999+ lời chúc mùng 1 tết Tân Sửu 2021 hay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      97165
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      scx , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/1/21, 723 Đọc

  1. Đầu năm mới, là dịp gia đình sung vầy, tay bắt mặt mừng, cũng là dịp đến thăm họ hàng cũ, bạn bè, thăm hỏi sếp ngày xuân… Vì thế chẳng thể nào thiếu được những câu chúc mùng 1 tết giàu ý nghĩa khiến mọi người cùng vui. Nếu bạn đang tìm những câu chúc phù hợp với từng đối tượng nhưng đảm bảo “chất lượng” ai nghe cũng thích thì đừng bỏ qua những câu chúc tết cực hay được chia sẻ tại bài viết này nhé!

    Mỗi dịp xuân về, người ta lại nhắc nhớ nhau câu nói “Mùng một tết cha mùng hai tết mẹ mùng ba tết thầy…” chính vì thế chúc mùng 1 tết, người đầu tiên chúng ta nhớ đến chính là bậc sinh thành, đã dạy dỗ, dưỡng dục chúng ta nên người.

    Những câu chúc tết ông bà, chúc tết bố mẹ ý nghĩa nhất để dành tặng người thân dưới đây chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời để gửi gắm những điều tốt đẹp nhất gửi đến bậc sinh thành:

    Con xin gửi lời chúc mừng năm mới đến đại gia đình nhà mình. Mong rằng, bước sang năm Tân Sửu 2021 cả nhà ta sẽ có thật nhiều những kỷ niệm đẹp và tràn ngập hạnh phúc. Con chúc kính chúc mọi người năm mới vạn sự an khang, vạn sự lành!

    Tết này con chẳng cần mua sắm hay vật chất cao sang, thứ con luôn trân quý nhất đó chính là có ông bà bên cạnh là con cảm thấy hạnh phúc, như vậy đã rất đủ với con rồi. Bước sang thềm năm mới, con kính chúc ông bà năm mới mạnh khỏe, sức khỏe dồi dào, yên vui bên gia đình mình.

    Ông bà là người con (cháu) yêu thương và kính trọng nhất, ông bà luôn là tấm gương dạy dỗ con (cháu) nên người. Không có ông bà, con (cháu) sẽ rất buồn. Vì thế, dù cho có trải qua bao nhiêu cái tết đi chăng nữa, ông bà ơi! Ông bà hãy luôn bên cạnh con (cháu) nhé!

    Năm mới lại đến, con kính chúc ba mẹ sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng “trẻ trung” như thời mới yêu. Con mong nhà mình lúc nào cũng quây quần, hạnh phúc, chị em chúng con luôn được nghe tiếng cười đùa vui vẻ của ba mẹ.

    Tết 2021 Tân Sửu, con chúc ba mãi trẻ khỏe, phong độ. Xuân sang con chúc mẹ yêu ngày càng tươi trẻ, xuân sắc hơn xuân. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé hạnh phúc của mình.

    Năm cũ đã qua đi, mọi muộn phiền hãy gác lại phía sau, con xin chúc bố mẹ và gia đình mình mình có một năm mới dồi giàu sức khỏe, nhiều niềm vui mới, công việc thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Con sẽ cố gắng học tập/làm việc thật tốt để không làm bố mẹ thất vọng.

    Đầu xuân năm mới con chúc ba mẹ luôn khoẻ mạnh, vui vẻ cùng con cháu.

    Năm mới con không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn từ đáy lòng và con ước mong ba mẹ sức khoẻ dồi dào.

    Năm Tân Sửu 2021 và nhiều năm sau nữa con chẳng mong gì hơn rằng cha mẹ hãy luôn là điểm tựa của chúng con.

    Mua két sắt giá rẻ tại https://ketsatphutai.vn/pb66/ket-sat-gia-re.html
     
    phamtung12

    phamtung12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...