Ăn gì sau khi thực hiện tẩy trắng răng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24218
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/4/16, 744 Đọc

  1. Ngày nay, rất nhiều người đã tìm đến giải pháp Tẩy trắng răng như cách để họ lấy lại hàm răng trắng sáng ban đầu và cũng để họ tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày. Tuy nhiên làm thế nào để có thể duy trì được hàm răng trắng sáng được lâu dài? Và sau khi tẩy trắng răng, chúng ta có kiêng ăn gì không? Cùng đọc qua bài viết này để có cái nhìn chính xác hơn về tẩy trắng răng cũng như để tránh ăn những thực phẩm gây ảnh hưởng tiêu cực đến màu răng nhé.
    Theo các chuyên gia răng hàm mặt, dù bạn tẩy trắng răng bằng phương pháp nào thì sau khi tẩy men răng sẽ chưa được ổn định, dễ bị bám màu và một khi bị nhiễm màu có thể sậm màu hơn trước. Do đó, việc ăn gì sau khi tẩy trắng răng và cần kiêng cữ trong vấn đề ăn uống cũng như chăm sóc răng sau khi tẩy trắng là một việc làm cần thiết mà bạn cần lưu ý. Dưới đây là danh sách 12 thực phẩm sẽ khiến răng xỉn màu nhanh chóng mà bạn nên tránh sau khi áp dụng bất cứ phương pháp tẩy trắng răng nào:
    1.Cà phê
    Thật khó để khởi đầu một ngày mới nếu không được thưởng thức vị đắng của tách cà phê, nhưng bạn có biết rằng, cà phê là một trong những “kẻ thù” đáng sợ nhất đối với răng sau khi tẩy trắng chứ? Các chất lỏng sẽ dễ dàng đóng trụ lại ở phần chân răng, khiến răng bị xuống màu cách trầm trọng.

    [​IMG]

    2.Trà xanh
    3. Rượu vang đỏ
    Rượu vang tốt cho sức khỏe tim mạch nhưng nếu muốn có nụ cười trắng sáng thì lời khuyên mà các bác sĩ dành cho bạn sau khi thực hiện tẩy trắng là không nên dùng. Nếu bạn đã từng nhìn vào gương và mỉm cười sau khi nhấm nháp một ly Shiraz hay Cabernet Sauvignon, chắc hẳn bạn đã thấy kết quả. Nếu là vang trắng thì bạn cũng có thể nhấp môi một chút và phải bảo đảm rằng: bạn sẽ dùng nước súc miệng liền ngay sau đó!
    4. Nước ngọt
    Sau khi tẩy trắng răng bạn nên hạn chế những thực phẩm có màu giúp tránh nguy cơ xỉn màu và tác động không tốt đến men răng. Nhiệt độ quá lạnh (hoặc quá nóng) làm răng co lại (hoặc giãn ra), bên cạnh đó, axit citric có trong nước ngọt còn làm xói mòn men răng nhanh chóng, các chất ngọt có trong soda thường xuyên thúc đẩy sâu răng.
    5. Nước trái cây có màu
    Thành phần axit có trong trái cây là mối đe dọa với men răng sau khi thực hiện tẩy trắng, đồng thời với những loại trái cây có màu sắc đậm như quả lựu, sapoche, xoài… còn ảnh hưởng đến sắc trắng của răng, khiến răng không trắng sáng như ý muốn. Nước ép táo là một giải pháp hay cho bạn, màu sắc nhẹ không sợ làm răng ố vàng mà còn chứa thành phần giúp tẩy trắng răng tự nhiên tại nhà.
    Xem thêm chi phí tẩy trắng răng bao nhiêu tiền khi thực hiện tại nha khoa Kim dentistry
    6. Kem lạnh
    Một que kem mát lạnh, trông thì ngon đấy nhưng chắc chắn nó sẽ không tốt cho răng miệng và cả sức khỏe của chính bạn nữa. Thay vào đó, kẹo cao su là một lời khuyên được nhiều chuyên gia khuyên dùng vì có tác dụng tốt hơn trong việc cho một hơi thở thơm mát, loại bỏ vi khuẩn có trong khoang miệng hiệu quả.
    7. Nước tương
    Một trong những nguyên tắc nhỏ cho thấy rằng: Bất cứ thực phẩm nào có thể làm ố chiếc thảm hay chiếc T-shirt của bạn thì nó cũng có tác dụng tương tự với hàm răng vậy. Do đó, bạn nên hạn chế sử dụng nước tương trong những bữa ăn của mình để đảm bảo kết quả cao nhất của việc thực hiện tẩy trắng răng nhé.
    8. Nước sốt cà chua/ Tương cà/ Tương ớt
    9. Món cà ri
    Một đại diện của món ăn Ấn Độ đã được các chuyên gia răng hàm mặt lựa chọn và đưa vào danh sách này. Sau khi tẩy trắng răng, nếu muốn nhận thấy kết quả tốt thì bạn nên hạn chế ăn món cà ri vì màu sắc của món ăn có thể sẽ khiến răng bạn trở nên xậm màu hơn trước.
    10. Socola
    Ngoài ra, hút thuốc là cũng là một trong những tác hại khôn lường không chỉ ảnh hưởng xấu đến màu răng mà còn đến sức khỏe của bản thân nữa, bạn cũng nên tránh hút thuốc lá nhé.
    Để có hàm răng trắng sáng, bạn phải biết cách chăm sóc đúng cách: Đánh răng 2 lần mỗi ngày, tránh ăn những thực phẩm có màu như đã liệt kê phía trên, và sau đó nhớ sử dụng nước súc miệng nhằm đánh bay mảng bám.
     
    doanthuthao

    doanthuthao Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    49 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...