6 Địa Điểm Tuyệt Vời Để Chụp Hình Cưới Đẹp Đà Nẵng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66132
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      17 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/5/18, 471 Đọc

  1. 6 Địa Điểm Tuyệt Vời Để Chụp Hình Cưới Đẹp Đà Nẵng


    Bên cạnh sự hỗ trợ của đội ngũ nhiếp ảnh thì việc chọn cho mình điểm chụp hình phù hợp sẽ giúp cho các cặp đôi có được bộ ảnh cưới để đời. Một trong những địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất là Đà Nẵng – thành phố biển trong mơ của biết bao người. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho bạn những địa điểm chụp hình cưới đẹp Đà Nẵng đẹp tuyệt vời cho album ảnh cưới hoàn hảo.

    1. Khu du lịch Bà Nà Hills

    Được mệnh danh là chốn tiên cảnh ở Đà Nẵng, Bà Nà Hills là nơi tuyệt vời cho các cặp đôi muốn chụp ảnh cưới. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm. Nơi đây có nhiều công trình kiến trúc đậm chất Châu Âu, phục vụ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng,... trở thành điểm đến tuyệt vời của các cặp đôi.

    Ngoài ra, các cặp đôi cũng có thể tranh thủ thời gian tham quan ở điểm du lịch nổi tiếng này. Cáp treo Bà Nà Hills là 1 trong 10 hệ thống cáp treo ấn tượng nhất thế giới, với kiến trúc hiện đại cùng hàng loạt trò chơi mạo hiểm sẽ giúp bạn có buổi chụp ảnh đáng nhớ. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc trước khi chọn nơi này là địa điểm chụp hình cưới nếu cả hai hạn chế về sức khỏe và kinh tế (bởi vì vé tham quan Bà Nà khá đắt).

    2. Công viên Biển Đông

    Tọa lạc ở vị trí thuận lợi, công viên Biển Đông chính là địa điểm chup anh cuoi lí tưởng cho cô dâu chú rể nếu muốn chụp ảnh cưới đẹp. Ở đây bạn sẽ không tốn quá nhiều chi phí cũng như sẽ thoải mái hơn trong việc chụp ảnh, không gian hòa mình với thiên nhiên giúp các bạn diễn xuất tự nhiên hơn. Ngoài cảnh quan khá đẹp thì sự có mặt của đàn bồ câu sẽ là điểm nhấn trong bộ ảnh cưới của bạn.

    3. Bán đảo Sơn Trà

    Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng không quá xa, một điểm đến tuyệt vời của các cặp đôi không thể bỏ qua đó là bán đảo Sơn Trà. Đây là trung tâm của nhiều resort cao cấp và ngôi chùa nổi tiếng Linh Ứng. Nơi đây nổi tiếng với những con đường dài thẳng tắp và những bãi đá được thiên nhiên ban tặng, phù hợp với những cặp đôi yêu thích sự phóng khoáng nhưng rất sang trọng .

    4. Bãi biển Mỹ Khê

    Đây là bãi biển bình chọn là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh, biển Mỹ Khê với những bãi cát trắng trải dài, nước trong xanh cũng là một lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi. Bạn sẽ có được bộ ảnh cưới nhờ những góc chụp đẹp và độc đáo. Không những thế, bãi biển này còn nằm giáp ranh với nhiều địa danh nổi tiếng, thuận lợi trong việc di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Đặc biệt hơn, bãi biển Mỹ Khê còn hoàn toàn miễn phí và các cặp đôi có thể ghi lại cho mình khoảnh khắc ưng ý của bất kì vị trí nào.

    Sẽ thật là đáng tiếc nếu không lựa chọn bãi biển này làm điểm đến trong bộ cảnh cưới của bạn phải không nào?

    5. Đèo Hải Vân

    Đèo Hải Vân từ lâu đã trở thành một trong những địa điểm chụp hình cưới quen thuộc đối với các cặp đôi chính nhờ bởi bối cảnh thơ mộng của núi rừng và các cung đường đèo hiểm trở đầy mê hoặc. Tất cả hòa quyện vào nhau, mang lại những hình ảnh lạ mắt, tinh tế và độc đáo. Tuy phải di chuyển khá xa và trong quá trình chụp có thể gặp nguy hiểm nhưng tất cả sẽ không là gì khi bạn được nhìn tác phẩm cưới đẹp mê hồn với nhân vật là chính mình.

    6. Phố cổ Hội An

    Sẽ phải di chuyển khá xa song bạn đừng nên bỏ lỡ phố cổ Hội An - nơi từng được bình chọn là điểm chụp ảnh tự sướng đẹp nhất thế giới. Không gian phố cổ lãng mạn, yên bình gợi nhớ đến miền quê xưa của Việt Nam; những ngôi nhà với kiến trúc cổ kính phù hợp cho bộ ảnh cưới truyền thống.

    Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về địa điểm chụp ảnh cưới đẹp Đà Nẵng! Hi vọng chúng có thể giúp bạn phần nào trong việc lựa chọn địa điểm phù hợp. Chúc các bạn có một bộ ảnh cưới thật là ưng ý!
     
    ThuHa

    ThuHa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...