Á Châu Travel - Cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc tất niên giá rẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      122904
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      105 Thành Công, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/10/22, 248 Đọc

  1. Đối với các công ty và doanh nghiệp kinh doanh thì sau một năm làm việc đầy chông gai và mệt mỏi, những buổi tiệc tất niên cuối năm sẽ là dịp để mọi người thư giãn và gắn kết tình cảm đồng nghiệp với nhau. Hiểu được tầm quan trọng này, Á Châu Travel đã cho ra đời dịch vụ tổ chức tiệc tất niên với nhiều hình thức hoạt động và sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp bạn tiết kiệm được thời gian, sức lực và tối ưu hóa các chi phí.

    [​IMG]

    Á Châu Travel chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc tất niên trọn gói, giá rẻ

    Hãy cùng tìm hiểu một số thông tin liên quan đến tổ chức tiệc tất niên tại đơn vị của chúng tôi qua nội dung được chia sẻ sau đây.

    Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên tại Á Châu Travel


    Tiệc tất niên từ lâu đã trở thành một thông lệ quen thuộc đối với rất nhiều công ty, doanh nghiệp và là dịp được đông đảo người lao động yêu thích. Tuy nhiên, việc lên kế hoạch và tổ chức tiệc tất niên sẽ không hề đơn giản và dễ dàng, bạn sẽ phải tính toán khá nhiều thứ như địa điểm, thức ăn, sân khấu, âm nhạc hay chương trình tổng thể,… Khi đó bạn sẽ cần đến một đơn vị chuyên nghiệp thay bạn chuẩn bị tất cả mọi thứ một cách chu toàn nhất.


    Á Châu Travel là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc tất niên, liên hoan, event, hội thảo,… uy tín, chuyên nghiệp và trọn gói mà bạn đang cần tìm kiếm. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, cùng đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt tình và sáng tạo, sẽ giúp bạn có được một buổi tiệc cuối năm rộn ràng và thành công nhất.


    Khi bạn lựa chọn dịch vụ tổ chức tiệc tất niên của chúng tôi, Á Châu Travel sẽ giúp hoàn thành tất cả các nhiệm vụ từ khâu lên ý tưởng, lựa chọn địa điểm, thức ăn cho đến việc trang trí và dẫn dắt xuyên suốt chương trình. Các tiết mục văn nghệ và giao lưu sẽ được chúng tôi đảm nhiệm một cách đầy sôi động để khiến người tham dự có thể cảm thấy thoải mái và vui vẻ nhất.



    [​IMG]


    Quy trình tổ chức tiệc tất niên trọn gói - giá rẻ tại Á Châu Travel



    Xác định số lượng khách mời sẽ tham dự buổi tiệc tất niên


    Số lượng khách mời sẽ tham gia được xem như yếu tố chủ chốt để quyết định thời gian, cũng như lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc tất niên cho các cơ sở kinh doanh. Do đó, bạn cần phải cố gắng xác định chính xác danh danh sách này và gửi cho đơn vị tổ chức sự kiện Á Châu Travel của chúng tôi càng sớm càng tốt để các công tác chuẩn bị được diễn ra một cách nhịp nhàng và suôn sẻ.


    Tạo chủ đề và thông điệp cho buổi tiệc tất niên của doanh nghiệp


    Đội ngũ nhân viên của Á Châu Travel sau khi tiếp nhận các thông tin cũng như yêu cầu từ bạn sẽ tiến hành lên ý tưởng cho chủ đề chính của buổi tiệc. Từ đó định hướng được những công việc cần phải làm và giúp truyền tải những ý muốn của công ty đến các nhân viên, đối tác hoặc khách hàng,...


    Quyết định thời gian sẽ tổ chức tiệc tất niên


    Tiệc tất niên thường được tổ chức vào những ngày cuối năm khi mà khối lượng công việc ít đi và chuẩn bị có kỳ nghỉ Tết. Đây được xem là thời điểm vàng để các doanh nghiệp liên hoan, do đó bạn nên quyết định thời gian một cách cụ thể và nhanh chóng để tránh đơn vị cung cấp dịch vụ bị trùng lịch.


