4 mẫu túi xách được phái đẹp ưa chuộng nhất 2018

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68465
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 18 ngõ 11 thái hà , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/7/18, 1,145 Đọc

  1. Thời trang giờ đây không chỉ dừng lại ở quần áo mà nó còn bao gồm cả phụ kiện. Trong số đó, túi xách là một trong những món đồ được phái nữ ưa chuộng nhất. Nắm bắt được xu hướng thời trang, các nhà thiết kế đã tung ra rất nhiều mẫu túi xách mới. Năm 2018 này xu hướng túi xách nào sẽ được lên ngôi? Hãy cùng tuixachnam.vn tìm hiểu 4 mẫu túi xách được phái đẹp ưa chuộng nhất 2018 qua bài viết dưới đây.

    4 chiếc túi sành điệu cô nàng nào cũng phải có!

    Túi color block: Với chất liệu bằng da và được thiết kế khá tinh xảo, chấm phá thêm một chút màu sắc clor block mang đến vẻ đẹp độc đáo và tinh tế. Bạn có thể thấy chiếc túi này ở các thương hiệu nổi tiếng như: Versace, Dolce & Gabbana và Louis Vuitton. Mới đây Chi pu đã diện chiếc túi clor block có tông đỏ rực rỡ đi kèm với một chiếc đầm màu vàng nghệ mang đến phong cách cực kỳ sành điệu và chất chơi.

    [​IMG]

    Túi xách hình dáng độc lạ: Những chiếc túi có kiểu dáng độc lạ luôn mang đến cho con người ta sự tò mò thích thú. Năm 2018 này các nhà thiết kế đã cho ra đời một số mẫu túi xách có kiểu dáng hơi kỳ một chút. Mới dây Genny đã cho ra mắt bộ sưu tập túi cut out chuyên thấu độc lạ trên sàn diễn 2018 với hình dáng không giống một chiếc túi xách nào. Tuy nhiên, chính sự độc lạ này đã khiến không ít Sao Việt bị thu hút.

    Thử nhìn chiếc túi tam giác của Balenciaga, bạn sẽ hiểu ngay ý đồ thiết kế dáng túi độc đáo là như thế nào.

    [​IMG]


    Mới đây Minh Hằng đã lựa chọn cho mình một chiếc túi có kiểu dáng hình cái xô của nhà một Louis Vuitton và diện cùng trang phục khá đơn giản đó là quần jeans và áo sơ mi trắng.

    Lưu ý: khi bạn muốn chọn những chiếc túi có kiểu dáng kỳ lạ thì bạn nên chọn những bộ trang phục càng đơn giản càng tốt.

    Túi xách mini: Kiểu dáng túi xách này khá gọn nhẹ, rất dễ cầm nó được ví như một bộ trang sức dành cho phái nhẹ thôi ý. Xu hướng 2018 này, kiểu dáng túi hộp mini với họa tiết và màu sắc độc đáo sẽ là xu hướng thời trang được lên ngôi. Mới đây nhà thiết kế túi xách nổi tiếng Gucci đã tung ra chiếc túi xách đeo chéo có kích thước khá nhỏ gọn giúp cô nàng có thể mang và đựng đồ cá nhân.

    [​IMG]

    Quỳnh Anh Shyn mới đây cũng đã chọn cho mình một chiếc túi xách mini màu đỏ tươi kết hợp với một chiếc áo sơ mi màu xanh bạc hà + chiếc quần ống rộng màu hồng.

    Thủy tiên cũng là một trong những tín đồ của chiếc túi mini này. Với chiếc túi mà hồng cam cô đã diện một chiếc đầm màu đỏ đi kèm là chiếc áo khoác cape đen.

    Túi da cỡ vừa: Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn chiếc túi nào phù hợp với trang phục thì hãy lựa chọn những chiếc túi da cỡ vừa. Kiểu túi này có thể hợp với mọi vóc dáng và không bao giờ bị lỗi mốt.

    Nhà mốt Loewe lăng xê mẫu túi da cỡ vừa trên sàn diễn mùa xuân hè 2018. Những màu trung tính như da bò, nâu, vàng, đen hoặc màu color block đều được yêu thích trong năm nay.

    [​IMG]

    Phạm Hương là tín đồ của túi xách, Hoa hậu biết cách phối đồ khi chọn đầm đen và túi xách Birkin.

    Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã chọn cho mình một chiếc túi xách phù hợp rồi đúng không? đừng quên để lại lời nhắn hay lời góp ý của bạn về bài viết của chúng tôi.


    Nguồn: tuixachnam.vn – Mua túi xách nam cao cấp
     
    duantuixach

    duantuixach Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...