Ăn gì để tăng cân hiệu quả – Bạn đã biết chưa?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23142
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hanoi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/4/16, 677 Đọc

  1. Nhu cầu dinh dưỡng tăng cân đòi hỏi khẩu phần và thực đơn của bạn phải giàu dinh dưỡng hơn bữa ăn bình thường. Sự lựa chọn những loại thực phẩm lành mạnh và có giá trị dinh dưỡng cao là yếu tố quyết định đến hiệu quả tăng cân. Có nhiều câu hỏi đặt ra khi bạn có nhu cầu tăng cân: Ăn gì để tăng cân hiệu quả ? Bữa sáng nên ăn gì để tăng cân? Có nên ăn nhiều vào buổi tối không?…

    Để cải thiện được cân nặng, điều đầu tiên bạn cần ghi nhớ là không được coi nhẹ bữa ăn nào trong ngày, đặc biệt là bữa sáng. Nhiều người có thói quen ăn bữa sáng như là bữa phụ, nên ăn uống rất qua loa và không chú trọng đến dinh dưỡng, khẩu phần ăn cho bữa sáng. Hoặc cũng có thể do quỹ thời gian trong buổi sáng không cho phép bạn chuẩn bị một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng khiến bạn luôn trong tình trạng có một bữa sáng vội vã và không đủ chất, chính điều này làm cho bạn không thể tăng cân được. Thực hiện kế hoạch tăng cân bạn cần lên một thực đơn hợp lý, khoa học, đảm bảo lượng dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh và hệ cơ phát triển bền vững.

    [​IMG]

    Ăn bữa sáng đầy đủ là rất quan trọng, vì sau một thời gian dài cơ thể không nạp năng lượng, thời điểm này cơ thể cần được tiếp nhiên liệu mới có thể hoạt động và làm việc được. Điều quan trọng hơn, khi bạn được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng trong bữa sáng giúp đầu óc tỉnh táo và làm việc hiệu quả, đó cũng là tiền đề tạo cảm hứng cho những bữa ăn trong ngày. Trái lại, bữa sáng thiếu chất khiến bạn mệt mỏi và thiếu sức sống, mất hứng cho những bữa ăn sau. Vậy để tăng cân hiệu quả nhất, bữa sáng bạn nên an gi de tang can khoe manh:

    Cũng giống như bữa trưa và bữa tối, bữa sáng cho người muốn tăng cân không thể thiếu 4 nhóm chất dinh dưỡng: đạm, tinh bột, chất béo, vitamin và khoáng chất. Những thực phẩm lành mạnh, đơn giản dễ chế biến mà vẫn cung cấp đủ dinh dưỡng: sữa, phô mai, bánh mỳ, trứng luộc, trứng ốp la, thịt bò nạc, giá đỗ, xà lách, củ cải, dưa chuột… Những thực phẩm này bạn nên dự trữ sẵn trong tủ lạnh và chỉ mất 5 phút là có một bữa sáng đủ chất với các món hấp dẫn: bánh mỳ trứng, mỳ bò, trứng luộc trộn rau củ ăn với bánh mỳ,…

    [​IMG]

    Để tăng cường nguồn đạm bạn nên uống thêm sữa tươi hoặc sữa đậu nành, ăn phô mai. Ngũ cốc là một nguồn năng lượng tuyệt vời trong thực đơn bữa sáng không nên bỏ qua.

    Bổ sung nhiều hơn vitamin và khoáng chất bạn nên ăn thêm trái cây hoặc uống nước ép quả sau bữa sáng, các loại trái cây tốt cho việc tăng cân: chuối, bơ, nho, cam, bưởi,… Bạn nên lựa chọn một số loại quả ngon, nhiều màu sắc để thưởng thức trong bữa sáng. Hoặc bạn có thể biến tấu chúng thành một món salad trái cây bắt mắt và dễ ăn.

    Một loại siêu thực phẩm cần bổ sung để tăng cân hiệu quả và khỏe mạnh mà bạn cần có trong thực đơn tăng cân của mình đó là Thực phẩm bổ sung Tảo Mặt Trời® Spirulina Gold Plus. Sau bữa sáng khoảng 10-15 phút, bạn chỉ cần uống 6 viên Tảo Mặt Trời® Spirulina Gold Plus, như vậy là bạn đã có thể yên tâm về sự đảm bảo đủ dinh dưỡng để tăng cân hoàn hảo. Vì Tảo Mặt Trời®Spirulina Gold Plus có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp bạn thực hiện kế hoạch tăng cân nhanh hơn. Đặc biệt, loại thực phẩm này không chỉ chứa hơn 100 chất dinh dưỡng tự nhiên có hàm lượng dinh dưỡng cao gấp nhiều lần thực phẩm thông thường, mà chúng còn chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh (Phycocyanin, Chlorophyll, Carotenoids, Zeaxanthin) giúp cơ thể thanh lọc giải độc và khỏe mạnh để hấp thụ tốt dinh dưỡng, phòng chống nhiều bệnh tật.

    [​IMG]Điều kỳ diệu trong loại thực phẩm này là chất đạm chiếm 65-70%, hàm lượng đạm có trong tảo cao gấp 3 lần trong thịt bò, 5 lần trong trứng, nên nếu bạn không có thời gian để chuẩn bị một bữa sáng giàu đạm thì bù đắp lượng đạm từ Tảo Mặt Trời® Spirulina Gold Plus là điều tuyệt vời nhất. Các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu có mặt đầy đủ trong loại siêu thực phẩm này: A, C, K, đặc biệt là nhóm vitamin B (từ B1-B12), canxi, sắt, magie, mangan, kali, kẽm, natri,… Axit béo không no omega6 cũng chứa hàm lượng cao (trong 3gr tảo có 30mg).

    Dinh dưỡng trong Tảo Mặt Trời® Spirulina Gold Plus là nguồn dinh dưỡng thực vật nên cơ thể dễ dàng tiêu hóa và hấp thu tối đa. Tăng cân bằng Tảo Mặt Trời® Spirulina Gold Plus là giải pháp an toàn, bền vững và hiệu quả. Để trả lời cho câu hỏi ăn gì để tăng cân hiệu quả? Bạn chỉ cần bổ sung đều đặn sau các bữa chính 6 viên Tảo Mặt Trời® Spirulina Gold Plus, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng có được cân nặng như mong muốn và cơ thể khỏe mạnh.

    THam khảo thêm: http://www.taomattroi.com/chia-se-khach-hang-su-dung-tao-mat-troi-tang-can.html
    Nguồn: http://www.taomattroi.com/an-gi-de-tang-can-hieu-qua-ban-da-biet-chua.html
     
    leofuner

    leofuner Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...