    [​IMG]

    Á Châu Travel chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc tất niên trọn gói, giá rẻ

    Lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc tất niên


    Bằng kinh nghiệm nhiều năm hoạt động của mình, Á Châu Travel xin chia sẻ đến bạn một số địa điểm tổ chức tiệc tất niên cho công ty lý tưởng như nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, village,… hoặc có thể tổ chức tại khuôn viên của công ty nếu có diện tích rộng rãi.


    Lên ý tưởng cho các hoạt động giao lưu và tiết mục văn nghệ


    Để buổi tiệc tất niên có được một bầu không khí vui vẻ và ấn tượng thì việc tổ chức các trò chơi giao lưu hay những tiết mục văn nghệ là điều vô cùng cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng có thể mời thêm những người nổi tiếng để tạo điểm nhấn cho buổi liên hoan của công ty thêm phần đặc sắc.


    Xây dựng bản kế hoạch rõ ràng và chi tiết nhất


    Sau khi đã có được đầy đủ danh sách khách mời cũng như những thông tin và yêu cầu về việc tổ chức, Á Châu Travel sẽ dự thảo bộ khung cho toàn chương trình và xây dựng một bản kế hoạch tổ chức tiệc tất niên chi tiết nhất. Điều này nhằm đảm bảo các hoạt động được diễn ra đúng thời gian, giảm thiểu tối đa các tình huống xấu phát sinh và dễ dàng trong khâu kiểm soát.


    Tiến hành tổ chức buổi tiệc tất niên


    Khi tất cả mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng thì công việc cuối cùng sẽ là tiến hành tổ chức tiệc tất niên với phần kịch bản theo như kế hoạch đã định sẵn.


    [​IMG]


    Vì sao nên lựa chọn dịch vụ tổ chức tiệc tất niên tại Á Châu Travel?



    Có quy trình tổ chức tiệc tất niên chi tiết và rõ ràng tất cả các hạng mục


    Quy trình tổ chức tiệc tất niên được Á Châu Travel thực hiện một cách rõ ràng và công khai từ khâu tiếp nhận các thông tin đến khâu lên kế hoạch chuẩn bị và tổ chức. Khi bạn cung cấp những yêu cầu của mình thì đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý để cùng bàn bạc và đi đến một quyết định thống nhất.


    Trong quá trình thực hiện, nếu như có bất kỳ sự thay đổi nào, chúng tôi chắc chắn sẽ liên hệ với bạn ngay lập tức để cùng đưa ra phương pháp giải quyết tốt nhất. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về việc không nắm bắt được chương trình hoặc gặp phải các tình huống bất ngờ trong bữa tiệc.


    Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm


    Nhằm đem đến một dịch vụ tốt nhất, đảm bảo những trải nghiệm vui vẻ và hài lòng cho khách hàng của mình thì đội ngũ nhân viên của Á Châu Travel đều đã được đào tạo vô cùng bài bản. Với những kinh nghiệm dày dặn, nhân viên sẽ luôn biết cách đáp ứng tốt nhất các yêu cầu và xử lý các vấn đề phát sinh một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.


    Giá thành ưu đãi và minh bạch


    Mức giá của dịch vụ tổ chức tiệc tất niên trọn gói tại Á Châu Travel vô cùng “hạt dẻ” với những ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng thân thiết. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ các thủ tục và giấy tờ tổ chức sự kiện một cách nhanh chóng, rõ ràng và tuân theo các quy định của pháp luật.


    [​IMG]

    Á Châu Travel chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc tất niên trọn gói, giá rẻ

    Để biết thêm chi tiết về dịch vụ hoặc giải đáp các thắc mắc, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các thông tin sau:


    CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN Á CHÂU

    Địa chỉ: 105 Thành Công, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909071836
    FAX: 028.38101065
    Email: [email protected]
    Website: achautravel.com.vn
     
Đang tải...