7 chú ý về diện tích căn hộ chung cư Viha Complex

    1. 25,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      93056
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      dai kim, hoang mai, ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/9/20, 544 Đọc

  1. Chung cư Viha Complex dự án tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp nằm tại 107 Nguyễn Tuân do Công ty Cổ phần in và thương mại Thống Nhất làm chủ đầu tư. Dự án nằm gần ngã tư giao cắt giữa đường Nguyễn Tuân với Ngụy Như Kon Tum với 33 tầng nổi, 3 tầng hầm, các căn hộ được thiết kế với diện tích đa dạng theo phong cách hiện đại, tận dụng tối đa nắng, gió và ánh sáng tự nhiên là nơi ở đẳng cấp nhất của quận Thanh Xuân.
    Chủ đầu tư Công ty Cổ phần in và thương mại Thống Nhất
    đang triển khai thi công và chuẩn bị mở bán căn hộ Chung cư Viha Complex tại 107 đường Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân. Với các loại diện tích đa dạng từ: 60m2, 75m2, 85m2 … 120m2 được thiết kế từ 2 ngủ cho đến 3 ngủ đang được rất nhiều khách hàng quan tâm đặt mua. Bởi ngoài uy tín của chủ đầu tư và thiết kế căn hộ hợp lý thì còn có các yếu tố vị trí vàng đắc địa, giao thông thuận tiện, tiện ích hoàn hảo …
    Diện tích căn hộ chung cư Viha Complex được đưa ra trên bản vẽ, thông tin mở bán, hợp đồng mua bán căn hộ … nhưng thường khách hàng mới đang tìm hiểu đa phần chỉ để ý đến diện tích muốn mua mà chưa hiểu rõ về cách tính diện tích đó và diện tích căn hộ muốn mua như thế nào là chuẩn
    [​IMG] .
    Vì thế, khi khách hàng đang tìm hiểu thông tin về Dự án chung cư Viha Complex cho đến khi quyết định mua căn hộ tại đây, chúng tôi xin cung cấp cho khách hàng “7 chú ý khách hàng nên biết về diện tích căn hộ chung cư viha complex để khách hàng hiểu, an tâm và tin tưởng khi quyết định chọn mua căn hộ Viha Complex của chủ đầu tư.

    – Chú ý thứ 1: Nên nắm rõ kiến thức, quy định của nhà nước về diện tích căn hộ chung cư
    Khách hàng mua căn hộ chung cư nên tìm hiểu những khái niệm trên một cách chuẩn, đầy đủ và am hiểu các định nghĩa theo quy định của cơ quan nhà nước để có thể đọc hiểu, đối chiếu, phản hồi và đánh giá khi tìm hiểu thông tin từ chủ đầu tư đưa ra.
    – Chú ý thứ 2: Người mua cần làm rõ cách tính diện tích căn hộ và thỏa thuận với chủ đầu tư ngay từ khi đặt bút ký đặt cọc và hợp đồng mua căn hộ.
    Khách hàng hiểu về cách tính diện tích căn hộ rồi thì sau khi ưng dự án căn hộ chung cư muốn mua thì tiếp theo sẽ trao đổi với nhân viên kinh doanh, đại diện pháp lý của chủ đầu tư về các vấn đề liên quan trong đó có phần diện tích căn hộ. Để xem chủ đầu tư tính diện tích căn hộ theo cách nào: thông thủy hay tim tường, có đúng hay sai.
    – Chú ý thứ 3: Kiểm tra mọi thông tin chuẩn trước khi đặt bút ký
    Nếu bạn kiểm tra các thông tin về diện tích căn hộ đúng với pháp luật quy định và theo đúng tư vấn của chủ đầu tư, bạn quyết định mua. Trước khi ký đặt cọc hay mua bán bạn nên kiểm tra thông tin lại lần nữa trước khi đặt bút ký lên các văn bản giấy tờ.
    Chú ý: chúng ta chỉ làm việc với chủ đầu tư trên văn bản chứng từ quý khách nhé.

    – Chú ý thứ 4: Kiểm tra diện tích thực nhận căn hộ khi bàn giao
    Khi bạn nhận bàn giao căn hộ, bạn nên kiểm tra lại và đo đạc lại diện tích căn hộ. Cụ thể bằng cách dựa vào biên bản bàn giao, hồ sơ kỹ thuật, bản vẽ mặt bằng, các giấy tờ khác liên quan trong hợp đồng và mẫu hợp đồng đã ký.
    – Chú ý thứ 5: Kinh nghiệm khi nhận bàn giao căn hộ từ chủ đầu tư
    Nếu thời gian bàn giao quá ngắn khiến bạn không kiểm tra chi tiết toàn bộ các kích thước của căn hộ. Thì bạn nên tập trung đo đạc kích thước tổng thể, kích thước lớn trước. Ví dụ như chiều rộng, chiều dài các phòng. Nếu nó khớp hoặc chênh lệch ít thì có thể chấp nhận với chủ đầu tư. Nhưng nếu sai lệch vượt mức thì hãy nhớ kiểm tra kỹ hơn xem có bị lệch quá tỷ lệ sai số % trong hợp đồng mua bán đã nêu hay không. Và không quên nếu có sai xót thì 2 bên giao nhận cùng phải ký vào văn bản bàn giao kèm theo.
    – Chú ý thứ 6: Có sự sai lệch trong diện tích căn hộ thực nhận với diện tích ghi trên hợp đồng mua bán
    Khi phát hiện diện tích căn hộ chung cư của mình khi bàn giao có sự chênh lệch lớn, vượt mức thỏa thuận, bạn nên báo lại ngay cho nhân viên bàn giao và có quyền yêu cầu chủ đầu tư có phương án xử lý theo hợp đồng mua bán đã ký theo hướng hoàn trả hay nộp thêm như đã thỏa thuận trong hợp đồng mua bán.
    – Chú ý thứ 7: Lời khuyên cho khách hàng
    Để được an tâm về diện tích căn hộ cũng như giá trị thật phải bỏ ra để mua căn hộ chung cư khách hàng nên chọn những chủ đầu tư có uy tín trên thị trường, chủ đầu tư có giấy phép đầy đủ, chủ đầu tư có thông tin chuẩn chỉ … không nên chọn chủ đầu tư ko có kinh nghiệm, uy tín và không có thông tin rõ ràng.
    LIÊN HỆ THÔNG TIN DỰ ÁN VÀ THĂM QUAN CĂN HỘ MẪU CHUNG CƯ VIHA COMPLEX
    Khách hàng quan tâm dự án cần tìm hiểu thêm thông tin chi tiết mặt bằng, bảng giá, chính sách bán hàng, thăm quan căn hộ mẫu.
    Vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh:
    1. Dự án: Chung cư Viha Complex
    2. Hotline: 0988160384
    (Inbox Zalo, FB)
    3. Tham khảo: chi tiết chuẩn nhất từ chủ đầu tư
    4. Địa chỉ: Số 107 Đường Nguyễn Tuân, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội
     
    ngocuoc163

    ngocuoc163 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    43 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...