5 thực phẩm giúp ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả

    1. 360,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76310
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      204H Đội cấn, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/2/19, 498 Đọc

  1. Tuổi tác càng tăng các nếp nhăn sẽ càng xuất hiện nhiều hơn, do làn da bị lão hóa mất dần cấu trúc, giảm độ đàn hồi. Đã có nhiều nghiên cứu khoa học khẳng định tầm quan trọng của chế độ ăn uống với sức khỏe của làn da: việc bổ sung nhiều thực phẩm giàu chất chống oxi hóa cao trong các bữa ăn hàng ngày chính là cách hữu hiệu để làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn ngừa nếp nhăn.

    5 Loại thực phẩm giúp ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả:

    Cam chanh

    Cam chanh là loại trái cây rất giàu vitamin và khoáng chất, đặc biệt nhất là vitamin C. Vitamin C là chất có tác dụng chống oxy hóa mạnh khi vào cơ thể sẽ loại bỏ các gốc tự do gây hại cho làn da, ngăn chặn quá trình lão hóa da. Không những vậy vitamin C còn làm thúc đẩy quá trình sản sinh collagen làm tăng cường cấu trúc và độ đàn hồi cho da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như ánh nắng mặt trời, không khí ô nhiễm…







    Ngoài cam chanh, chị em có thể bổ sung vitamin C từ nhiều nguồn thực phẩm khác như: bưởi, quýt, quất, kiwi, dâu tây, ớt chuông… Đây chính là phương pháp cung cấp vitamin C an toàn mà hiệu quả cho làn da.









    Chuối, bơ

    Chuối và bơ là 2 loại quả chứa hàm lượng kali cao đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì và cân bằng lượng chất lỏng trong các mô tế bào. Kali hoạt động chống lại tình trạng thiếu nước của cơ thể và khi đó, da chúng ta sẽ có đủ nước, không bị nhăn và đầy sức sống.

    Hơn nữa chuối và bơ còn bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho làn da, trong đó đặc biệt là vitamin C và E. Ngoài chuối, quả bơ, bạn có thể bổ sung Kali cho cơ thể từ các loại rau xanh như: rau cải, rau bina…

    Cà rốt

    Hàm lượng vitamin A dồi dào trong cà rốt có tác dụng chống lại các gốc tự do gây hại cho da, ngăn ngừa quá trình lão hóa da cũng như sự hình thành các nếp nhăn. Bên cạch đó cà rốt còn cung cấp một lượng lớn các vitamin C, E, K, B1, B2, B6… giúp trẻ hóa làn da, làm đẹp da, tăng cường sức sống cho da.

    [​IMG]
    Xem thêm: BoniSnow từ Canada giúp chị em tự tin làn da rạng ngời

    Chị em có thể sử dụng cà rốt để làm mặt nã dưỡng da hoặc bổ sung vào cơ thể qua đường ăn uống để mang lại hiệu quả toàn diện, bền vững.

    Dầu oliu

    Trong dầu oliu chứa các chất béo không no rất có lợi cho cơ thể và sức khỏe của làn da. Bên cạnh đó dầu oliu còn có nhiều vitamin và các chất chống oxy hóa:

    +Vitamin E, A trong dầu oliu giúp tăng cường độ ẩm cho da, làm đẹp da mịn màng, ngăn ngừa khô da, làm chậm lão hóa.

    +Hàm lượng cao các chất chống oxy hóa giúp loại bỏ các tác nhân gây hại cho da, bảo vệ da.a

    Dầu oliu có thể sử dụng để chế biến nhiều món ăn khác nhau: làm salad, xào nấu, chiên rán… tuy nhiên dùng dầu oliu không nên để ở nhiệt độ cao quá lâu vì sẽ làm mất đi các chất có lợi. Hơn nữa nên dùng oliu với lượng vừa phải vì đây là thực phẩm giàu chất béo dễ làm tăng cân, béo phì.


    Cá biển

    Cá là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là cá biển với hàm lượng omega-3 cao. Omega-3 là dưỡng chất rất cần thiết để giúp làn da duy trì tính linh hoạt và sự lưu thông, giảm xuất hiện các nếp nhăn, cấp nước bên trong tế bào, duy trì độ ẩm cho da. Nhờ đó mà cá biển là loại thực phẩm tuyệt hảo cho làn da mịn màng, rạng ngời và trẻ trung, căng tràn sức sống.

    Các loại cá biển nên sử dụng là: cá hồi, cá ngừ, cá thu… bạn nên sử dụng ít nhất trong 3 bữa ăn mỗi tuần để duy trì sức khỏe ổn đinh.
     
    atuan159

    atuan159 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...