3 tính năng nổi bật của Xiaomi Kingsmith Mi Walking Pad R1 Pro

    1. 8,990,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      106491
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      36 ngõ 298 Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/11/21, 335 Đọc

  1. [FONT=Roboto, sans-serif]Xiaomi Kingsmith Mi Walking Pad R1 Pro[/FONT] là một trong những chiếc máy chạy bộ của Xiaomi được ưa chuộng nhất. Hãy cùng điểm mặt 3 tính năng nổi bật của em máy chạy bộ này nhé![FONT=Roboto, sans-serif][/FONT]

    2 chế độ luyện tập đi bộ và chạy bộ thích hợp

    Xiaomi Kingsmith Mi Walking Pad R1 Pro được tích hợp 2 chế độ luyện tập phù hợp cho mọi người dùng đó là đi bộ (tốc độ tối đa 6km/h) và chạy bộ (tối đa 10km/h). Tùy vào nhu cầu cá nhân, sức khỏe hay lứa tuổi mà bạn có thể lựa chọn cho mình chế độ luyện tập phù hợp.

    Máy chạy bộ Xiaomi Kingsmith Mi Walking Pad R1 Pro vận hành không cần thanh an toàn, đem lại cảm giác rất thoải mái cho người sử dụng khi đi bộ. Vì vậy, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết mà vẫn bảo đảm an toàn.

    [​IMG]

    Động cơ êm ái, độ bền cao

    Máy chạy bộ Xiaomi Kingsmith R1 Pro được trang bị động cơ không chổi than có độ bền cao cho máy vận hành êm ái, không ồn. Bên cạnh đó sản phẩm còn sở hữu cơ chế kiểm soát chất lượng từng bộ phận, bảo vệ máy và đảm bảo hiệu quả trong quá trình luyện tập.

    [​IMG]


    Xiaomi Kingsmith Mi Walking Pad R1 Pro nhà Xiaomi rất được ưa thích bởi động cơ hoạt động mạnh mẽ nhưng vô cùng êm ái, dù cho bạn có chạy với tốc độ cao nhất thì máy vẫn chạy êm, không tạo ra tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Không chỉ vậy, XXiaomi Kingsmith Mi Walking Pad R1 Procòn được trang bị cơ chế kiểm soát chất lượng cho từng bộ phận giúp bảo vệ máy cũng như hiệu quả luyện tập của người dùng.

    Dễ dàng điều khiển với 3 cách khác nhau

    Để điều khiển máy Xiaomi Kingsmith Mi Walking Pad R1 Pro, bạn có thể thực hiện qua 3 cách cực đơn giản:
    Cách 1: bạn có thể điều khiển từ xa qua remote với các nút bấm vật lý vô cùng dễ dàng
    Cách 2: Bạn có thể điều khiển qua App KS Fit trên smartphone của mình. Từ đó bạn có thể dễ dàng theo dõi được quá trình, luyện tập, điều chỉnh cho hợp lý với thể trạng, sở thích của mình. Đồng thời, bạn cũng có thể xem lại lịch sử luyện tập trước đây của mình một cách dễ dàng.
    Cách 3: Bạn có thể điều khiển bằng cảm ứng với chính đôi chân của mình. Nếu muốn tăng tốc độ, bạn hãy đặt chân của mình lên phía trên thảm chạy, nếu muốn giảm tốc độ, hãy đặt chân ở phía dưới thảm chạy nhé! Thật là đơn giản đúng không nào?

    [​IMG]

    Qua đây, bạn thấy ấn tượng với tính năng nào nhất của Xiaomi Kingsmith Mi Walking Pad R1 Pro. Nếu đang có ý định sở hữu một em máy chạy bộ cho gia đình mình thì bạn có thể cân nhắc em máy này của nhà Xiaomi nhé!
     
    mihanoi

    mihanoi Chat với người nàyMi Hà Nôi Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    36 ngõ 298 Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...