Ấm chén bát tràng hiệu quả như nào khi làm quà tặng

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73884
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Bát Tràng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/11/18, 383 Đọc

  1. Bộ ấm chén bát tràng bây giờ được yêu thích và được dùng thường xuyên trong những buổi gặp mặt, ngâm trà, hay chỉ là niềm vui thưởng trà cùng bạn bè, người thân. Nhất là Ấm chén Bát Tràng có thể làm thành một món quà tặng cho cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức, các cơ quan đơn vị cực kỳ thích hợp và ý nghĩa. Bên cạnh đó, việc dùng Ấm chén Bát Tràng ở các địa điểm công cộng như khách sạn quán cà phê,… cũng rất phổ biến.



    [​IMG]

    Nhận thấy được mong muốn mua hàng, mua sản phẩm với số lượng lớn của một bộ phận không nhỏ từ những cá nhân hoặc đơn vị, làng bát tràng là đơn vị thường xuyên cung cấp bán các dòng gốm sứ, đặc biệt là Bộ ấm chén bát tràng với giá thành cực kỳ phải chăng và chất lượng đảm bảo cực kì từ làng gốm truyền thống Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.

    Cung cấp ấm chén bát tràng in logo làm quà tặng

    Dùng Ấm chén Bát Tràng in logo làm quà tặng được xem là một món quà tặng rất tuyệt vời , hơn nữa coi như là một phương tiện để đơn vị quảng cáo hình ảnh doanh nghiệp của mình được in trên thân ấm chén bát tràng.

    [​IMG]

    Vì Làng Bát Tràng có xưởng ra lò và cung cấp Bộ ấm chén bát tràng vì thế chắc chắn sỡ hữu mức giá cạnh tranh giúp cho các bạn khi chọn Làng Bát tràng là đơn vị cung cấp quà tặng cho đơn vị bạn.

    Chúng tôi được coi la công ty đáng tin tưởng, chuyên cung cấp vật phẩm gốm sứ Bát Tràng toàn quốc. Có kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực kinh doanh gốm sứ Bát Tràng chính hiệu được bộ Công thương chứng nhận.

    Nếu các bạn có nhu cầu thì liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE : 0911.563.868 (Mr Cường)

    Website:langbattrang.vn
     
    manquang29

    manquang29 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...