Acetone dung môi công nghiệp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26873
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lô H1, đường số 1, KCN Lê Minh Xuân, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/4/18, 746 Đọc

  1. Acetone

    Acetone
    còn gọi là Dimetyl formandehit có công thức hoá học là (CH3)2CO hay CH3COCH3, là hợp chất hữu cơ, dạng chất lỏng, không màu, mùi đặc trưng, nhiệt độ sôi thấp, dễ bay hơi, dễ cháy, tan vô hạn trong nước.

    Acetone là một trong những dung môi công nghiệp phổ biến, dùng nhiều trong sản xuất chất dẻo, nhựa, plastic, các sợi fibers, sản xuất sơn và nhựa resin. Ngoài ra Acetone là thành phần quan trọng trong một số loại mỹ phẩm, chất tẩy rửa sơn móng tay, sáp, thuốc nhuộm, chất tẩy keo siêu dính và chất tẩy cho đồ gốm sứ, thủy tinh, làm mực in mau khô…Đồng thời Acetone còn được sử dụng làm dung môi trong sản xuất dược phẩm, là thành phần tá dược trong một số loại thuốc. Đặc biệt còn là dung môi cho cao su tổng hợp, acrylic, nitrocellulose và nhiều ngành công nghiệp khác.

    Acetone khi tiếp xúc, sử dụng, bảo quản cần tránhdung dịch bắn vào mắt, hơi Acetone có thể gây cay, chảy nước mắt, ngửi mùi Acetone lâu ngày sẽ gây tổn thương niêm mạc mũi, suy yếu hệ hô hấp và khó thở. Để đảm bảo an toàn khi sử dụng nên để xa mắt, mũi , miệng. Đặc tính nguy hiểm của Acetone là bắt lửa nhanh, gây cháy nổ nên khi sử dụng, bảo quản phải để xa nguồn nhiệt, tránh ánh nắng chiếu vào trực tiếp, cùng với tính chất dễ bay hơi nên phải bảo quản trong các vật dụng kín, không để không khí lọt vào. Bên cạnh đó, nên để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em.

    Acetone do Công Ty Tân Hùng Thái tuyển lựa đầu vào gắt gao, nhà sản xuất uy tín, xuất xứ Hàn Quốc, Đài Loan, đóng phuy sắt vớiquy cách160kg/phuy. Sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, giao hàng nhanh, phân phối toàn quốc. Tân Hùng Thái luôn đặt lợi ích và niềm tin của quý khách hàng lên hàng đầu trong các tiêu chí tuyển lựa các sản phẩm chất lượng, giá tốt, tính ứng dụng cao.

    Hotline: 0938.838.376

    THÔNG TIN LIÊN LẠC


    Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH TÂN HÙNG THÁI

    Tên giao dịch: TAN HUNG THAI CO., LTD

    Địa chỉ: Lô H1, đường số 1, KCN Lê Minh Xuân, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Chi nhánh: 284 Hải Thượng Lãn Ông, phường 14, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Website: tanhungthai.com

    Lĩnh vực hoạt động

    Cung cấp các loại hóa chất dùng trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm, nuôi trồng và chế biến thủy sản

    Đóng gói hạt chống ẩm Silicagel

    Đóng gói bao bì các loại hóa chất.

    Năm thành lập: 17/03/2003


    [​IMG]

    [​IMG]
     
Đang tải...