5 giải pháp trang trí cho một không gian nhà mới

    1. 400,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      69752
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      209 Tô Hiến Thành,p13,q10,tp hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/8/18, 735 Đọc

  1. Chọn lựa vật dụng nội thất cùng phong cách trang trí mới cho một không gian nội thất hiện đại kết hợp cùng vật dụng nội thất đã có sao cho thật hợp lí chưa bao giờ là điều dể dàng.

    Chọn lựa những vật dụng cần thiết

    Việc thực hiện phổ biến nhất trong quá trình di chuyển nội thất đã có vào không gian mới là bạn có nhiều lựa chọn vật dụng nội thất cũ và mới hơn bạn tưởng. Nên thống kê vật dụng nội thất đã sử dụng bao nhiêu trong thời gian gần nhất trước khi giữ và bỏ những vật dụng cần thiết, bởi lẽ bạn không thể nhồi nhét nội thất khác nhau cho những không gian bất đồng cả về thiết kế lẫn kích thước. Ngoài vật dụng nội thất lớn như ghế sofa, màn rèm thì màu sắc sàn gỗ hiện tại cũng nên cân nhắc cho không gian mới.

    Giải pháp: Đóng gói và chọn lọc là hai nhiệm vụ khác nhau nhưng phải hoạt động cùng nhau. Bắt đầu quá trình chọn lọc và đóng gói vật dụng nội thất ít nhất hai tháng trước khi bạn di chuyển đảm bảo bạn không bỏ xót vật dụng cần thiết nào. Quyết định đứt khoát những gì cần và thẳng tay loại bỏ hoặc tặng những vật dụng có thể làm mới hiệu quả hơn.

    [​IMG]
    Nội thất từ nhà cũ có thể không phù hợp ở không gian mới

    Một trong những vấn đề thường gặp khi di chuyển đồ nội thất từ nơi này sang nơi khác là quy mô hoặc phong cách trang trí của các phần chính không hoạt động hòa hợp với không gian mới. Việc cân nhắc bán đi những vật dụng cũ để cải thiện không gian với vật dụng nội thất đa năng hiện đại hơn cũng là điều bạn nên hướng đến.

    Giải pháp: Mảnh đồ nội thất chính của bạn có thể hiện đại tiện nghi trước đây nhưng hiện tại nó đã không còn phù hợp theo thời gian, tuy nhiên nếu vật dụng nào đó gắn bó từ lâu như một phần cuộc sống của bạn cũng đáng để bạn cân nhắc mang vào không gian mới để tạo sự gần gũi cần thiết. Những ý tưởng kết hợp nội thất cổ điển cùng vật dụng trang trí hiện đại như sofa cũ cùng thảm sàn hiện đại sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn kết hợp đáng kinh ngạc. Việc đổi mới vật dụng hoàn thiện rèm cửa, đèn trang trí,… cùng màu sắc hoa văn bất đồng cũng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chon trang trí hấp dẫn.

    [​IMG]
    Đồ nội thất nặng khó di chuyển và sắp xếp

    Những vật dụng nội thất lớn hơn nặng hơn có thể là những vật dụng nội thất chất lượng tốt hơn và bền chắc theo thời gian. Nhưng hiện tại với những vật liệu hiện tại cho phép bạn có một không gian bền chắc mà không hề quan tâm đến trọng lượng, việc di chuyển nội thất đơn giản bạn có thể dể dàng làm mới nhiều khu vực nội thất bằng cách thay đổi vị trí là điều hấp dẫn, dể thực hiện. Bên cạch đó vật dụng nội thất đa năng hiện đại cũng cho bạn những lựa chọn tiết kiệm ngân sách hơn hẳn các vật liệu nội thất truyền thống.

    Giải pháp: Cân nhắc trọng lượng của đồ dùng nội thất trước khi bạn mua. Hãy tìm kiếm những vật liệu hoàn thiện tốt nhưng có nhẹ dể di chuyển và không áp lực cho khu vực sàn. Ngay cả khi bạn không có kế hoạch di chuyển, đồ nội thất hiện đại nhẹ sẽ giúp bạn sắp xếp lại hoặc vệ sinh xung quanh một cách dể dàng.

    [​IMG]
    Tìm kiếm quen thuộc trong không gian mới

    Những không gian gắn bó với bạn trong một thời gian dài có thể chiếm được cảm tình và cân bằng cuộc sống, tìm lại năng lượng sống cho gia đình bạn một cách đơn giản, tự nhiên nhất. Chính điều đó làm cho bạn không muốn thay thế không gian đã có cho một không gian bố trí xa lạ, Thiết kế lai không gian phòng mới với những ý tưởng phân lớp không gian từ nội thất cũ là điều bạn nên cân nhắc.

    Giải pháp: Khi trang trí một ngôi nhà mới, hãy thiết lập nó giống như một ngôi nhà kiểu mẫu và tận hưởng cuộc sống mỗi ngày. Điều đó có nghĩa là sự lộn xộn của vật dụng, phong cách trang trí, cảm giác của bạn là không tồn tại, mọi thứ được đặt vào mỗi phòng đều có cảm ứng phù hợp với các phụ kiện cũ, mới cùng màu sắc đã gắn bó. Đốt nến thơm, cắm hoa tươi và tận hưởng cuộc sống của bạn!

    [​IMG]
    Sơn trang trí hoàn thiện làm điểm nhấn

    Trang trí một ngôi nhà mới cần phải lên ý tưởng và hoàn thiện dần dần trong thời gian không hề ngắn. Nếu bạn có lựa chọn những việc bạn muốn làm như nâng cấp ánh sáng, sơn nền hoặc thay thế sàn nhà, hãy thực hiện chúng, và xem xét lựa chọn đó đã phù hợp chưa trước khi bạn di chuyển vật dụng nội thất vào.

    [​IMG]
    Một thiết kế gần gũi và thay đổi đơn giản màu sơn nền sẽ cho bạn một cảm giác làm mới lại không gian đã có thay vì sẽ bắt đầu gắn bó với một không gian xa lạ. Những vật dụng trang trí nội thất hiện đại như tranh tường, giấy dán tường, gỗ ốp tường, kim loại,… sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn làm điểm nhấn trang trí cho không gian mới.
     
    khosango_ducking

    khosango_ducking Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : sàn gỗ sàn nhựa
    Chia sẻ trang này
Đang tải...