5 tuyệt chiêu giúp da hết mụn nhanh hơn cả mỹ phẩm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19888
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/3/16, 730 Đọc

  1. Mụn luôn là nỗi băn khoăn, lo lắng của hầu hết mọi chị em phụ nữ. Chúng khiến bạn cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp với mọi người, phá hủy sự mịn màng vốn có của làn da hay thậm chí là còn để lại nhiều vết sẹo, thâm khó chữa.

    >>Xem thêm: Mua mỹ phẩm nhật bản sakura ở đâu?

    Tuy nhiên, với 5 tuyệt chiêu trị mụn dưới đây, chắc chắn bạn sẽ không còn phải mất ăn mất ngủ vì những lũ mụn đáng ghét này. Hãy cùng khám phá và thực hiện ngay nhé!

    1. Dưa leo và mật ong

    Dưa leo có tính hàn và ẩm, lại chứa nhiều khoáng chất, vitamin tốt cho sự phát triển của làn da. Đặc biệt, khi dưa leo kết hợp với mật ong sẽ đẩy lùi sự lây lan của mụn, ngăn ngừa nhiễm khuẩn, chống viêm da và dưỡng da trắng sáng, đều màu.

    [​IMG]
    Trị mụn bằng dưa leo và mật ong

    Cách trị mụn bằng dưa leo và mật ong như sau: Xay nhuyễn ½ trái dưa leo, sau đó vắt lấy nước cốt nguyên chất. Tiếp theo, cho thêm 1 muỗng mật ong vào phần nước cốt đã chuẩn bị sẵn rồi khuấy đều tay cho đến khi hỗn hợp sền sệt. Kế tiếp, bạn dùng một miếng bông gòn, thấm đều hỗn hợp rồi thoa lên những nốt mụn trên da, nằm thư giãn trong khoảng 15 phút và rửa mặt sạch lại với nước mát.

    Để đạt hiệu quả nhanh nhất, bạn nên thực hiện công thức này từ 2- 3 lần/ tuần.

    2. Kết hợp cà rốt và sữa chua

    Cà rốt giàu vitamin A và C… giúp bảo vệ da khỏi viêm nhiễm, thúc đẩy hệ miễn dịch, đồng thời tăng cường kháng thể cho làn da. Sữa chua với lượng axit lactic dồi dào vừa có tác dụng sát khuẩn, tiêu viêm, giảm nhờn, nuôi dưỡng da khỏe mạnh vừa giúp se khít lỗ chân lông. Do đó, dùng mặt nạ cà rốt và sữa chua thường xuyên chắc chắc mụn sẽ dần dần biến mất.

    [​IMG]
    Công thức trị mụn từ cà rốt và sữa chua
    Cách làm như sau: Xay nhuyễn 1 củ cà rốt nhỏ để vắt lấy nước cốt. Tiếp theo, cho thêm ½ hũ sữa chua vào phần nước cà rốt rồi khuấy đều, sau đó dùng một miếng bông thấm hỗn hợp này và thoa lên những vùng mụn. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể kết hợp động tác massage nhẹ nhàng trên da để hỗn hợp thẩm thấu nhanh hơn. Cuối cùng, dùng nước ấm vệ sinh da sạch sẽ và lấy khăn mềm sạch thấm khô.

    Bạn nên áp dụng liên tục 2 - 3 lần/tuần.

    3. Bột nghệ và nước cốt chanh tươi

    Nghệ từ lâu đã được xem là một loại thần dược trị mụn và dưỡng da hiệu quả. Nghệ khi kết hợp với chanh sẽ là một kẻ thù đáng gờm của mụn, chúng sẽ loại bỏ tận gốc các loại mụn mà không để lại bất kỳ một vết sẹo, thâm nào.

    Công thức trị mụn từ nghệ và chanh vô cùng đơn giản, chỉ cần trộn 1 muỗng bột nghệ cùng với 2- 3 muỗng nước cốt chanh tươi, sau đó khuấy thật đều tay để tạo thành một hỗn hợp đặc sệt. Thoa phần hỗn hợp này lên những nốt mụn, chờ trong 20 phút, sau cùng rửa mặt lại với nước sạch.

    Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên thực hiện phương pháp này từ 1- 2 lần/ tuần.

    [​IMG]
    Trị mụn bằng nghệ và nước cốt chanh

    4. Kết hợp mật ong và bột yến mạch

    Mặt nạ mật ong và bột yến mạch vừa giúp loại bỏ hết tất cả những nốt mụn trên bề mặt da, ngăn ngừa mụn từ bên trong, vừa dưỡng da trắng hồng hào. Bên cạnh đó, chúng cũng làm da bạn tươi trẻ hơn, chống lão hóa và giảm nếp nhăn hiệu nghiệm.

    Cách làm như sau: Trộn 2 muỗng mật ong, 2 muỗng bột yến mạch và 1 muỗng nước ấm để tạo thành một hỗn hợp đặc quánh mịn. Tiếp theo, lấy hỗn hợp đó thoa lên mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng để lấy đi lớp tế bào chết và giúp chất dinh dưỡng thẩm thấu sâu vào da. Giữ yên trong 25 phút , sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

    >>Xem thêm: kem sakura

    [​IMG]
    Công thức trị mụn tuyệt vời từ mật ong và bột yến mạch
    Sử dụng mặt nạ mật ong và bột yến mạch 2 - 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy được sự thay đổi vượt trội của làn da mình sau thời gian ngắn.

    5. Khoai tây và lòng trắng trứng gà

    Khoai tây và trứng gà đều là những loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng tốt cho sự phát triển của làn da. Ngoài ra, khoai tây và trứng gà khi song kiếm hợp bích với nhau sẽ đánh tan những nốt mụn cứng đầu, giảm mụn nhanh chóng, đồng thời dưỡng da trắng sáng, mịn màng lên chỉ trong một thời gian ngắn

    >>Xem thêm: crotena

    [​IMG]
    Hỗn hợp trị mụn từ khoai tây và lòng trắng trứng gà

    Các bước thực hiện như sau: Nghiền nhuyễn ½ củ khoai tây đã luộc chín trộn với 1 lòng trắng trứng gà, dùng muỗng đánh thật nhuyễn để chúng hòa quyện vào nhau. Tiếp theo, dùng hỗn hợp đó thoa lên toàn bộ da mặt, đặc biệt thoa nhiều ở những vùng da bị nổi mụn, chờ trong 15 phút. Cuối cùng, rửa mặt lại với nước sạch.

    Thực hiện phương pháp này từ 1-2 lần/ tuần, không những mụn sẽ biến mất mà làn da bạn cũng sẽ được cải thiện rõ rệt đấy.

    Chúc các bạn thành công!
     
    namnguyenle

    namnguyenle Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    39 | Xem tất cả
    Được thích:
    2
    Khu vực:
    hcm

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...