5 star hotel & resort Da Nang

    1. 100 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37281
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      nuithanh, danang, vietnam , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/10/16, 1,186 Đọc

  1. Khám phá khu nghỉ dưỡng được nhiều người biết đến hiện nay tại Đà Nẵng với không gian phóng khoáng cho bạn một cảm giác hết sức thoải mái chính là Resort Hamilton Oceanview Villas. Những thông tin sau sẽ củng cố thêm cho bạn về những kế hoạch nghỉ dưỡng sắp tới nhé!


    Top best resorts Vietnam - Hamilton Oceanview Villas


    [​IMG]



    Đã quyết định đến Hamilton Oceanview Villa một trong những 5 star danang hotel & resort bạn cần biết trước những điều này. nằm ven biển bãi biển Non Nước Hamilton cung cấp các căn hộ tự phục vụ với dịch vụ giặt là và dịch vụ dọn phòng hàng ngày cho bạn một không gian sống tự do thoải mái hơn khi đi du lịch đến Đà Nẵng.


    Hamilton Oceanview là chuỗi các căn hộ cao cấp nằm trong một khuôn viên khép kín. Mỗi căn hộ đều có khu vực sinh hoạt, khu vực ăn uống và ban công nhìn ra khu vườn, thành phố, biển và núi. Nhà bếp đi kèm bếp nấu, lò vi sóng, tiện nghi pha trà/cà phê và tủ lạnh cho bạn sự thoải mái tự do.


    Tại đây, bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ khác kèm theo như: Dịch vụ mát-xa, spa cao cấp từ các chuyên viên hàng đầu trong ngành, bạn cũng có thể thuê phương tiện đi lại và dịch vụ củi đốt phục vụ cho tiệc BBQ - một điều ít có ở các khu nghỉ dưỡng hiện nay!




    [​IMG]

    Đến đây, bạn cũng có thể tham gia nhiều hoạt động thể thao thú vị như: thể thao dưới nước cho khách ở bãi biển (bóng chuyền, bóng nước, lướt ván…). Nơi nghỉ còn có trung tâm thể dục và tiện nghi phòng xông hơi khô.


    Ngoài ra, tại đây bạn còn có thể thưởng thức bia lạnh hoặc cocktail giải khát tại quầy bar hay thưởng thức các món ăn ngon kiểu Việt Nam tại nhà hàng trong khuôn viên.


    Với những dịch vụ chất lượng trên hi vọng Hamilton có thể mang đến cho bạn một kỳ nghỉ ngơi đúng nghĩ trong thời gian sắp tới nhé!
     
    cuongtl

    cuongtl Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : hotel
    Chia sẻ trang này
Đang tải...