5 mẹo đặt tên thương hiệu thu hút nhất

    1. 3,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      85191
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      102 tôn đức thắng , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      7/2/20, 822 Đọc

  1. Làm sao để thu hút khách hàng?
    Đây chắc chắn là câu hỏi luôn thường trực với các chủ doanh nghiệp, tổ chức khi thành lập công ty của mình. Bước đầu tiên trong quá trình “đánh bóng” tên tuổi chính là đặt tên cho thương hiệu của mình sao cho thật ấn tượng. Chẳng phải sẽ rất tuyệt nếu thương hiệu của bạn là cái tên đầu tiên khách hàng nhắc tới khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ trong lĩnh vực bạn đang kinh doanh. Vậy làm thế nào để đặt tên thương hiệu nổi bật, thu hút. Bài viết hôm nay của blog Kalzen sẽ bật mí 5 cách đặt tên thương hiệu hiệu quả nhất.

    Cái tên sáng tạo ngôn ngữ
    Có thể bạn chưa biết, các nhà sáng tạo nên những thương hiệu lớn như Google hay Gizmodo không hề tìm thấy tên công ty của mình trong bất kì cuốn sách, từ điển hay bất kì đâu. Bởi đơn giản những từ ngữ này chưa từng xuất hiện trước đây. Để làm được điều này, bạn hãy kết hợp hai từ hay hai khái niệm nhưng cố tình đánh vần sai một từ, hoặc tư duy vượt giới hạn. Khách hàng luôn đánh giá cao những thương hiệu thể hiện sự độc lập, liều lĩnh và luôn cố gắng tách mình khỏi những cái tên an toàn.

    Tên có 2 âm tiết là tốt nhất
    [​IMG]

    Có thể nói đây chính là xu hướng mới trong thời gian gần đây. Nếu công ty của bạn phát triển có 2 âm tiết đơn giản, dễ đi vào tâm trí khách hàng thì thật tuyệt vời. Không những vậy, thương hiệu của bạn có 2 âm tiết thì dễ dàng phát âm tròn hơn như: Sony, Honda, Samsung, Đông Phương, Thanh Lịch,…

    Tên thương hiệu nên vô nghĩa hoặc không liên quan tới ngành nghề càng tốt
    Có một sai lầm mà dường như doanh nghiệp nào cũng mắc phải thậm chí làm lụi tàn khá nhiều thương hiệu đó là tên thương hiệu bắt buộc phải liên quan tới ngành nghề kinh doanh. Rất tiếc, tiềm thức của con người vốn không thích điều này làm mà ngược lại sẽ thuận lợi và dễ dẫn tới thành công hơn. Trong tiềm thức, con người yêu thích sự vô nghĩa và Brand càng không liên quan tới ngành nghề càng tốt.

    Tạo liên tưởng tích cực
    Bên cạnh yếu tố ngôn ngữ như dễ đọc dễ nhớ, một cái tên hay sẽ khiến khách hàng liên tưởng đến những tính năng tuyệt hảo và lợi ích tiềm ẩn. Từ đó, khiến họ có cảm tình với sản phẩm hay doanh nghiệp đó. Hãng dược phẩm Pfizer đã chọn Viagra cho thuốc cường dương vì tên này bắt vần với Niagra, tạo liên tưởng đến sức mạnh cuồn cuộn của thác nước Niagra hùng vĩ. Quả là “đắt” vì đánh trúng vào ao ước thầm kín của đa phần các đấng mày râu đứng tuổi.

    [​IMG]

    Đi vào tâm trí khách hàng
    Một cái tên hay chắc chắn sẽ đi vào tâm trí người khách. Bạn hãy dành nhiều thời gian hơn cho việc suy nghĩ và nghiền ngẫm thật kĩ trước khi lựa chọn giữa muôn vàn cái tên.

    Ngay cả khi bạn tìm được một cái tên hay, tiếp tục động não vẫn rất quan trọng. Những cái tên hay nhất sẽ được ghi nhớ mà không cần nhìn lại danh sách.Bạn có lẽ sẽ ngạc nhiên với những cái tên dễ gợi nhớ nhất trong tâm trí mình. Nếu cái tên đó đi được vào tâm trí của bạn, nó cũng sẽ đi vào tâm trí khách hàng.

    Tên thương hiệu cần để lại ấn tượng, kết nối được với khách hàng tiềm năng của thương hiệu. Một cái tên công ty hay, chính xác có thể là thúc đẩy chiến dịch quảng cáo truyền thông, truyền miệng và đưa danh tiếng công ty vang xa hơn. Bạn nên kiểm tra tên thương hiệu của mình trước khi ra mắt để tránh sai sót nửa nhé. Hi vọng bài viết với 5 cách đặt tên thương hiệu của Kalzen sẽ giúp bạn có được cho mình một cái tên thật thành công!

    Nguồn: https://blog.kalzen.com/5-meo-dat-ten-thuong-hieu-thu-hut-nhat
     
    binbobiii

    binbobiii Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...