Acid Phosphoric H3PO4

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27891
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lô H1, đường số 1, KCN Lê Minh Xuân, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/3/18, 851 Đọc

  1. Acid Phosphoric H3PO4

    Acid Phosphoric
    còn được gọi là Trihydroxylphosphine oxit có công thức hoá học H3PO4 là một acid mạnh, dạng chất lỏng, trong suốt, không mùi, vị chua, có độ nhớt, tan vô hạn trong nước, cồn, nhiệt độ sôi thấp 42.35 độ C, không bắt lửa, độ bay hơi rất ít, làm quỳ tím hoá đỏ, trong lĩnh vực phụ gia thực phẩm được viết tắt là E338.

    Acid Phosphoric H3PO4 là một loại trong ngành hoá chất công nghiệp dùng ở nhiều lĩnh vực công nghiệp khác như để chế tạo sơn chống gỉ dùng cho bề mặt kim loại, các loại sơn mau khô. Ngoài ra dùng làm phân bón trong nông nghiệp. Xử lý nước thải nhà máy, nước thải sinh hoạt. Là nguyên liệu của ngành sản xuất thuỷ tinh, gạch men, đặc biệt dùng để sản xuất chất tẩy rửa và còn sử dụng nhiều trong ngành xi mạ, sản xuất dung dịch tẩm gỗ tăng khả năng chịu nhiệt, chống cháy, dung dịch xử lý điện phân, dung dịch chống ăn mòn kim loại. Trong y học, dùng sản xuất dung dịch làm sạch và tẩy trắng răng.

    Acid Phosphoric H3PO4 là một trong những phụ gia thực phẩm phổ biến được sử dụng nhiều trong sản xuất thực phẩm dùng để tạo hương vị thơm, tạo độ chua thích hợp cho nước giải khát như coca, pepsi, thực phẩm đóng hộp, mứt, thạch rau câu, pho mát, ủ rượu bia đồng thời ngăn chặn sự tái sinh của các vi khuẩn có hại. Và còn nhiều lĩnh vực khác trong công nghiệp lẫn trong đời sống.

    Acid Phosphoric H3PO4 là acid mạnh, nên khi tiếp xúc trực tiếp có thể gây cay mắt, chảy nước mắt, bỏng da, rộp da, ăn mòn da rất cao vì thế nên cần có những biện pháp an toàn như mang khẩu trang, mặt nạ, mắt kinh, bao tay, ủng, đồ bảo hộ khi tiếp xúc, lưu trữ và sử dụng. Bảo quản và lưu trữ nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh nơi có nước, độ ẩm cao. Đặc biệt phải đóng chặt nắp khi không sử dụng.

    Acid Phosphoric H3PO4 được Công Ty Tân Hùng Thái tuyển chọn và nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất uy tín, xuất xứ Trung Quốc, Hàn Quốc, đóng can nhựa mới với quy cách 35kg/can. Tân Hùng Thái luôn tìm kiếm, cập nhật, nâng cao những tiêu chuẩn chất lượng đầu vào để cung cấp cho quý khách những sản phẩm chất lượng chính hãng, giá tốt với chế độ giao hàng nhanh chóng, phân phối toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, đam mê công việc, tận tình giải đáp các thắc mắc của khách hàng từ tính chất, công dụng, cách sử dụng của từng sản phẩm. Chúng tôi không ngừng học hỏi, nâng cao kĩ năng chuyên môn, cải tiến trong cung cách phục vụ, hết lòng vì sự phát triển bền vững dựa trên yếu tố nền tảng là lợi ích, sự hài lòng, niềm tin của quý đối tác, quý khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi tự hào đồng hành cùng sự phát triển và thành công cúa quý khách.


    Hotline: 0938.838.376


    THÔNG TIN LIÊN LẠC

    Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH TÂN HÙNG THÁI

    Tên giao dịch: TAN HUNG THAI CO., LTD

    Địa chỉ: Lô H1, đường số 1, KCN Lê Minh Xuân, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Chi nhánh: 284 Hải Thượng Lãn Ông, phường 14, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Website: tanhungthai.com

    Lĩnh vực hoạt động

    Cung cấp các loại hóa chất dùng trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm, nuôi trồng và chế biến thủy sản

    Đóng gói hạt chống ẩm Silicagel

    Đóng gói bao bì các loại hóa chất.

    Năm thành lập: 17/03/2003 Acid Phosphoric H3PO4 tại tanhungthai.com:

    [​IMG]
     
Đang tải...