8 kiểu tóc phù hợp với maxi đi biển hở lưng duyên dáng, gợi cảm

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      126766
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      05 - Bùi đình túy , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/11/22, 225 Đọc

  1. Mùa hè đến cũng là thời điểm lên ngôi của những chiếc váy đi biển dài. Đặc biệt là mẫu váy maxi đi biển hở lưng. Bên cạnh lựa chọn kiểu dáng và màu sắc, để diện chiếc váy maxi đi biển hở lưng một cách hoàn hảo nhất, các nàng nên tìm cho mình một kiểu tóc đẹp, phù hợp. Bài viết sau sẽ giới thiệu cho bạn 8 mẫu tóc vừa đơn giản, duyên dáng vừa giúp nàng tự tin tỏa sáng rực rỡ trong mùa hè này với chiếc váy maxi đi biển hở lưng.

    Tóc búi cùng maxi đi biển hở lưng
    Tóc búi luôn luôn được yêu thích khi diện maxi đi biển hở lưng vì kiểu tóc này mang lại cảm giác thoải mái từ sự gọn gàng, thoáng mát và còn giúp nàng khoe trọn chiếc cổ trắng, cao cùng bờ vai mảnh mai. Dù bạn có bị đổi mồ hôi nhiều do thời tiết nóng thì cũng không lo việc mồ hôi làm bết tóc. Để chiếc váy maxi đi biển thêm phần dịu dàng, nữ tính, các nàng nên chọn kiểu búi lơi nhẹ nhàng, tự nhiên.

    [​IMG]

    Tóc búi gọn gàng, nữ tính với váy maxi đi biển hở lưng

    Mua ngay: Đầm Maxi Yếm Hở Bụng Hồng DM150

    Tóc uốn xoăn gợn sóng nữ tính với maxi đi biển hở lưng
    Nói đến các kiểu tóc đi biển đẹp chắc chắn không thể thiếu kiểu tóc xoăn gợn sóng xinh xắn. Đối với các nàng còn ngại ngùng với mẫu đầm maxi đi biển hở lưng, mái tóc xõa sẽ che đi phần nào tấm lưng, nhưng vẫn đủ gợi cảm một cách tinh tế. Các nàng muốn vừa quyến rũ vừa nữ tính có thể vén tóc qua một bên cũng sẽ rất thu hút đấy. Với mái tóc xoăn gợn sóng có thể kết hợp với phụ kiện như hoa cài tóc, nón rộng vành hay những chiếc kẹp tóc nhỏ trẻ trung cũng rất xinh.

    [​IMG]

    Tóc xoăn gợn sóng xinh xắn cùng váy maxi đi biển hở lưng

    Mua ngay: Đầm Maxi Vàng Cổ Yếm Tầng Bèo DM331

    Tóc cột nửa đầu cùng maxi đi biển hở lưng
    Kiểu tóc cột nửa đầu đơn giản không chỉ phù hợp với môi trường công sở mà khi diện cùng maxi đi biển hở lưng cũng vô cùng cuốn hút. Nếu bạn muốn thêm phần mơ mộng, nữ tính thì có thể uốn nhẹ trước khi buộc. Mái tóc này giúp gương mặt của nàng được sáng hơn, gọn gàng hơn nhưng không kém phần thướt tha.

    [​IMG]

    Tóc cột nửa đầu mang lại vẻ đẹp thướt tha nhưng vẫn gọn gàng cho maxi đi biển hở lưng

    Mua ngay: Đầm Maxi Yếm Đỏ Tầng Hoa Ngực DM325

    Các kiểu tết tóc phù hợp với maxi đi biển hở lưng
    Váy maxi đi biển hở lưng kết hợp với các kiểu tóc tết tạo nên một vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu cho các cô gái và sẽ càng tuyệt vời hơn nếu được phối với mũ rộng vành hay mũ cói. Tương tự như tóc búi, mái tóc tết gọn gàng, tránh gặp phải việc gió thổi rối tóc trong lúc tạo dáng chụp hình. Để phù hợp hơn với chiếc váy maxi đi biển hở lưng, các nàng nên tết lỏng tay để tạo hiệu ứng lơi lơi một chút.

    [​IMG]

    Tóc tết trẻ trung, đáng yêu khi phối cùng đầm maxi đi biển hở lưng

    Tóc cột hai bên cùng váy maxi đi biển hở lưng
    Một kiểu tóc rất dễ thương nhưng lại vô cùng đơn giản để diện cùng maxi đi biển hở lưng đó là tóc cột hai bên. Chỉ cần chia tóc làm hai bên và cột thấp cũng đủ giúp các nàng trông xinh xắn hơn. Ngoài ra, các nàng có thể búi tóc na tra hay tết tóc dạng xương cá cũng rất cá tính và sành điệu đấy.

    [​IMG]

    Tóc tết hai bên cá tính, sành điệu khi phối cùng maxi đi biển hở lưng

    Tóc xõa tự nhiên phối cùng băng đô bản to hay khăn turban
    Với những cô nàng đơn giản, không muốn làm gì nhiều với mái tóc thì có thể xõa tự nhiên và phối cùng một chiếc băng đô bản to hoặc khăn turban làm điểm nhấn. Một kiểu tóc nhẹ nhàng, nữ tính rất thích hợp với maxi đi biển hở lưng. Các nàng có thể chọn khăn, băng đô cùng tông hoặc trùng màu với họa tiết của maxi đi biển hở lưng để tạo sự hài hòa cho bộ trang phục

    Xem chi tiết: 8 kiểu tóc phù hợp với maxi đi biển hở lưng duyên dáng, gợi cảm Bống Maxishop (dammaxibong.com)
     
    hathuyvinh

    hathuyvinh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...