5 món ăn vặt cho teen Sài Thành

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22814
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/4/16, 742 Đọc

  1. Bánh tráng trộn, sữa chua đá... là các món ăn xuất hiện khắp nơi trên đất Sài Gòn, được nhiều tuổi teen ưa thích.

    Tiết trời tháng 3 tại Sài Gòn khô ráo và ko quá nóng. Đây được coi là mùa ăn vặt đã miệng nhất mang đủ các món cay - mặn - nóng starbucks vietnam - lạnh - ngọt - chua. Dưới đây là một số món teen Sài Thành có thể dễ dàng tậu được ở bất cứ đâu mang giá dưới 30.000 đồng để thỏa mãn cơn thèm ăn tự dưng của mình.

    Bánh tráng trộn

    [​IMG]
    Ảnh: Ăn vặt Teen.

    Bánh tráng trộn thường được bán dạo trên những dòng xe đẩy mỗi buổi chiều về ở những công viên, trường học hay nơi với đông người starbucks vietnam … Món ăn "hot" lòng vòng năm này không còn xa lạ mang Các bạn trẻ Sài Gòn. hiện nay, món ăn này là một phần văn hóa của giới trẻ. Giá trung bình: 10.000 - 15.000 một suất.

    Ngô xào

    [​IMG]
    Ảnh: Eva.

    Món ăn này được bán phổ biến starbucks vietnam ở hầu hết các xe ngô luộc. lúc xào, người chế biến chỉ cần thêm chút tương ớt và 1 ớt bột khi xào là Anh chị em đã mang món ngon thưởng thức. Món ăn mang đủ vị béo, thơm - ngọt - mặn, hạt ngô bùi và dai, thơm mùi bơ xào. Giá làng nhàng là 10.000 - 15.000 đồng một suất.

    Kem các thể loại

    [​IMG]
    Ảnh: Kem Đậu.

    Teen sẽ với thể chọn lọc đủ các thể loại kem que như kem đậu đến kem chuối, kem cuộn, kem viên, kem đóng gói đảm kiểm soát an ninh sinh trong siêu thị… Đây là món ăn quyến rũ Cả nhà trẻ vòng vèo năm ở Sài Thành do đặc điểm khí hậu nóng ẩm. Giá trung bình là 5.000 - 15.000 đồng 1 que.

    Gỏi cuốn

    [​IMG]
    Ảnh: Gastronomy.

    Món gỏi này với phần đông giết mổ, tép, rau, bún… có giá cả rẻ nhưng vẫn đủ dinh dưỡng, đảm bảo ngon miệng. Điểm trừ độc nhất vô nhị của món này là ko được bày bán rộng rãi và dễ tậu như những món ăn vặt khác. Giá làng nhàng là 3.000 - 6.000 đồng một mẫu.

    Sữa chua đá

    [​IMG]

    Sữa chua đá ko chỉ là món quà vặt ngon bổ mà còn là món ăn gắn liền mang tuổi thơ của phổ biến bạn trẻ. Đây là món tương đối dễ ăn với vị chua ngọt bỗng nhiên trong khoảng sữa lên men, vừa mát lạnh, vừa mềm lại ko quá ngán. Giá nhàng nhàng là 3.000 đồng một túi.
     
    dieulozi

    dieulozi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    164 | Xem tất cả
    Được thích:
    8

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...