Ăn gì ở nhà hàng số 1 California

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38775
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/11/16, 552 Đọc

  1. Những thứ bạn sẽ muốn ăn tại nhà hàng tốt nhất ở California, nơi mà một bữa ăn sẽ có giá 310$ một người?

    Kể từ khi mở cửa vào năm 1994, biểu tượng nhà hàng thung lũng Napa của Bếp trưởng Thomas Keller, The French Laundry, đã thu hút được sự chú ý nhờ cách bày trí lộng lẫy, những nguyên liệu tươi ngon và các món ăn sáng tạo.

    Nó được Anthony Bourdain cho là “ "nhà hàng tốt nhất thế giới" và gần đây được xếp hạng là nhà hàng số một ở California và nằm trong danh sách 50 nhà hàng tốt nhất nước Mỹ.

    Với 310$/người, thực khách có thể lựa chọn giữa hai menu là prix-fixe - thực đơn nếm thử của đầu bếp hoặc thực đơn nếm thử đồ chay thay đổi hàng ngày và không lặp lại một thành phần duy nhất trong suốt các món ăn.

    Từ vị trí tuyệt vời đến các nguyên liệu tinh xảo và các món ăn đầy màu sắc, đây là những thứ bạn sẽ được ăn tại nhà hàng nổi tiếng này.

    The French Laundry nằm trong một ngôi nhà đá hai tầng duyên dáng ở Yountville, California, ở trung tâm của xứ sở rượu vang Thung lũng Napa.

    [​IMG]


    Nó được bao quanh bởi những khu vườn, cây xanh và có một khoảng sân trông hơi lạ cho thực khách. Khách vào nhà hàng thông qua cánh cửa màu xanh này.

    [​IMG]


    Thực đơn được thay đổi hàng ngày dựa trên những nguyên liệu tươi nhất được lấy từ khu vườn ẩm thực của The French Laundry

    [​IMG]


    Bên trong nhà hàng, khách có thể ngồi trong phòng ăn chính hoặc đặt phòng ăn riêng có sẵn cho các bữa tiệc 8 đến 12 khách với không gian nhìn ra khu vườn ẩm thực bên ngoài.

    [​IMG]


    Mặc dù các món ăn thay đổi một cách thường xuyên, thực khách luôn có thể thưởng thức một đĩa gougères, món bánh ngọt Pháp ngon miệng với nhân pho mát bên trong.

    [​IMG]


    Một món ăn thường xuyên nữa là cornets cá hồi, bao gồm hỗn hợp tartare cá hồi và hành đỏ crème Fraîche trong một chiếc nón bơ.

    [​IMG]


    Có thể chọn các loại bánh mỳ khác nhau có sẵn từ Bouchon Bakery. Hình dưới là “pain au lait” ăn kèm với bơ sữa dê nhạt và bơ sữa bò mặn đánh bông.

    [​IMG]


    Các món ăn thường cũng sẽ gồm một món salad với các nguyên liệu từ khu vườn. Các loại salad sẽ khác nhau dựa trên những gì thu được trong mùa. Trong hình là salad với măng tây trắng chần và ớt.

    [​IMG]


    Thực đơn thường có hai loại cá. Đĩa này gồm cá hồi vua ăn với củ cải, đậu cô ve, mousse trứng gà, và thì là.

    [​IMG]


    Một món cá nữa trong hình này là món Toro Nhật Bản dùng với chanh đỏ, cà tím, rau thì là và ô liu.

    [​IMG]


    Ngoài ra còn có hai món thịt khác nhau trên nhu cầu hàng ngày. Trong hình là thịt bê tự nhiên dùng với khoai tây Yukon vàng, củ cải đỏ non, cải Brussel, cải ngựa Crème Fraîche, và nước sốt "borscht".

    [​IMG]


    Đĩa tartare thịt bò này có cà rốt, củ cải Tokyo, nấm maitake, tỏi ngâm, frisée, và rượu vang đỏ gia giảm- rất nhẹ, nhưng vẫn đầy đủ hương vị.

    [​IMG]


    Các món pho mát cũng được phục vụ trong bữa ăn. Trong hình là ricotta húng quế anolini với quả đậu.

    [​IMG]


    Nhà hàng cũng có một thực đơn ăn chay nếm thử với 310$ mỗi người, cung cấp cho bạn các món ăn như sự kết hợp này của dưa chuột vườn nén, cà chua xanh được bảo quản và kem bơ Brokaw.

    [​IMG]


    Dưới đây là một khẩu phần nấm cục trắng nghiền với risoto.

    [​IMG]


    Có nhiều món tráng miệng để lựa chọn trong đó có macaron.

    [​IMG]


    Thực khách cũng được thưởng thức món bánh donut đường đặc trưng của Thomas Keller dùng kèm cà phê.

    [​IMG]


    Thực khách cũng có cơ hội để tham quan nhà bếp.

    [​IMG]


    Để biết thêm chi tiết về các tour du lịch mỹ vui lòng liên hệ theo SĐT 04. 6281 4340 hoặc truy cập website tourdulichmy.com để được tư vấn tận tình nhất.
     
Đang tải...