, nguy cơ cao của bệnh ung thư dạ dày là chia sẻ trong một số nhóm gia đình có bệnh này, trên 40 tuổi, hút thuốc, ăn phổ biến thức ăn hun khói hay ngâm. Nghiên cứu cho thấy rằng natri cao trong dưa chua có thể làm tăng nguy cơ huyết áp cao và ung thư dạ dày Nếu như ăn thường xuyên.
    Thống kê cho thấy rằng đa số những bệnh nhân ung thư dạ dày được phát hiện tại 1 bệnh ở công đoạn sau này, đã lan truyền rằng việc chữa phát triển thành cạnh tranh hơn. "Hơn 80% bệnh nhân được chẩn đoán mắc bệnh ung thư dạ dày ở quá trình 3 hoặc 4, 20% trong số ấy đã lan rộng tới một số cơ quan khác. Chỉ có khoảng 10% được phát hiện ở giai đoạn sớm", bác sĩ Melvin kể.
    >>đi cầu ra máu cục
    >> chữa rò hậu môn ở đâu
    [​IMG]
    một số biểu hiện phổ biến của bệnh ung thư dạ dày là đau dai dẳng và khó chịu ở vùng bụng trên, buồn nôn, giảm cân, mất vị giác. Trong Nếu như nặng, dạ dày có thể gây chảy máu hoặc thủng bệnh nhân nôn ra máu hoặc hắc ín.
    Theo khuyến cáo, một số nhóm nguy cơ cao bắt buộc được sàng lọc định kỳ cho bệnh ung thư dạ dày. Trong các ví như, bác sĩ sẽ chỉ định kiểm tra ban đầu với nội soi dạ dày cho bệnh nhân bị đau bụng hoặc đau bụng, đặc trưng là ở những người trên 40 tuổi, có Dấu hiệu nặng như nôn mửa, sụt cân và phân đen. một số người trẻ tuổi có tiền sử gia đình mắc bệnh ung thư dạ dày không bắt buộc nội soi nhưng xét nghiệm kiểm tra chỉ hơi thở để tậu vi khuẩn HP.
    Xem thêm: khám hậu môn trực tràng tphcm
    "Nếu em có người thân bị ung thư dạ dày, bạn buộc phải thực hiện nội soi dạ dày lúc 40 thậm chí không có bất kỳ triệu chứng", bác sĩ khuyên. Theo ông, nội soi dạ dày là một thủ tục đơn giản sử dụng một ống mềm nhỏ vào miệng bệnh nhân và vào dạ dày, trong đó bác sĩ có thể quan sát bên trong để mua ra nguyên do của các Dấu hiệu.
    Theo một số chuyên gia, nội soi là 1 thủ tục vô cùng an toàn, mất khoảng 10 phút và không đau đớn hay khó chịu, chỉ nên trước 6 giờ ăn chay. "Trong giai đoạn thực hiện, chúng tôi sẽ kiểm tra và chỉ định điều trị bằng kháng sinh trong 1 tuần ví như HP của vi khuẩn. HP loại bỏ vi khuẩn sẽ làm giảm nguy cơ vững mạnh ung thư sau này", ông Melvin giải thích.
    lựa chọn cách chữa khỏi ung thư dạ dày phụ thuộc vào tình hình cụ thể của từng bệnh nhân. Trong công đoạn đầu, những bác sĩ có thể loại bỏ các mô bị bệnh với các cách nội soi mà ko nên phẫu thuật, với 1 tỷ lệ chữa khỏi gần 100%. nếu ung thư đã tiến triển, bắt buộc phải hài hòa phẫu thuật hay hóa trị, xạ chữa trị để giảm nguy cơ tái phát. một số cơ hội sống sót của bệnh nhân phụ thuộc vào quá trình bệnh sớm hay muộn, do đó phát hiện sớm cao hơn những cơ hội sống sót.
     
    vinhtran912

    vinhtran912 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...