5 Lý do mà Vinhomes Metropolis gây sốt Thị trường

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23130
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      liễu giai , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/4/16, 677 Đọc

  1. VINHOMES METROPOLIS LIỄU GIAI – 5 YẾU TỐ TẠO NÊN “CƠN SỐT” TRÊN THỊ TRƯỜNG
    Trong thời gian gần dây, chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai đang tạo nên sức hút mạnh mẽ từ khách hàng, tạo “làn sóng” dữ dội trên thị trường. Vậy tự hỏi yếu tố nào tạo ra điều đó?

    I. Vinhomes Metropolis Liễu Giai – Dự án với quy mô lớn và đẳng cấp của tập đoàn Vingroup.
    Chủ đầu tư Vingroup trên thị trường là chủ đầu tư có uy tín rất cao, với hàng loạt các dự án thành công như: Vinhomes Central Park, Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City…Với sự cam kết về chất lượng mỗi công trình, về tiến độ, những dịch vụ hoàn hảo cũng như sự quản lý chuyên nghiệp đã tạo nên uy tín của chủ đầu tư Vingroup.Vingroup là tập đoàn đa ngành trọng tâm là các sản phẩm bất động sản – đây là 1 trong 3 thương hiệu đắt giá nhất ở Việt Nam trong năm 2015 mà hang Brand Finance bình xét. Tập đoàn Vingroup sở hữu thương hiệu Vinhomes cũng là thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam năm 2015. Những điều đó đã cho thấy tiềm lực và uy tín của chủ đầu tư. Đây là một trong những chung cư cao cấp rất được mong đợi.
    [​IMG]
    II. Vinhomes Metropolis Liễu Giai – vị trí vàng
    Nằm tại số 29 Liễu Giai có vị trí không thể nào đẹp hơn, dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai thuộc trục đường đẹp nhất Thủ Đô. Nơi đây là trung tâm cảu tuyến giao thông quan trọng như Nguyễn Chí Thanh, Kim Mã, Liễu Giai liên kết thuận tiện đến các trung tâm văn hóa, chính trị, các trường đại học lớn, dân cư sẽ cảm thấy đi lại thuận tiện khi di chuyển đến những nơi giải trí, học tâp và làm việc. Đặc biệt dự án chỉ cách hồ Tây gần 1km, tạo cho dân cư một môi trường không khí thư giãn với cảnh quan tuyệt đẹp.

    III. Vinhomes Metropolis Liễu Giai với thiết kế sang trọng, tạo diện mạo mới cho Thủ Đô.
    Tập đoàn Vingroup đều hợp tác với những tập đoàn hàng đầu trên Thế Giới trong lĩnh vực kiến trúc để tạo ra các căn hộ đẳng cấp và sang trọng nhất. Có tới 60% trong tổng số các căn hộ có hướng nhìn về hồ Tây thơ mộng, các căn hộ ở đây đều áp dụng thiết kế sang trọng và hiện đại nhằm mục đích triệt để ánh sáng và gió tự nhiên, tối ưu hóa không gian, vừa tiệt kiện cho chủ hộ, vừa cho sức khỏe.
    [​IMG]
    IV. Một hệ thống tiện ích đẳng cấp chỉ có tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai
    Những dự án mang thương hiệu Vinhomes đều có các ưu Việt vượt bậc về tiện ích.Trong đó, bao gồm cả dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai. Hệ thống hạ tầng đồng bộ hiện đại, kết hợp với tiện ích sang trọng và phong phú giúp dân cư có một không gian sống thư giãn và thoải mái. Dân cư ở đây được chăm chút 1 cách tỉ mỉ bởi các tiện ích tại đây như: trường học quốc tế, chuỗi siêu thị mua sắm đẳng cấp, trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, các trung tâm làm đẹp, trung tâm chăm sóc sức khỏe, an ninh đảm bảo, các tiện ích về cảnh quan…Vinhomes Metropolis Liễu Giai không có gì là không thể.

    V. Đẳng cấp của các bạn được khẳng định khi sống tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai
    Dự án là một trong những phân khúc chung cư cao cấp của tập đoàn Vingroup. Chính vì vậy mà không phải ai cũng có cơ hội được sở hữu căn hộ tại dự án này, trừ khi bạn là người có tiềm lực mạnh và kinh tế vững vàng. Khu chung cư Liễu Giai không những là một nơi để nghỉ ngơi, một nơi sinh hoạt hàng ngày, thư giãn với những tiện nghi
    liên kết nguồn: http://datxanhhanoi.com/5-ly-do-vinhomes-metropolis-gay-sot/
    Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
    Chi tiết liên hệ: 0979 127 956 – 0984 065 466 – 0916 72 2020
     
    vubien05091993

    vubien05091993 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    51 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...