4 lưu ý khi chọn áo thun gia đình chụp ảnh dã ngoại

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      90699
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Tô Vĩnh Diện, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/7/20, 784 Đọc

  1. Dưới đây là 4 lưu ý mà các địa chỉ bán áo thun gia đình thường tư vấn cho khách hàng khi có nhu cầu mua áo thun cho cả gia đình đi chụp hình. Cùng học hỏi nhé!

    Chọn màu sắc áo thun gia đình
    Với những buổi chụp hình dã ngoại gia đình, chúng ta nên ưu tiên chọn những set đồ có màu sắc tươi sáng, rực rỡ để tạo không khí tổng thể vui tươi và sinh động cho tấm hình. Nếu không muốn bị lu mờ, khiến mọi người quá tập chung quá nhiều vào họa tiết hình in trên bộ trang phục bạn nên ưu tiên chọn những set áo thun được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ về họa tiết thiết kế. Ngoài ra hai gam màu đen – trắng cũng khiến tổng thể bức ảnh bị cứng và đơn điệu, vì thế khi chọn lựa hãy hạn chế hai gam màu này.

    Ưu tiên cho sự thoải mái, dễ chịu
    Một buổi chụp hình dã ngoại luôn cần sự thoải mái để tiện di chuyển hoặc thay đổi các tư thế chụp ảnh, nên bạn cũng cần chú ý chọn lựa những trang phục mix cùng, không nên chọn món đồ gò bó quá.

    Lựa chọn phụ kiện mix cùng
    Để có những bức hình đẹp, thì việc chọn lựa những phụ kiện mix cùng cũng khá quan trọng. Một bộ trang phục đẹp cần có sự tương thích, kết hợp hài hòa với các phụ kiện mix cùng. Ví dụ, nếu chụp hình dã ngoại bạn chọn một set áo thun kết hợp với quần short thì đừng quên mang theo chiếc nón, đi đôi giày sneaker để chúng ta trông khỏe khoắn và tươi trẻ hơn.

    Quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục gia đình vui lòng liên hệ
    Xưởng áo gia đình
    Ngõ 110 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
    0886 883 555
     
    huongvuthi

    huongvuthi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...