5 lợi ích khi quảng cáo trên màn hình LED

    1. 68,686,868 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      85304
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      104 - Trung Phụng - Đống Đa - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/2/20, 652 Đọc

  1. Quảng cáo truyền hình chi phí đắt, quảng cáo bằng phông bạt, bioa… không đem lại hiệu quả cao. Một giải pháp quảng cáo thời đại mới có thể hiển thị video, hình ảnh không khác gì trên tivi nhưng với một kích thước khổng lồ. Đó chính là quảng cáo màn hình Led. Dưới đây là 5 lý do thuyết phục bạn sử dụng loại hình quảng cáo này.


    1. Truyền tải thông điệp chuyên nghiệp


    - Quảng cáo bằng màn hình LED giúp doanh nghiệp quảng bá rộng rãi hình ảnh của mình tới nhiều khách hàng. Thương hiệu, sản phẩm, logo công ty được hiển thị thường xuyên nên khách hàng sẽ nhớ lâu hơn về doanh nghiệp của bạn.


    - Hơn nữa, quảng cáo được thay đổi liên tục, không tạo sự nhàm chán cho người quan sá. Bên cạnh đó, sử dụng màn hình quảng cáo LED là một cách để tạo ra sự khác biệt so với các đơn vị cạnh tranh khác.


    2. Thu hút được lượng khách hàng vô cùng lớn


    - Theo thống kê hiện nay, quảng cáo màn hình LED đang giữ vị trí thứ 2 về mức độ thường xuyên được mọi người xem chỉ sau hình thức quảng cáo trên Tivi.


    - Màn hình LED được lắp đặt ở những nơi trung tâm, nhiều người qua lại như trung tâm thương mại, sân bay, ngã tư đường phố, đường cao tốc… sẽ thu hút được hàng nghìn thậm chí hàng triệu người xem mỗi ngày.


    - Màn hình LED quảng cáo đặc biệt có hiệu quả vào ban đêm và dễ dàng thu hút được sự chú ý của mọi người vì ánh sáng mạnh. Đó là bước đầu tiên để tạo ra những khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

    Xem thêm: Màn hình LED p2.5 trong nhà - sống động đến từng điểm ảnh

    3. Tác động mạnh mẽ đến người xem


    - Tại những nơi công cộng thì tác dụng quảng cáo bằng màn hình led của doanh nghiệp như vô tình tiếp cận với họ mà không mang tính ép buộc như quảng cáo trên tivi nên người xem dễ dàng tiếp nhận hơn.


    - Màn hình LED thể hiện thông tin quảng cáo một cách sinh động, rõ ràng, cùng các hiệu ứng bắt mắt nên dễ dàng thu hút sự chú ý của người xem.


    - Thêm nữa, nội dung quảng cáo được thay đổi liên tục, thông điệp truyền tải linh hoạt, sáng tạo sẽ tác động mạnh mẽ và tạo ấn tượng sâu đậm với khách hàng.



    4. Tập trung vào chiến lược quảng cáo ở từng thời điểm

    - Khi muốn tăng doanh số, lượng khách hàng vào thời điểm thích hợp thì doanh nghiệp tiến hành quảng cáo trên màn hình led, nhắm tới khách hàng tiềm năng có thể mua hoặc sẵn sàng mua sản phẩm, dịch vụ của công ty.



    5. Tiết kiệm chi phí


    - So với hình thức quảng cáo trên tivi thì quảng cáo bằng màn hình led rẻ hơn nhiều, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được ngân sách cho chiến dịch marketing


    - Ngoài ra, có thể dễ dàng thay đổi được nội dung trình chiếu trên màn hình led bằng phần mềm trên máy tính với giá thành thấp và nhanh chóng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cho quảng cáo.
    Trên đây là những lợi ích mà màn hình LED mang lại cho doanh nghiệp, để có thêm thông tin, quý khách hàng có thể xem thêm tại: https://ledonevn.com
     
    ledonevn

    ledonevn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...