3 Yếu tố tạo nên giá trị của đàn grand piano cao cấp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      110136
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      86 phan văn trị, p12, bình thạnh, TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/3/22, 361 Đọc

  1. Yếu tố nào tạo nên giá trị của một cây đàn grand Piano cao cấp?

    Giá trị của một cây đàn Piano không đến từ số lượng bán được hay từ chiến dịch quảng cáo mà từ chính tư duy chế tạo của các nhà lãnh đạo sản xuất, từ các cam kết tạo ra một sản phẩm chất lượng mang tính cống hiến được thực hiện bởi quy trình lao động của nhân viên, những kỹ sư sáng tạo sản phẩm đến người đóng gói sản phẩm. Nói cách khác, chất lượng được đảm bảo bởi những liên kết chặc chẽ trong qui trình sản xuất để đảm bảo chất lượng tốt nhất theo tư duy nhà lãnh đạo tâm huyết.


    1. Thiết kế xuất sắc và độc quyền

    Công việc thiết kế đàn piano đã trải qua hàng trăm năm, nhưng đến nay hầu như thiết kế vẫn được giữ nguyên như những cây đàn thế kỷ 19-20. Một kỹ sư thiết kế sẽ quan tâm đến, ví dụ: Chiều dài tổng thể, độ dày của dây. Tỉ lệ của dây trên Bridge, vị trí của Bridge. Hoặc, thông số khung kim loại, thông số bộ máy cơ. Thông số của Soundboard. Và hàng ngàn chi tiết khác của piano,…
    Vậy điều gị tạo nên sự khác biệt của những cây đàn cao cấp đặc biệt? Độ dày Soundboard, vị trí cầu Bridge, và chất liệu gỗ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng âm thanh. Độ chính xác trong chu trình chuyển động phím và bộ máy Action mang tính độc quyền từng hãng cũng là yếu tố tạo nên sự khác biệt trong cảm giác phím.


    2. Vật liệu sử dụng trong sản xuất

    Hầu hết đàn piano từ grand piano đến upright piano phổ thông trên thế giới đều giống nhau về vật liệu từ khung kim loại, bề mặt phím nhựa tổng hợp, dây đàn lõi thép đến chốt chỉnh dây bằng sắt hoặc thép mạ nikel. Đầu búa đàn, bộ chắn âm bọc nỉ,…thường các bộ phận này được mua từ nhà cung cấp chung.
    Tuy nhiên, sự khác biệt ở các dòng đàn cao cấp là vật liệu sử dụng và khả năng tính toán chính xác để liên kết hơn 10.000 bộ phận riêng biệt với nhau. Loại gỗ được sử dụng trên các dòng đàn cao cấp được chọn qua quy trình khắc khe và tỉ lệ gỗ được chọn là rất ít. Điều này giúp âm thanh đàn được trong và mạnh mẽ hơn khá nhiều so với những cây đàn phổ thông.


    3. Quy trình thực hiện sản xuất

    Đàn piano cao cấp có chất lượng xuất sắc đó chính là sự kết hợp của Ba yếu tố. Nguyên liệu đầu vào xuất sắc, một thiết kế xuất sắc. Cuối cùng, đó chính là qui trình sản xuất ra cây đàn piano. Có 2 phương pháp: Sản xuất thủ công với số lượng giới hạn và sản xuất công nghiệp hàng loạt. Đàn piano cao cấp thông thường sẽ được sản xuất theo phương pháp thủ công.


    Đâu là nơi bán đàn Grand Piano cao cấp uy tín tại TPHCM?

    Hoàng Thái Music tự hào là đơn vị hàng đầu về đàn grand piano cao cấp tại TPHCM, với các sản phẩm đàn piano đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng, màu sắc, phong cách thiết kế và đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Luôn đảm bảo giá tốt nhất, chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu.
    Ngoài ra, Hoàng Thái Music đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành piano, sở hữu một đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao. Chúng tôi được biết đến là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo hành piano số 1 Việt Nam. Tại Hoàng Thái Music, bạn có thể mua ngay những cây đàn piano đã qua sử dụng với mức giá cực ưu đãi.
    SHOWROOM HOÀNG THÁI MUSIC
    Địa chỉ 1: 86 Phan Văn Trị, P.12, Q. Bình Thạnh, TP.HCM​
    Địa chỉ 2: 204 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TP.HCM​
    Hotline: 090.123.1678 – 090.146.3333
     
    linhngoc0020

    linhngoc0020 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : grand piano cao cấp
    Chia sẻ trang này
Đang tải...