Ăn hồng xiêm có béo không, cách ăn hồng xiêm đúng cách

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      85694
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/2/20, 722 Đọc

  1. ĂN HỒNG XIÊM CÓ BÉO KHÔNG?
    Hồng xiêm (hay sapoche) là một loại trái cây ngon và rất đại trà, vì thế rất nhiều người băn khoăn rằng “Ẳn hồng xiêm có béo không?“. Đa phần các loại trái cây ngày nay đều bao gồm phần đa chất xơ, vitamin và Protein rất hay cho sức khỏe, có những loại hoa quả còn bao gồm rất ít năng lượng như bưởi, ổi, cam,… giúp giảm cân vô cùng hiệu quả (theo viện thẩm mỹ Quốc tế Nevada).

    [​IMG]

    Ẳn hồng xiêm có thể gây béo cho cơ thể

    Các nhà khoa học đã nghiên cứu kỹ và chỉ ra rằng cứ trong 100g hồng xiêm bao gồm tới 83 calo, 1,4 gr chất xơ, 0,1gr chất béo và các thành phần nguyên liệu khác nửa. Như vậy hồng xiêm là 1 loại trái cây bao gồm lương calo khá lớn cùng cấp năng lượng bức thiết cho cơ thể nhưng con số này sẽ là quá lớn đối với những ai đang có ý định ăn hồng xiêm để giảm cân.

    Nhiều nghiên cứu cũng đã đưa ra rằng, ăn hồng xiêm 9 còn có công dụng kích thích thèm ăn và bổ trợ hệ tiêu quá rất tốt. Bởi vậy nếu ăn nhiều hồng xiêm trên 1 ngày sẽ dễ khiến bạn bị tăng cân. Bởi thế, nếu có ai nói rằng ăn hồng xiêm khiến bạn giảm cân thì đừng tin nhé!

    ẲN NHIỀU QUẢ HỒNG XIÊM CÓ tác dụng TỐT KHÔNG
    lúc ăn hồng xiêm 9 có vị ngọt lịm, ngọt hơn cả đường và hương thơm mát. Ẳn hồng xiêm như một loại quả tráng miệng sau bữa ăn không chỉ ngon miệng mà còn rất hay cho sức khỏe.

    [​IMG]

    Ẳn hồng xiêm rất hay cho sức khỏe

    – Trong hồng xiêm chứa phần đông chất dinh dưỡng như sắt, canxi, glucose tự nhiên và đặc biệt là vô cùng dồi dào chất béo rất tuyệt vời cho người gầy.

    – Ẳn hồng xiêm 9 ăn giúp dễ tiêu hóa, nhuận tràng, trị táo bón.

    – Vỏ cây, quả xanh sắc nước uống còn có công dụng trị kiết kị và trị sốt rét.

    – Ẳn hồng xiêm tráng miệng còn giúp chữa các bệnh dạ dày và đường ruột cho người cao độ tuổi và trẻ em.

    – lưu ý bà bầu có thể ăn được hồng xiêm, hồng xiêm 9 chữa táo bón ở mẹ bầu tốt, thế nhưng không cần ăn hồng xiêm khi còn xanh vì sẽ ảnh hưởng đến đường tiêu hóa mẹ bầu đang mang thai.

    vì thế cho dù ăn hồng xiêm có thể gây béo nhưng bạn cũng hạn chế loại bỏ hồng xiêm ra khỏi thực đơn của mình.

    ẲN HỒNG XIÊM NHƯ THẾ NÀO ĐỂ GIẢM CÂN
    Bởi vì trái hồng xiêm chứa rất nhiều năng lượng và chất béo, ăn hồng xiêm quá nhiều sẽ khiến bạn tăng cân. Vì vậy, nếu bạn vấn muốn ăn hồng xiêm mà vẫn giảm mỡ bụng duy trì được cân nặng thì cần phải ăn hồng xiêm điều độ và đúng cách.

    • Cách ăn hồng xiêm vừa ngon miệng lại có thể giảm cân
    [​IMG]

    Cách ăn hồng xiêm vừa ngon miệng lại có thể giảm cân

    Để ăn hồng xiêm mà không ảnh hưởng đến cân nặng của mình thì bạn chỉ nên ăn 1-2 quả/ ngày. Đặc biệt nhất là nên hồng xiêm vào khi 10h sáng hoặc 4h chiều thay cho bữa ăn phụ. Không nên ăn hồng xiêm quá khuya vì năng lượng từ hống xiêm có thể bị tích tụ ở cơ thể khiến bạn dễ tăng cân.
     
    tuannanevada

    tuannanevada Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...