Ampli CH Precision A1.5 Two-channel chất lượng tốt

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      84772
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      49 Hai Bà Trưng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/1/20, 869 Đọc

  1. Chúng ta hãy cùng gặp gỡ người kế vị của A1. Với thiết kế cung cấp năng lượng mới cực lớn, ampli công suất A1.5 dễ dàng cung cấp tới 150W/8 ohms mỗi kênh ở chế độ âm thanh nổi hoặc 1200W/2 ohms ở chế độ cầu nối. Tính sử dụng linh hoạt và tính mô đun tương lai của A1 được giữ nguyên cho phép ampli có thể được điều chỉnh lại từ âm thanh nổi sang song khuếch đại, từ đơn âm sang cầu nối chỉ bằng cách ấn nút. Mạch ExactBias độc đáo của CH Precision cùng bộ loa được đánh giá cao vô cùng phù hợp với cấu trúc liên kết trái tim của A1.5.


    Bộ nguồn cấp năng lượng trung tâm chiếm phần lớn không gian bên trong khung máy. Máy biến áp khổng lồ 1'700VA được gắn trên các khối tĩnh để giảm đáng kể sự truyền rung động vào các phần nhạy cảm của mạch điện. Biến áp này được che chắn bằng cả màn hình từ tính và tĩnh điện. Tấm phẳng của máy biến đổi cũng được giữ bảo đảm cho việc vận chuyển.

    [​IMG]

    Dòng sản phẩm ampli CH Precision A1.5 Two-channel hiện đang được Công Audio đại diện thương hiệu CH Precision tại Việt Nam cam kết cung cấp bán ra thị trường Audio Việt những sản phẩm mang thương hiệu CH Precision với chất lượng tốt nhất 100% chính hãng, với chính sách bảo hành tuyệt đối. Đến với phòng nghe Công Audio bạn sẽ trực tiếp được trải nghiệm lắng nghe và cùng nhau cảm nhận những giai điệu nhẹ nhàng đằm thắm được phát ra từ những bộ phối ghép siêu khủng đặc biệt từ những sản phẩm mang thương hiệu CH Precision.

    Ở Công Audio bạn luôn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm âm thanh hay nhất, với một chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với chuyên môn giỏi, thái độ vui tươi, lịch sự, tận tình, kỹ năng trình bầy tốt, có công cụ đi kèm hỗ trợ, toàn công ty tư vấn thống nhất theo 1 kiểu. Địa chỉ 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hotline 0986.137.168 gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé.

    >> Xem chi tiết về thông số cũng như giá thành sản phẩm Tại Đây
     
    congaudio

    congaudio Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : ampli ch congaudio
    Chia sẻ trang này
Đang tải...