5 tips mua nhẫn cầu hôn đẹp mà chàng cần biết

    1. 1,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      116469
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/6/22, 244 Đọc

  1. 5 tips mua nhẫn cầu hôn đẹp mà chàng cần biết - Bí quyết chọn nhẫn xinh phù hợp với mọi cô gái


    Làm thế nào để chọn được nhẫn cầu hôn đẹp, phù hợp nhất cho ý trung nhân của bạn? Các chàng trai chưa biết phải bắt đầu từ đâu có thể tham khảo ngay 5 tip được chia sẻ trong bài viết dưới đây.
    1. 5 tips chọn mua nhẫn cầu hôn

    Chọn hình dáng viên chủ theo sở thích của nàng

    Nếu biết được hình dạng viên chủ mà người ấy yêu thích, chúng ta sẽ thu hẹp được phạm vi khi mua nhẫn cầu hôn. Mỗi hình dạng của viên chủ khác nhau sẽ có giá khác nhau. Viên tròn thường có giá đắt nhất, trong khi viên chủ hình quả lê hay hình Emerald sẽ có giá rẻ hơn. Nếu bạn muốn mua nhẫn đính hôn với viên chủ to ấn tượng, sẽ hời hơn khi bạn lựa chọn những hình dạng viên chủ khác thay cho hình tròn. Trước khi đi mua nhẫn cầu hôn, bạn nên tìm hiểu về kim cương và có sẵn trong đầu 1-2 loại yêu thích để dễ dàng hơn cho việc lựa chọn.
    [​IMG]5 tips mua nhẫn cầu hôn đẹp mà chàng cần biết - Bí quyết chọn nhẫn xinh phù hợp với mọi cô gái - 1
    Chọn màu sắc vàng phù hợp

    Thông thường, nhẫn đính hôn sẽ có màu vàng truyền thống, vàng trắng hoặc vàng hồng. Để mua nhẫn đính hôn có màu sắc phù hợp với ý trung nhân của mình, chúng ta cần phải xác định được tone da của nàng theo cách đơn giản sau: nâng cổ tay nàng đưa vào nơi có ánh sáng tốt. Chúng ta sẽ xác định được tone da dựa vào màu sắc của các đường gân dưới da. Nếu đường gân màu xanh lá thì cô dâu tương lai của bạn thuộc tone da nóng. Đối với tone da này, gam màu trang sức phù hợp nhất sẽ là vàng vàng hoặc vàng hồng. Nếu đường gân có màu xanh dương, nàng chính là người có tone da lạnh. Trang sức vàng trắng chính là sự lựa chọn tuyệt vời tôn lên được vẻ đẹp làn da. Còn nếu đường gân có cả hai màu trên thì nàng sở hữu tone da trung tính. Đây là tone da "dễ chiều" nhất khi có thể phù hợp với tất cả các gam màu trang sức.
    Chọn mẫu nhẫn cầu hôn phù hợp với nhẫn cưới

    Một điều lưu ý là bạn có thể rất dễ bị cuốn theo việc lựa chọn mua nhẫn cầu hôn thật đẹp mà quên đi mất rằng nó chỉ chiếm một nửa độ quan trọng trong việc chuẩn bị cho hôn lễ. Nhẫn cưới - biểu tượng chính của hôn nhân mới thực sự là nhân vật chính không nên bị lãng quên. Trước khi quyết định mua nhẫn đính hôn, bạn hãy nghĩ về mức độ phù hợp của nó với cặp nhẫn cưới của mình nữa nhé!
    Mua sản phẩm có chứng nhận chất lượng đi kèm

    Việc mua nhẫn cầu hôn có thể là một trong những sự chi tiêu tốn kém nhất trong cuộc đời, vì vậy đừng vội quyết định mà hãy dành nhiều thời gian tìm hiểu và mua sắm thông minh. Khi bạn đã tìm ra được chiếc nhẫn đúng với mong muốn của mình, hãy chắc chắn rằng viên chủ bạn mua có giấy chứng nhận chất lượng đi kèm, được GIA kiểm định, nếu không rất có thể bạn sẽ mua phải những viên có chất lượng thấp hơn so với số tiền bạn bỏ ra.
    [​IMG]5 tips mua nhẫn cầu hôn đẹp mà chàng cần biết - Bí quyết chọn nhẫn xinh phù hợp với mọi cô gái - 2
    Kiểm tra chứng nhận của kim cương chủ

    Hầu hết các viên chủ đều được khắc mã số bằng tia laser đi kèm với giấy giám định. Vì vậy, trước khi mua nhẫn đính hôn, hãy cẩn thận kiểm tra xem mã số trên viên kim cương và giấy giám định có khớp nhau không nhé.
    2. Mua nhẫn cầu hôn ở đâu?


    Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/5-tips-mua-nhan-cau-hon-dep-ma-chang-can-biet--bi-quyet-chon-nhan-xinh-phu-hop-voi-moi-co-gai-538
     
    reviewcars

    reviewcars Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    566 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...