3 vấn đề thường gặp với một hộp mực máy in

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26005
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/6/16, 1,035 Đọc

  1. 1.Hộp mực máy in
    Khi bạn mua một hộp mực máy in mới, bạn sẽ muốn nó làm việc mà không có rắc rối nào.Bài viết này sẽ giúp bạn khắc phục 3 vấn đề thường gặp với hộp mực máy in, giúp máy in của bạn hoạt động hiệu quả nhất.
    2. 3 vấn đề thường gặp với một hộp mực máy in
    Hộp mực máy in không làm việc
    - Đây là vấn đề quen thuộc với hầu hết người dùng máy in. Khi lắp hộp mực mới vào mà máy in của bạn không hoạt động. Đây là vấn đề thường gặp của những người sử dụng mực bên thứ 3, với 5% người sử dụng gặp vấn đề này.
    - Khắc phục vấn đề này vô cùng đơn giản, bạn tháo hộp mực ra và lắp lại, khởi động lại máy in . Nếu không được thì có vấn đề với chip của hộp mực của bạn. Nếu vẫn không thể khắc phục được thì hãy mua hộp mực chính hãng mới.

    Hộp mực bị tắc đầu in
    - Mực bên thứ ba không có công thức giống như mực in thương hiệu. Đây là nguyên nhân gây tắc nghẽn các đầu in. Khoảng 8% người sử Khoảng 8% người sử dụng hộp mực của bên thứ ba và 6% người sử dụng máy in mực in thương hiệu cho biết họ gặp phải tình huống này. Khởi đầu một chu kỳ làm sạch trên máy in là kỹ thuật tốt nhất để loại trừ tắc nghẽn.
    - Nếu máy in của bạn sử dụng một hộp mực màu kết hợp, nơi bạn có ba màu trong một hộp mực, thì đầu in được thiết kế trong hộp mực. Trong trường hợp này, một đầu in bị tắc sẽ gây cản trở đến việc in ấn, thay hộp mực mới là vấn đề được giải quyết. Tuy nhiên, nếu đầu in là một phần của máy in và bạn không thể làm sạch theo cách của bạn ra khỏi vấn đề, bạn có thể cần phải thay thế các đầu in sẽ rẻ hơn so với việc mua hộp mực mới.

    Hộp mực bị rò rỉ
    - Hộp mực bị rò rỉ. Vấn đề này là hơi phổ biến hơn với người sử dụng hộp mực của bên thứ ba trong cuộc khảo sát của chúng tôi hơn là với người sử dụng máy in mực in thương hiệu (tương ứng 5% và 2%).
    - Đôi khi bạn có thể sửa chữa vấn đề này bằng cách tháo hộp mực của bạn ra và dán lại lỗ rò rỉ đó, lắp lại hộp mực vào máy in và cài đặt lại.
    Với 3 vấn đề thường gặp với một hộp mực máy in chúng tôi hi vọng rằng bạn sẽ tự khắc phục vấn đề khi sự cố xảy ra. Và gọi
    0462.766.977 – 0943138866 đê được tư vấn miễn phí với những sự cố khác.

    3. Liên hệ
    Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
    Địa chỉ : 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
    Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238
    Phone: 043 9970 079
     
    daochungta

    daochungta Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    21 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...