Ai nói Sơn Tùng chỉ biết kiêu ngạo sau khi xem tin này?

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67976
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ngõ 1194, Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/6/18, 655 Đọc

  1. Lần đầu tiên là trong talk show đã lên sóng vào cuối tháng 11/2015. Không chỉ bật mí cơ duyên đến với nghề viết nhạc là do anh thợ cắt tóc cùng phố gợi ý mà giọng ca "Em của ngày hôm qua" còn tiết lộ nhiều câu chuyện hài hước liên quan đến nhóm nhạc Overband do anh thành lập cùng những người bạn chí cốt.
    Ấn tượng nhất trong buổi trò chuyện cách đây hơn 2 năm là khi Tùng kể về kỷ niệm lần đầu đứng trên sân khấu. Anh chàng hài hước thừa nhận, ngày đó thấy mình "thiệt là ngu" vì tự nhiên quyết định chọn ca khúc mở màn buồn "như đưa đám" (ca khúc "Tìm lại kí ức") để biễu diễn trước khán giả, dù được ủng hộ rất nhiệt tình. Dẫu vậy, đấy lại là thời điểm ngọn lửa nhiệt huyết trong Tùng cháy hết mình, đồng thời có niềm thôi thúc mãnh liệt để khẳng định "cái tôi". Lần thứ hai là trong liveshow Chuyến bay đầu tiên diễn ra vào tối 5/12/2015 tại sân vận động Phú Thọ. Đây là lúc Sơn Tùng đã gia nhập WePro và ngay lập tức có được liveshow đầu tiên.

    [​IMG]

    Điển hình là ngay từ lời mở đầu, Sơn Tùng đã nhắc đến khoảng thời gian từng khiến anh loay hoay, không biết nên buông xuôi hay đi tiếp với niềm đam mê ca hát của mình
    "Ngã gục ư, hình như là hơi vội. Nỗi niềm tôi đã làm gì nên tội? Những chỉ trích, giày xéo nhiều theo họ đã quy chụp một từ là chơi trội". Đáng nói, Sơn Tùng còn gọi mình là "thằng ngu" để tự đánh thức, không cho phép chính mình chùn bước trước mọi rào cản bởi anh còn có gia đình, bố mẹ và em trai tin tưởng: "Ba mẹ tin mày, em trai tin mày, luôn dõi theo từng bước chân mày. Vinh quang tự hào của gia đình này. Có những đêm mẹ mày khóc, ba thương mày đến bạc tóc. Động lực đó không cho phép mày chùn bước trốn chạy đâu thằng ngu kia!".

    [​IMG]
    Lần mới đây nhất là tại buổi họp báo ra mắt "Lạc trôi" tối ngày 31/12/2017, chàng trai gốc Thái Bình một lần nữa nhắc lại lời nói đã từng tuyên bố trong quá khứ: chỉ hát nhạc do mình sáng tác rồi thừa nhận mình ngu vì xung quanh còn biết bao người khác giỏi hơn nhiều: "Tùng từng có một tuyên bố rất ngu rằng sẽ không bao giờ hát nhạc người khác. Tuy nhiên, bây giờ khi đã trải qua nhiều điều lại tự hỏi sao mình lại ngu như thế".
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bắt tay với các producer có tiếng dẫu anh chàng có thể tự xây dựng "đế chế" riêng hay đảm nhận vai trò là người sản xuất âm nhạc. Đặc biệt, sau thời gian dài chịu mở lòng, một mặt rất trẻ con và sống tình cảm của giọng ca "Nơi này có anh" cũng được fan Việt biết đến. Và dẫu vẫn bị soi mói đấy nhưng khi anh chàng "im hơi lặng tiếng", antifan lại là đối tượng thúc giục comeback tích cực để nhằm làm mới showbiz đang ngày càng ảm đạm.

    => Thưởng thức sản phẩm mới nhất của Sơn Tùng M-TP : MV Chạy Ngay Đi chất lượng cao nhất tại Nhac.vn
    [​IMG]
     
    yeuamnhac118

    yeuamnhac118 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...