7 sai lầm khi thực hiện quảng cáo ngoài trời

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      130202
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      263C Âu Cơ, P.5, Q.11, Tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/1/23, 168 Đọc

  1. Bạn đừng lầm tưởng thực hiện chiến dịch quảng cáo ngoài trời chắc chắn sẽ đạt hiệu ứng truyền thông tuyệt đối. Và đây là 7 sai lầm khi thực hiện quảng cáo ngoài trời được các chuyên gia chỉ điểm để những ai đã và đang thực hiện các chiến dịch quảng cáo ngoài trời lưu ý rút kinh nghiệm. Mời bạn theo dõi!
    Quảng cáo ngoài trời là gì?

    Quảng cáo ngoài trời là hình thức quảng cáo tác động đến người tiêu dùng khi họ bước chân ra khỏi ngôi nhà đang sinh sống, bao gồm quảng cáo xuất hiện trên đường phố, quảng cáo tại các địa điểm công cộng mà con người xuất hiện. Hiệp hội quảng cáo ngoài trời Mỹ định nghĩa khái niệm này như sau: OAAA: Out-of-home Advertising Association of America.

    7 sai lầm khi thực hiện quảng cáo ngoài trời

    Quảng cáo không có “Call to action”

    Khách hàng khi nhìn thấy quảng cáo sản phẩm của công ty bạn, nhưng bảng hiệu quảng cáo lại không có địa chỉ trang web, cửa hàng hoặc số điện thoại thì thật khó để khách hàng có thể liên hệ tìm hiểu thêm thông tin, và hiển nhiên điều này sẽ làm giảm khả năng mua sản phẩm của khách hàng.

    Cung cấp quá nhiều thông tin

    Chi phí cho quảng cáo ngoài trời không hề thấp, vì thế nhiều chủ sở hữu của quảng cáo muốn đưa thật nhiều thông tin trên biển quảng cáo. Tuy nhiên, điều này lại đem đến một hiệu ứng ngược. Khi thông tin quá tải trên bảng quảng cáo, người xem sẽ không biết nên tập trung chú ý và ghi nhớ vào thông tin nào và kết quả là hiệu quả của quảng cáo sẽ bằng không.

    Mắc lỗi về kích thước, thời gian, màu sắc, hình ảnh

    Những lỗi nêu trên thường được thấy ở các quảng cáo chỉ có thể nhìn rõ ở cự li gần, quảng cáo Billboard khi đợt bán hàng sắp kết thúc; hình ảnh quảng cáo mờ nhạt; video quảng cáo chất lượng thấp, hiển thị không rõ ràng,… Lỗi này làm cho khách hàng mục tiêu có ấn tượng không tốt về sản phẩm, nhãn hàng.

    Một trong những lỗi hay mắc phải nhiều nhất chính là sử dụng sai hình ảnh. Nhiều người cho rằng việc sử dụng hình ảnh độc đáo, phá cách có thể thu hút được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên nếu sử dụng hình ảnh không phù hợp, ví dụ hình ảnh phụ nữ hở hang, hình ảnh bạo lực,… bạn có thể nhận được tác dụng ngược lại với mong muốn.

    Lộn xộn trong phông chữ, màu sắc và kích thước

    Ngoài các yếu tố mắc lỗi về kích thước, thời gian, màu sắc, hình ảnh thì việc lộn xộn trong phông chữ, màu sắc và kích thước trên bảng quảng cáo cũng sẽ khiến cho hiệu ứng quảng cáo đi xuống.

    Cụ thể như: Bảng quảng cáo có nền đen với phông chữ đậm hoặc phông chữ không khớp với khoảng cách, hoặc là kích thước phông chữ quá nhỏ, phông chữ khó đọc…

    Sự khác biệt về quy mô quảng cáo và kinh doanh

    Tùy theo mục đích quảng cáo, sản phẩm kinh doanh mà bạn cân nhắc xem có nên thực hiện chiến dịch quảng cáo ngoài trời không. Ví dụ, không cần thiết phải quảng cáo cửa hàng online của bạn trên một billboard lớn, chi phí quảng cáo sẽ rất lớn mà lại không hiệu quả bằng những chiến dịch quảng cáo nhỏ và phù hợp với khách hàng mục tiêu hơn.

    Tiết kiệm chi phí quảng cáo quá mức

    Hãy sử dụng ngân sách quảng cáo một cách tiết kiệm có hiệu quả, chứ đừng sử dụng ngân sách quảng cáo tiết kiệm quá mức. Bởi vì, việc cắt giảm chi phí quá mức sẽ làm cho hiệu quả quảng cáo giảm xuống đáng kể, khiến giá trị thương hiệu cũng giảm hạng theo.

    Trên đây là 7 sai lầm khi thực hiện quảng cáo ngoài trời mà không phải ai cũng dành thời gian để tìm hiểu rõ. Vĩnh Khang Quảng Cáo hi vọng những thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về quảng cáo ngoài trời cũng như có sự chuẩn bị thực tốt cho chiến dịch quảng cáo ngoài trời sắp tới của mình.
     
    quynhpim

    quynhpim Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...