7 bộ truyện tranh hay nhất mà bạn nên đọc 2022

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      108360
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      14/1/22, 664 Đọc

  1. Năm nay không chỉ chúc phúc cho chúng ta với những bộ anime hay mà còn với những bộ manga tuyệt vời. Cảm ơn Chúa vì điều đó! Đây là danh sách những truyện tranh hay nhất năm 2021 của chúng tôi.

    Hãy nhớ rằng danh sách không chỉ giới hạn ở những manga mới ra mắt trong năm nay, mà bao gồm những manga đã được xuất bản vào năm 2021 — cho dù đó là truyện dài kỳ hay đã xuất bản. Các manga được liệt kê dưới đây không theo thứ tự cụ thể .

    BLUE LOCK
    Manga thể thao có thể cảm thấy giống y như vậy với các quy ước thể loại được thiết lập vững chắc. Nhưng Blue Lock không giống bất kỳ bộ truyện tranh thể thao nào mà tôi đã đọc. Nó giống như Trò chơi câu mực , nhưng với bóng đá — trừ đi tất cả các trận giết chóc.

    Manga, ra mắt vào năm 2018, được chọn sau khi đội tuyển bóng đá quốc gia Nhật Bản đứng thứ 16 trong FIFA World Cup. Tin rằng chương trình bóng đá của đất nước thiếu tiền đạo đẳng cấp thế giới, chương trình Blue Lock đã được tạo ra để tìm kiếm những cầu thủ giỏi nhất trong số hàng trăm cầu thủ trẻ triển vọng hàng đầu. Điều bắt buộc là những người bị loại sẽ không bao giờ có thể đại diện cho Nhật Bản tham dự bóng đá quốc tế. Người xuất sắc nhất sẽ là tiền đạo huyền thoại có thể dẫn dắt Nhật Bản đến chức vô địch World Cup!

    Được lấp đầy bởi nghệ thuật INTENSE và các nhân vật INTENSE, toàn bộ tiền đề là hoàn toàn vô lý, nhưng hoàn toàn tuyệt vời. Một số bình luận về bóng đá Nhật Bản là hoàn toàn gay gắt.

    JUJUTSU KAISEN
    Nếu năm 2020 là năm của Sát quỷ , thì năm 2021 là năm của Jujutsu Kaisen . Manga siêu nhiên không phải là một trong những tựa truyện lớn nhất của năm nay, nó là tựa truyện lớn nhất của năm nay, bán chạy hơn tất cả mọi thứ ở Nhật Bản . Nhưng nó có tốt không? Heck yeah.

    Jujutsu Kaisen tập trung vào Yuji Itadori, một học sinh chuyển đến trường Trung học Jujutsu tỉnh Tokyo, một trường học dành cho các phù thủy, sau một sự kiện huyền bí ở trường trước của cậu ấy. Anh và các bạn cùng lớp của mình chiến đấu với cái ác và cố gắng tìm những ngón tay bị nguyền rủa để Yuji tiêu thụ. Bộ truyện mang những ảnh hưởng của nó trên tay áo của nó, nhưng thực hiện một công việc tốt trong việc cân bằng giữa hành động, hài hước và siêu nhiên.

    Freeze: Beyond Journey's End
    Frieren bắt đầu khi những câu chuyện kiểu JPRG khác kết thúc: Anh hùng và nhóm của anh ta trở lại sau một cuộc phiêu lưu kéo dài một thập kỷ, trong đó họ đánh bại quỷ vương. Đối với Frieren, một pháp sư yêu tinh, mười năm là một khoảng thời gian ngắn - giống như một ngày cuối tuần đi chơi. Nhưng đối với các thành viên con người của nhóm, cuộc phiêu lưu của họ là một phần lớn trong cuộc đời của họ.

    Sau khi đối mặt với thời gian trôi qua của phàm nhân, Frieren kết thúc một nhiệm vụ khác, và trong quá trình đó, tìm hiểu thêm về con người. Đây là một bộ manga cảm động, buồn vui lẫn lộn, loại bỏ những trò lố và các quy ước về thể loại, đồng thời nhấn mạnh thời gian quý giá dành cho người khác là như thế nào.

