Ampli CH Precision L1 Dual Monaural Line chính hãng

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      84836
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      49 Hai Bà Trưng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/1/20, 877 Đọc

  1. Chất lượng vượt trội của bộ preamplifier chính là độ trong trẻo. Có thể chọn nguồn và có phẩn chỉnh âm lượng, tuy nhiên các đặc tính của âm thanh gốc và tính sống động của tín hiệu vẫn được giữ lại hoàn toàn. Ampli CH Precision L1 Dual Monaural Line của bộ khuếch đại âm thanh hi end là một bộ preamplifier mức loai chỉnh analog âm thanh kép đã được phát triển theo hướng này. Đây là một thiết kế bán dẫn class A thuần túy, độ ồn cực thấp, tần số cao và hoàn toàn cân bằng. Việc cung cấp đường dẫn ngắn nhất giữa đầu vào và đầu ra, duy trì được tốc độ, độ trong suốt và âm nhạc cao nhất đã khiến L1 trở thành một bộ preamplifier thực sự khác biệt.

    [​IMG]

    Dòng sản phẩm Ampli CH Precision L1 Dual Monaural Line hiện đang được Công Audio đại diện thương hiệu CH Precision tại Việt Nam cam kết cung cấp bán ra thị trường Audio Việt những sản phẩm mang thương hiệu CH Precision với chất lượng tốt nhất 100% chính hãng, với chính sách bảo hành tuyệt đối. Đến với phòng nghe Công Audio bạn sẽ trực tiếp được trải nghiệm lắng nghe và cùng nhau cảm nhận những giai điệu nhẹ nhàng đằm thắm được phát ra từ những bộ phối ghép siêu khủng đặc biệt từ những sản phẩm mang thương hiệu CH Precision.

    Ở Công Audio bạn luôn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm âm thanh hay nhất, với một chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với chuyên môn giỏi, thái độ vui tươi, lịch sự, tận tình, kỹ năng trình bầy tốt, có công cụ đi kèm hỗ trợ, toàn công ty tư vấn thống nhất theo 1 kiểu. Địa chỉ 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hotline 0986.137.168 gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé.

    >> Xem chi tiết thông số kỹ thuật và giá bán của sản phẩm bạn đọc có thể Xem tại đây
     
    congaudio

    congaudio Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : congaudio
    Chia sẻ trang này
Đang tải...