99+ mẫu Đồng Phục Spa Chuyên Nghiệp và phong cách

    1. 530,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      85639
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      102 Phan Huy Ích , P15 , Tân Bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/2/20, 573 Đọc

  1. Nắm được tâm lý của khách hàng hiện nay, khi nhu cầu đời sống nâng cao thì các dịch vụ làm đẹp như thẩm mỹ viện , spa ngày càng phát triển, và đồng phục spa chuyên nghiệp là thứ không thể thiếu trong việc phát triển thương hiệu đó. Cho nên hàng loạt các công ty may đồng phục lớn nhỏ không ngừng cải tiến để đáp ứng kịp thời nhu cầu của xã hội. Đồng Phục Thiên Trang hứa hẹn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy sẽ mang đến màu sắc riêng cho doanh nghiệp của bạn.

    [​IMG]
    Đồng phục spa chất lượng cho doanh nghiệp uy tín

    Đứng trước rất nhiều những dịch vụ may đồng phục spa hiện nay, chắc hẳn quý khách hàng trên khắp cả nước cũng khá băn khoăn cho việc chọn lựa cơ sở may đồng phục uy tín đáng tin cậy? Vậy thì không thể bỏ qua Đồng phục Thiên Trang bởi vì chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
    Mang đến làn gió mới cho ngành làm đẹp hiện đại

    Với ưu thế sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ trung, tài năng, thân thiện, liên tục cập nhật nhiều những xu hướng nghệ thuật hiện đại, Đồng phục Thiên Trang đã luôn sát cánh đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp để cho ra đời những mẫu đồng phục spa đẹp và bắt mắt, vừa làm hài lòng khách hàng cả về chất lượng lẫn tiến độ.
    Đáp ứng được yêu cầu về định nghĩa đồng phục spa đẹp

    Đồng phục Thiên Trang chúng tôi với kinh nghiệm may đồng phục nhiều năm trong ngành, luôn đáp ứng được những thiết kế khác nhau theo ý tưởng mà các trung tâm spa hay thẩm mỹ viện đưa ra nhằm phù hợp với hình ảnh mà các cơ sở làm đẹp muốn hướng đến, hoặc nếu chưa có ý tưởng gì về mẫu đồng phục này, chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và đưa ra một số mẫu đồng phục spa đẹp và hot nhất cho khách hàng tham khảo, do chính nhân viên chúng tôi thiết kế.
    Dịch vụ nhanh chóng tiện lợi

    Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm giao cho Đồng phục Thiên Trang để nhận được sản phẩm đồng phục spa trong thời gian sớm nhất và được giao hàng đúng hẹn, ship hàng tận nơi trên khắp cả nước. Khi làm việc với Đồng phục Thiên Trang chúng tôi, luôn có hợp đồng rõ ràng, đảm bảo quyền lợi của đôi bên nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ may đồng phục spa chúng tôi.
    Nếu như chúng tôi vi phạm bất kỳ lỗi nào trong hợp đồng, chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm, để đảm bảo uy tín và sự hài lòng của bạn.
    Uy tín, chất lượng đồng phục được Thiên Trang đặt lên hàng đầu

    Với quy trình khép kín không qua bất cứ khâu trung gian nào từ đặt hàng, báo giá và tư vấn, chọn vải may, và ra sản phẩm, Đồng Phục Thiên Trang cam kết cho ra đời những mẫu áo đồng phục spa đẹp chất lượng với giá cả hợp lí so với mặt bằng chung của thị trường.
    Bên cạnh đó, với việc ứng dụng trang thiết bị hiện đại tiên tiến tại xưởng may, công nghệ in chất lượng, đảm bảo rõ nét, bền đẹp, màu sắc phù hợp nhất để cho ra đời những mẫu đồng phục spa vô cùng chất lượng.
    Đồng phục Thiên Trang luôn mang đến dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng

    Nhiệt tình lắng nghe,tư vấn cho khách hàng từ khâu lựa chọn vải, mẫu đồng phục, chi tiết in thêu. Hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Phục vụ với phong cách chuyên nghiệp và nhiệt tình giúp các tiệm spa,thẩm mỹ viện những bộ đồng phục spa đẹp phù hợp nhất
    Cùng với đội ngũ thiết kế đồng phục spa chuyên nghiệp sẽ cho ra đời những sản phẩm chất lượng phù hợp, gây ấn tượng tốt và thể hiện được thông điệp mà các các cơ sở làm đẹp muốn truyền tải,một cách nhanh chóng và hoàn toàn thoải mái
    Quy trình sản xuất chuyên nghiệp, đảm bảo đúng yêu cầu từng sản phẩm, giao hàng tận nơi từ thành phố lớn cho đến các tỉnh thành trên khắp cả nước. Và còn nhiều ưu đãi khi đặt hàng tại Đồng phục Thiên Trang.


    Để hiểu rõ hơn về các chính sách hấp dẫn cũng như tư vấn chọn đồng phục ưng ý, khách hàng có thể liên hệ qua:
    Fanpage : Đồng Phục Spa
    Hotline: 092 768 7777
    Email: [email protected]
    Địa chỉ: Hà Nội : 42 Quốc Tử Giám , Đống Đa , Hà Nội
    TP HCM : 102 Phan Huy Ích , Phường 15 , Quận Tân Bình, TP. HCM
     
    dongphucspa.org

    dongphucspa.org Chat với người nàyĐồng Phục Spa Chuyên Nghiệp Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...