9 Mẫu kệ treo tường hiện đại, lắp đặt đơn giản

    1. 350,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82324
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 9, Ngõ 156 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/10/19, 394 Đọc

  1. Cuộc sống càng trở nên hiện đại thì mọi thứ cũng được tiến hóa tối gọn và đơn giản hơn. Các thiết bị công nghệ điện tử ngày càng trở nên siêu mỏng, siêu nhỏ và đơn giản hết mức. Đồ dùng nội thất cũng ngày càng trở nên gọn nhẹ và tối giản hơn. Một sản phẩm rất đặc trưng cho sự phát triển ngành nội thất đó là kệ treo tường không giá đỡ.

    Kệ treo tường không giá đỡ là mẫu kệ treo tường hiện đại được cải biến từ kệ để sàn và kệ treo tường có giá đỡ. Nhưng chúng được thu gọn hơn về kích thước và loại bỏ hết được những chi tiết phụ không cần thiết, chỉ tập trung vào những đường nét chính mang lại giá trị sử dụng và giá trị tạo hình độc đáo cho không gian.

    Nét đẹp của những mẫu kệ treo tường hiện đại được thể hiện qua kiểu dáng thiết kế và cấu trúc lắp đặt trên tường. Kiểu dáng của kệ treo tường hiện đại được Lenado thiết kế dựa trên những hình ảnh vô cùng đơn giản với những nét chấm phá vô cùng độc đáo. Bạn sẽ cảm thấy rất thú vị khi những hình khối độc đáo này được trang trí trên các bức tường.

    [​IMG]

    Hình ảnh kệ treo tường bán nguyệt

    [​IMG]

    Hình ảnh kệ treo tường trang trí

    [​IMG]

    Hình ảnh kệ treo tường thanh ngang

    Cách tối ưu cấu trúc lắp đặt được Lenado biến đổi từ những giá đỡ sang những đinh nối bằng kim loại rất cứng rắn. Thông thường mỗi chiếc kệ treo tường nhỏ sẽ được liên kết với tường bằng ít nhất là 2 chiếc đinh sắt. Những chiếc đinh này được nối từ giữa thân kệ và đóng sâu vào tường vì vậy chúng giữ được những chiếc kệ luôn gắn kết chắc với tường. Bên cạnh đó những chiếc đinh sắt này sẽ giúp trợ lực rất tốt cho những chiếc kệ treo tường. Bạn có thể đặt để lên đó đồ vật có trọng lượng tới 15kg mà chúng vẫn vô cùng vững trãi trên tường.

    [​IMG]

    Hình ảnh kệ treo tường chữ nhật lồng

    [​IMG]

    Hình ảnh kệ ô vuông treo tường

    [​IMG]

    Hình ảnh kệ gỗ mini tổ ong

    Nhờ việc thiết kế các mẫu kệ treo tường hiện đại, tối ưu và cấu trúc lắp đặt thông minh nên những chiếc kệ treo tường không giá đỡ được gắn kết trên tường rất dễ dàng và nhanh chóng. Mọi gia đình nếu có dụng cụ cần thiết vẫn có thể tự lắp đặt những chiếc kệ treo tường hiện đại theo ý tưởng của mình một cách dễ dàng.

    Để hỗ trợ cho những gia đình bận rộn, không có nhiều thì giờ và không có những dụng cụ cần thiết thì Lenado đã đào tạo nên một đội ngũ nhân viên lắp đặt vô cùng chuyên nghiệp. Tất cả các bộ sản phẩm kệ treo tường sẽ nhanh chóng được hoàn thiện trong không gian với nét đẹp hoàn hảo nhất mà bạn không cần tốn một chút công sức nào. Rất nhanh chóng và tiện lợi cho mọi nhà.

    Kiến trúc và nội thất Lenado hân hạnh được phục vụ quý khách!

    Thông tin liên hệ:

    Hotline: 0969948366

    Website: lenado.vn

    Email: [email protected]

    Facebook page: facebook.com/Lenado.vn/

    Địa chỉ : Số 9, Ngõ 156 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Hà Nội
     
    lenadovn

    lenadovn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...