5 cách để mở rộng tính hữu ích của hệ thống HVAC của bạn

    1. 1,250 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      4005
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      cau giay , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/5/15, 554 Đọc

  1. Có rất nhiều cách mà bạn có thể giúp bạn điều hòa không khí chạy hiệu quả hơn và kéo dài một vài mùa hè dài hơn dự kiến. Trong khi cuộc sống điển hình của một hệ thống HVAC là khoảng 14 năm, dưới đây là một vài lời khuyên sửa chữa điều hòa để giúp bạn băng con số đó cao hơn một chút, và nhận được một số tiền thưởng năm ra khỏi hệ thống của bạn.
    1) Thường xuyên thay đổi bộ lọc s! Đây có thể là điểm bảo trì cơ bản nhất cho chủ nhà. Nó không mất quá nhiều thời gian hay công sức, và có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa xuống dòng. Khi một bộ lọc bị nghẽn lên, luồng không khí bị hạn chế vào hệ thống của bạn mà có thể gây ra một loạt các vấn đề. Tại Sharp điều hòa nhiệt độ và hệ thống sưởi ấm, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng vứt bỏ bộ lọc có thể được tìm thấy tại các cửa hàng phần cứng địa phương của bạn, và thay đổi chúng đôi khi thường xuyên mỗi tháng một lần. Chúng tôi thậm chí có thể giúp bạn với một trong các bước sau bằng cách cung cấp cho bạn với một nguồn cung cấp của năm của bộ lọc không khí thông qua của chúng tôi Chương trình Bảo trì Sửa chữa điều hòa tại Đống Đa Air Sharp . Gọi cho chúng tôi để tìm hiểu thêm!
    2) Lấy một thời gian AC ra - Giống như với bất cứ điều gì cơ khí, hệ thống HVAC của bạn sẽ mang ra một cách nhanh chóng hơn nếu nó được vào mọi lúc, cả ngày lẫn đêm. Hãy thử để biến điều hòa không khí của bạn tắt nếu bạn có kế hoạch để rời khỏi nhà trong một thời gian dài của thời gian. Quay số lên nhiệt độ chỉ 5 độ sẽ cho phép điều hòa không khí của bạn để có được một break rất cần thiết trong quá trình bộ phận nóng trong ngày, không để cho nhiệt độ lên cao vào những năm 90 bên trong những tháng nóng Arizona.
    3) Cung cấp cho đơn vị ngoài trời của bạn một số TLC - Nếu bạn sống trong Thung lũng của Mặt trời, bạn có thể quen với những gì có vẻ như một hiện tượng mới ... Arizona sợ hãi "Haboobs". Nếu bạn không quen thuộc với những bài viết nào, nó là cơ bản một bức tường bụi bẩn bao gồm tất cả mọi thứ trong một lớp mỹ bụi một khi cơn bão lá. Điều này bao gồm các thành phần ngoài trời của hệ thống HVAC của bạn. Trong khi một trong những cơn bão này thường sẽ không gửi đủ bẩn để có hiệu lực, xây dựng các một vài cơn bão và các mảnh vụn bình thường bên ngoài có thể xây dựng lên trên các cuộn dây ngưng tụ và gây ra vấn đề. Tất cả bây giờ và sau đó, cố gắng để xóa bất kỳ mảnh vỡ mà bạn có thể nhìn thấy, tức là lá, bụi bẩn, vv, thậm chí chỉ cần vòi xuống các đơn vị ngoài trời. Điều này sẽ tiếp tục cho phép luồng không khí thông qua các cuộn dây và giữ cho bạn làm mát hiệu quả.
    4) Kiểm tra rò rỉ - Khi chúng ta nói kiểm tra rò rỉ, chúng ta không thực sự nói để kiểm tra xem có rò rỉ khí trong hệ thống ống dẫn . Trong khi điều này có thể là một ý tưởng tốt bình thường, kiểm tra xem có rò rỉ không khí là một cái gì đó xử lý tốt nhất cho một kỹ thuật mà có thể nhận được vào căn gác để kiểm tra công việc của ống dẫn. Các loại "kiểm tra rò rỉ" rằng bạn là một chủ nhà có thể phôi, là đảm bảo không có bất kỳ bằng chứng của rò rỉ Freon tại đơn vị ngoài trời của bạn. Nếu bạn có thể nhìn thấy một chất dầu trên bất kỳ bề mặt, tắt hệ thống của bạn và gọi Sharp điều hòa nhiệt độ và hệ thống sưởi ấm. Nếu bạn có hệ thống là bị rò rỉ Freon, nó có thể là một lắp đặt điều hòa tại nhà tốn kém nếu không được phát hiện sớm trên, và một hệ thống đang chạy mà không Freon có thể gây ra thiệt hại khác vào hệ thống là tốt.
    5) Có bạn hệ thống HVAC thoát ? - Thông qua các hoạt động bình thường, hệ thống HVAC của bạn có thể xây dựng lên từ bề mặt lạnh ngưng tụ tiếp xúc với nhiệt Arizona. Tất cả hoạt động tốt và hệ thống HVAC duy trì tốt sẽ có hệ thống thoát nước tốt là tốt để cho phép ngưng tụ này thoát nhanh xuống đất, hay bất cứ nơi nào khác ngoài trong nhà của bạn hoặc quay trở lại đơn vị. Hàng năm bảo trì thông qua Sharp Máy lạnh & sưởi Chương trình của chúng tôi có thể chắc chắn rằng hệ thống HVAC của bạn được thoát đúng cách, tiết kiệm từ thiệt hại nước tốn kém mà có thể xảy ra khi các cống được bị tắc, bị chặn, hoặc cài đặt không đúng.
     
    BaoChauelec

    BaoChauelec Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...