5 Lý do chọn nhà hàng bia tươi nha trang Lousiane Brewhouse

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      125531
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Lô 29, Công viên Trần Phú, Nha Trang , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/11/22, 218 Đọc

  1. Nhà hàng bia tươi Nha Trang–Lousiane Brewhouse mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với bia tươi, thực đơn đa dạng hấp dẫn và view biển đẹp yên bình

    1. Tọa lạc trên con đường đẹp nhất thành phố
    Nằm ngay giữa trung tâm thành phố và sở hữu vị trí đắc địa ngay trên đường Trần Phú – con đường chính và là con đường đẹp nhất tại thành phố biển Nha Trang.
    Lousiane Brewhouse tự hào là nhà hàng bia tươi thu hút khách bậc nhất tại Nha Trang (do Hiệp hội du lịch Việt Nam bình chọn).

    2. Không gian thoáng đãng, view bãi biển lãng mạn
    Thiết kế hướng biển, Lousiane Brewhouse đem đến một không gian thoáng đãng, hài hòa với thiên nhiên, khung cảnh biển yên bình như tranh vẽ với màu sắc thay đổi từ rạng đông êm đềm đến hoàng hôn rực rỡ.
    Bên cạnh đó, các view được thiết kế hiện đại, sang trọng; nhà hàng Lousiane sẽ là nơi tuyệt vời để tổ chức các sự kiện, đặc biệt là tiệc ngoài trời với sức chứa phục vụ hơn 250 khách, trong đó 100 khách được sắp xếp ngồi quanh hồ bơi.

    3. Nổi tiếng với các loại bia thủ công đặc biệt
    Lousiane Brewhouse là nhà hàng nổi tiếng với các loại bia thủ công đặc biệt. Với nguyên liệu hầu hết đều được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia sản xuất bia nổi tiếng thế giới: Úc, New Zealand, Cộng hòa Séc … Bia được lên men theo quy trình, tiêu chuẩn hàng đầu thế giới, nhờ đó tạo ra những loại bia với mùi vị độc đáo như: Lousiane Pilsener, Dark Lager, Lousiane Red Ale…

    4. Menu Á Âu đa dạng
    Thưởng thức bia tươi Nha Trang thì không thể thiếu các món ngon đi cùng, với thực đơn đa dạng, phong phú từ các món ăn nhẹ, tráng miệng đến các món ăn chính mang phong cách Á Âu. Mang những trải nghiệm tuyệt vời đến thực khách.

    5. Đặc biệt chương trình Happy Hour diễn ra hằng ngày

    § Từ 11:00 - 13:00 ; 16:00 - 18:00
    § Bia 2 tặng 1 cho tất cả các loại bia 330 & 600ml
    § Bánh pizza, bánh Burger, Sandwich, bánh Cuộn giảm 10%
    § Tất cả Cocktail đồng giá 110.000 vnd
    § Các loại bánh ngọt , kem viên, các loại tráng miệng giảm 10%

    Đến với Nhà hàng bia tươi Nha Trang - Lousiane Brewhouse, thực khách không chỉ được thưởng thức những ly bia tươi và thực đơn đa dạng các món ngon với sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhà hàng. Mà còn tham gia vào các sự kiện như chương trình nhạc sống, trình diễn thời trang,…mang lại những kỷ niệm đáng nhớ, khi đến thiên đường du lịch biển Nha Trang

    Tham khảo chi tiết tại: https://louisianebrewhouse.com.vn/5-ly-do-de-chon-nha-hang-bia-tuoi-lousiane-brewhouse/

    | : 02583521948
    | : Lot 29 Tran Phu Park, Nha Trang
     
Đang tải...