Áo thun nam U30 và shop thời trang VNXK tốt nhất TPHCM

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      72664
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      51 Thành Thái Q.10 , Chưa có
    6. Thông tin:
      21/10/18, 616 Đọc

  1. U30 và 5 quy tắc vàng để quý ông có phong cách thời trang chuẩn đẹp.
    1. Am hiểu các thương hiệu thích hợp.

    Thay vì chọn lựa các nhãn hiệu trôi nổi ở chợ , phái mạnh có thể chọn lựa các thương hiệu quần áo nổi tiếng gần gũi như: Nike, Puma, ... với chất vải 100% cotton thấm hút và co giãn tối ưu . Ngoài ra , với sự thông minh trong thiết kế, các sản phẩm basic từ những nhãn hiệu trên giúp người tiêu dùng dễ dàng phối hợp với các mòn đồ khác mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian để suy nghĩ vì điều đó – Một trong các cách dẫn đến thành công của các tỷ phú trên thế giới.
    2. Mặc như thế nào vào ngày cuối tuần?
    Đây là một trong những ngày làm đau đầu phái mạnh khi ra ngoài cùng đồng nghiệp trong những ngày cuối tuần. Phải gầy dựng cho bản thân một định hướng thời trang như thế nào để không quá lịch sự nhưng cũng không quá cẩu thả? Đáp án là thay vì mặc bộ vest và giày tây cứng ngắt bạn có thể thoải mái phối áo thun basic với quần jeans hoặc áo thun có cổ với quần tây truyền thống. Đây được xem là sự phối hợp hoàn hảo cho các buổi hẹn của các quý ông thành đạt .
    [​IMG]
    3. Mặc gì khi trời oi bức?
    Đã qua thời trai trẻ nhễ nhại mồ hôi và thật luộm thuộm trong chiếc quần jeans rách gối. Bạn nên giữ bản lĩnh của bản thân ngay cả những ngày nóng (hay trong bất kì hoàn cảnh nào) bằng cách thay thế những chiếc quần jeans cũ bằng những chiếc quần dài tối màu. Điều đó giúp bạn trở nên thật chính chắn và phong độ ở tuổi 30.
    4. Đầu tư cho những món đồ “phong cách” .
    Quý khách nên thử mua những các món có thể dùng lâu dài trong phong cách thời trang của bản thân. Bắt đầu với món đồ mà quý khách sử dụng nhiều nhất để mua như áo thun basic, áo thun có cổ, quần short,... thay vì tiêu tốn quá nhiều vào việc mua sắm những món đồ không sử dụng quá 1 lần.
    5. Tin tưởng shop thời trang uy tín với sản phẩm chất lượng cao .
    U30 với thu nhập ổn định cùng với sự thông minh trong lựa chọn, thoitrangnamtrungnien hy vọng rằng bạn có thể đặt niềm tin hoàn toàn vào shop với các mặt hàng VNXK chất lượng tốt, thay vì lựa chọn các sản phẩm kém chất lượng không rõ nguồn gốc.
    thoitrangnamtrungnien hân hạnh là một địa chỉ mua hàng uy tín với những chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Các sản phẩm tại thoitrangnamtrungnien luôn được đảm bảo về chất lượng, kiểu dáng, màu sắc,...
    Chúng tôi luôn có đầy đủ size cho bạn chọn lựa. Hơn thế nữa, quý khách được quyền kiểm tra các sản phẩm trước khi nhận hàng để đảm bảo chất lượng hàng hóa theo mong muốn của bạn .
     
    thoitrangnamtrungnien

    thoitrangnamtrungnien Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : thoitrangnamtrungnien
    Chia sẻ trang này
Đang tải...