5 "thủ phạm" gây ra sự giảm ham muốn ở chị em

    1. 360,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76299
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      204H Đội cấn, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/2/19, 376 Đọc

  1. Trong đời sống gia đình lứa đôi thì tình dục là thứ “gia vị” không thể thiếu làm nên “món ăn” hạnh phúc. Tuy nhiên yếu tố hàng đầu gây phá hoại hạnh phúc gia đình chính là hiện tượng suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới, nữ giới hoặc cả hai. Tình trạng này có thể xuất hiện bất cứ lúc nào trong quãng đời của chị em phụ nữ do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra.

    5 Nguyên nhân hàng đầu gây suy giảm ham muốn tình dục ở nữ giới là:

    Căng thẳng stress

    Áp lực từ công việc hay cuộc sống gia đình, việc nhà cửa, chăm sóc chồng con khiến cho tâm lý phụ nữ dễ bị căng thẳng stress. Tâm trạng không thoải mái, lo âu suy nghĩ nhiều việc sẽ dẫn đến suy giảm ham muốn, hơn nữa tâm lý không tốt khiến phụ nữ thường xuyên thấy mệt mỏi, thiếu sức sống, thiếu năng lượng từ đó chị em sẽ không còn cảm thấy hứng thú với “chuyện yêu”.






    Đồng thời tâm lý căng thẳng dễ dẫn đến rối loạn nội tiết tố, suy giảm hormon tình dục trong cơ thể nữ giới là nguyên nhân trực tiếp gây ra suy giảm chức năng tình dục.









    Trầm cảm

    Trầm cảm là một hội chứng tâm lý thần kinh thường gặp ở nữ giới, tỷ lệ mắc phải ở phái nữ cao hơn nhiều lần so với nam giới. Người bị trầm cảm sẽ luôn ở trong trạng thái buồn rầu, chán nản, không còn hứng thú gì trong cuộc sống, ngủ không ngon, ăn nhạt miệng, làm việc không xong tới chót, mặc cảm thua kém, rầu rĩ,...

    [​IMG]
    Xem thêm: BoniBeauty giúp chị em lấy lại sinh lý nhập khẩu từ Canada

    Những phụ nữ trầm cảm sẽ có xu hướng khép mình lại, xa lánh chuyện ấy, suy giảm ham muốn, ít cảm thấy kích thích, cực khoái khi yêu, thậm chí là đau đớn nhiều hơn khi quan hệ tình dục vì âm đ.ạo khô hạn không tiết đủ dịch nhờn.

    Mang thai

    Khi mang thai việc thay đổi ham muốn tình dục của chị em là điều rất bình thường: có người ham muốn tăng cao hơn nhưng lại có những người ít cảm thấy hứng thú với chuyện quan hệ hơn.

    Trong 3 tháng đầu của thai kỳ, phụ nữ thường xuyên bị “nghén”, buồn nôn, cơ thể mệt mỏi, tâm trạng thất thường khiến suy giảm ham muốn. Tuy nhiên mọi thứ có thể trở về bình thường trong 3 tháng tiếp theo.

    Hơn nữa khi mang thai tâm lý e sợ việc quan hệ sẽ ảnh hưởng đến thai nhi khiến cho phụ nữ không muốn chuyện yêu.

    Giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh

    Thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh ở phụ nữ thường bắt đầu từ độ tuổi 40 trở đi gây ra rất nhiều những ảnh hưởng tiêu cực đến cả sắc đẹp, sức khỏe và sinh lý, đời sống tình dục của chị em.

    Thông thường tuổi càng cao thì cơ thể càng lão hóa và khi buồng trứng, tử cung hoạt động không còn hiệu quả như trước sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình sản sinh nội tiết tố nữ estrogen tự nhiên. Thiếu hụt hormon sinh dục này sẽ dẫn tới tình trạng suy giảm ham muốn tình dục, khô âm đ.ạo, đau rát, khó đạt được cực khoái khi quan hệ…

    Một số bệnh lý

    Các bệnh lý như lạc nội mạc tử cung, u xơ tử cung, buồng trứng hay một vài bệnh tuyến giáp… sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng tình dục của phụ nữ, gây suy giảm ham muốn.

    Đồng thời việc sử dụng nhiều một số thuốc tây y thường xuyên như: thuốc an thần, thuốc điều trị huyết áp và đặc biệt là thuốc tránh thai… có thể khiến chị em mất hứng thú, ham muốn với “chuyện yêu”.
     
    atuan159

    atuan159 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...