6 Mẹo Marketing online hiệu quả dành cho phòng khám nha khoa

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      118113
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Toà nhà CED CENTRAL, số 02 đường Vũ Quang, P.Trần Phú, Thành phố Hà Tĩnh , Thanh Nghệ Tĩnh
    6. Thông tin:
      27/7/22, 288 Đọc

  1. [​IMG]
    VIMA hôm nay sẽ chia sẻ 6 mẹo marketing online hiệu quả dành cho phòng khám nha khoa, giúp tăng tiếp cận và tỉ lệ chốt đơn dịch vụ với khách hàng trong thời đại 4.0 nhé.

    1. Xác định đúng đối tượng khách hàng của bạn

    Bước đầu tiên, để Marketing nha khoa hiệu quả là hãy trả lời một cách cẩn thận cho những câu hỏi dưới đây, ghi ra giấy và nghiền ngẫm, hãy chắc chắn đã nắm rõ những điều cơ bản sau:
    • Đối tượng khách hàng lý tưởng mà phòng khám của bạn nhắm đến là ai? Hãy phác họa một cách chi tiết nhất về nhóm đối tượng đó.
    • Nhóm khách hàng đó sẽ có những “e ngại” gì khi có ý định tìm đến một phòng khám nha khoa (trẻ con sợ đau, người lớn sợ ngại khi bị nhìn vào răng miệng,…)
    2. Phòng khám nha khoa nên chọn Website làm kênh truyền thông chính thống

    Sau khi xác định được nhóm khách hàng mục tiêu, bạn sẽ bắt tay ngay vào xây dựng website.Để gây ấn tượng, trang web của bạn trước tiên cần được thiết kế thật chuyên nghiệp và bắt mắt. Tiếp theo, thông tin để cung cấp cho khách hàng phải được sắp xếp một cách logic, dễ sử dụng và dễ dàng tìm kiếm.

    3. Phòng khám nha khoa nên dùng Fanpage Facebook để tiếp cận nhiều khách hàng hơn

    Với vị trí là một trong những mạng xã hội lớn nhất hiện nay, Facebook đã trở thành một mảnh đất “vàng” trong lĩnh vực quảng cáo, nếu biết nắm bắt và tận dụng, thì những vị “thượng đế” sẽ tìm đến với bạn một cách nhanh chóng.

    4. Luôn luôn dành thời gian tương tác với khách hàng phòng khám nha khoa

    Việc luôn mở rộng tìm kiếm nguồn khách hàng mới là điều cần thiết, nhưng cứ xây dựng mà không gìn giữ thì mọi thứ cũng về không, hãy luôn niềm nở với khách hàng cũ của bạn và cung cấp những dịch vụ tốt nhất phù hợp với họ. Giữ họ gắn bó lâu dài với bạn mới là cách để bạn duy trì doanh số ổn định và lượng khách hàng cố định hiệu quả nhất.

    5. Đầu tư hình ảnh, video thực tế về phòng khám

    Trên Website hay trên Fanpage Facebook, nhà tiếp thị đều phải cẩn thận chăm chút về content, câu slogan và hình ảnh đăng tải trên đó.

    6. Phòng khám nha khoa nên sử dụng Email Marketing

    Mọi người hiện nay đều rất quan tâm đến sức khỏe răng miệng nhưng lại hay bị quên lịch thăm khám hay các việc cần làm để bảo vệ răng miệng. Email Marketing là cách Marketing nha khoa hiệu quả, vừa tiết kiệm thời gian vừa chuyên nghiệp, Phòng khám nha khoa nên cân nhắc điều này.

    Bạn cần tư vấn về Marketing, VIMA luôn sẵn sàng phục vụ. Liên lạc VIMA ngay theo Hotline 0932.311.317 để tham khảo các gói dịch vụ đa dạng kèm ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

    Nguồn: vietnammarketing.com.vn/marketing-online-cho-phong-kham-nha-khoa/
     
    hoangdat0905

    hoangdat0905 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...