Adam liên tục tuyển sinh các khóa học nhạc cụ tại Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78889
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      56 Trần Quang DIệu , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/5/19, 711 Đọc

  1. Bạn thích học nhạc cụ nào Hãy đến trung tâm Adam để thỏa sức đam mê nha!

    Âm nhạc được biết đến như một phần của cuộc sống. Chính vì điều này mà con người luôn luôn không ngừng sáng tạo ra các loại nhạc cụ để khiến cuộc sống trở nên phong phú đa dạng hơn với nhiều sắc màu âm nhạc.

    Nhạc cụ có rất nhiều loại và được chia thành nhiều bộ như bộ dây, bộ gõ, bộ khí..

    [​IMG]


    Hầu hết các nhạc cụ dây như Violin và Cello, đều cần nhiều sự luyện tập và kiên nhẫn ngay từ đầu vì tiến bộ có thể chậm. Những nhạc cụ này cũng đòi hỏi sự khéo léo và phối hợp tốt; Nếu người chơi còn trẻ, họ phải đủ trưởng thành để hiểu được sự tiến triển chậm trong giai đoạn đầu của quá trình học tập. Có thể mua được những nhạc cụ này khá rẻ, nhưng khi bạn hoặc con bạn tiến bộ, bạn có thể muốn mua một thứ được thiết kế chuyên nghiệp hơn, và có thể tốn kém. Violin – một nhạc cụ yêu thích để chơi các dòng nhạc cổ điển và Pop; Cello – cồng kềnh và không di động, được sử dụng trong nhạc cổ điển, nhạc jazz và nhạc Pop. Tất cả những điều này hấp dẫn những người hòa đồng, những người sẵn sàng đóng góp vào nỗ lực chơi nhạc theo nhóm.

    Cũng có những lựa chọn ít cổ điển hơn cho các nhạc cụ dây như Guitar và Ukulele, những thứ gần đây rất phổ biến. Ngoài ra còn có các loại guitar khác nhau phù hợp với các mục đích và phong cách khác nhau, ví dụ như guitar cổ điển phù hợp hơn cho nhạc solo và khó học hơn những loại nhạc khác. Nếu bạn muốn chơi trong một ban nhạc, guitar acoustic sẽ phù hợp trong nhiều dòng nhạc hoặc guitar điện sẽ rất tuyệt vời và tương đối dễ dàng để bắt đầu tập. Tùy thuộc vào guitar mà bạn chọn, nó phù hợp với những người độc lập và sống nội tâm, hay những người thích giao tiếp và cởi mở.

    Các lựa chọn đặc trưng tính dân tộc Việt Nam hơn là đàn tranh hoặc đàn bầu. Trong khi đàn tranh khá dễ dàng để bắt đầu chơi, đàn bầu lại có phần khó hơn vì phải sử dụng nhiều bồi âm và các kĩ thuật luyến. Cả hai đều là nhạc cụ dễ mang đi lại, và phù hợp chơi các dòng nhạc trữ tình, dân ca, các thể loại nhạc đặc trưng của dân tộc Việt Nam. Các bạn học sinh khi đi du học có thể sẽ muốn học các nhạc cụ này, để đem nét đặc trưng văn hóa dân tộc đến cho các bạn bè quốc tế.


    [​IMG]


    Tại Hà Nội hiện nay, có rất nhiều những trung tâm đào tạo âm nhạc. Trong số đó, Trung tâm Nghệ thuật Adam tự hào là một trung tâm giảng dạy và cung cấp nhạc cụ chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và dày kinh nghiệm đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, cái nôi âm nhạc đầu ngành cả nước, chúng tôi giảng dạy cơ bản và nâng cao tất cả các bộ môn Thanh nhạc, Nhạc cụ hiện đại và Nhạc cụ dân tộc Việt Nam. Trong 10 năm qua, Trung tâm Nghệ thuật Adam đã đào tạo rất nhiều thế hệ học viên các bộ môn như Thanh nhạc, Piano, Violin, Guitare, kèn Saxophone, Đàn Tranh, Đàn Nguyệt, Đàn Bầu… và đều dành được sự tin tưởng và yêu mến từ phía học viên cũng như phụ huynh.

    Trung tâm Nghệ thuật Adam là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng cho các bạn đam mê tìm học Piano nói riêng, và tất cả các bộ môn âm nhạc nói chung.

    TRUNG TÂM NGHỆ THUẬT ADAM
    ☎️ Hotline : 0917 622 622
    Địa chỉ :
    ☑️ Adam 1: số 56 Trần Quang Diệu- Đống Đa- Hà Nội
    Tel: 0243.699.3333
    ☑️Adam 2: Số 290 Kim Mã -Ba Đình - Hà Nội
    Tel: 0243.911.3333
     
    Hoàng Minh Nguyệt

    Hoàng Minh Nguyệt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...