    Dandadan
    Nữ sinh Momo Ayase tin vào ma chứ không phải người ngoài hành tinh. Nam sinh Ken Takakura (không, không phải Ken Takakura ) tin vào người ngoài hành tinh và ma. Những gì bắt đầu như một cách để thay đổi suy nghĩ của nhau tạo ra một loạt phim hoang dã thực sự. Kết quả là buồn cười, thường dâm dục, và không bao giờ nhàm chán. Điều khiến Dandadan không rơi vào tình trạng bắt chước bản thân là những nhân vật thông minh có trái tim, ngay cả khi sự điên rồ và hài hước xanh nổi bật lên thành công. Và họ có bao giờ.

    Attack on Titan
    Bạn có thể tin được không? Mười một năm trước, Cuộc tấn công trên Titan của Hajime Iseyama ra mắt, và vào mùa xuân năm nay, manga đã gọi đó là một ngày. Sau hơn một thập kỷ, Attack on Titan đã đi đến hồi kết.

    Bất cứ khi nào một bộ phim dài tập, chương trình truyền hình hay, ở đây là manga, kết thúc, mọi người chắc chắn sẽ thất vọng. Và một số người hâm mộ của Attack on Titan đã thất vọng. Sau một thời gian dài, họ có thể có ý tưởng riêng về việc manga Attack on Titan sẽ kết thúc như thế nào. Nhưng trong phần kết của manga, Iseyama đã có những ý tưởng của riêng mình về cách kết thúc câu chuyện, tạo ra một kết thúc phù hợp, nhưng chưa hoàn hảo, phù hợp với tác phẩm của mình.

    Tokyo Revengers
    Manga kể về câu chuyện của Takemichi, người có cuộc sống không diễn ra như mong đợi của anh ta. Vào một ngày định mệnh, anh ta du hành ngược thời gian về khi còn là một tên lưu manh cấp hai. Takemichi du hành thời gian không phải cố gắng hồi tưởng lại vinh quang thời trẻ của mình, mà là cố gắng ngăn chặn cái chết trong tương lai của người bạn gái sau đó của mình. Manga đề cập đến các chủ đề lớn lên, tình bạn, tình yêu trẻ, sự hy sinh và cơ hội thứ hai.

    Tokyo Revengers đang đi đến hồi kết của nó, và câu chuyện đang đạt được một cơn sốt. Tôi không thể chờ đợi để xem điều này kết thúc như thế nào.

    Chainsaw Man
    Cuộc sống thật khó khăn đối với Denji. Anh ấy sẽ làm bất cứ điều gì để kiếm được một hoặc hai đồng để trả nợ cho cha mình. Mọi thứ thay đổi khi anh ta hợp nhất với con chó cưa Pochita của mình, biến thành Chainsaw Man. Giờ đây, với những chiếc cưa máy ra khỏi tay và đầu, anh ấy đã sẵn sàng để săn quỷ trong bộ manga đẫm máu, siêu thực này.

    Denji là một anh hùng bi kịch bao nhiêu thì anh ta thậm chí không phải là người bi thảm nhất trong Chainsaw Man . Những cơn sốt xuyên suốt manga này đã nâng tầm nó lên ngoài một lễ hội bắn tung tóe đơn thuần. Nó có rất nhiều trái tim và sự hài hước.

    Trong khi tập cuối cùng trong số mười một tập đầu tiên bằng tiếng Nhật đã được xuất bản trong năm nay, các phiên bản tiếng Anh sẽ không kết thúc cho đến tháng 6 năm sau. Với việc chuyển thể anime của Mappa lên sóng vào năm 2022 và phần thứ hai của manga sẽ khởi động vào mùa hè năm sau, đây là thời điểm hoàn hảo để tham gia Chainsaw Man .
     
    cmanga

    cmanga Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : manga truyện tranh
    Chia sẻ trang này
  2. quynhpmkd
    truyện hay quá/
    --------------------------
    chữ ký
     
    21/4/22
  3. quynhpmkd
    truyện hay quá
    ------------------------
     
    21/4/22
Đang tải...