3 Lưu Ý Cần Tránh Khi Mua Lưới Chắn Côn Trùng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      103579
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      527-529 Bình Thới , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/9/21, 377 Đọc

  1. 1. Không Mua Lưới Chắn Côn Trùng Có Nguồn Gốc Không Rõ Ràng
    Để có thể sử dụng lưới thời gian dài, bạn nên chọn loại lưới có thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh mua hàng trôi nổi trên thị trường.

    Bạn có thể tìm đến đơn vị sản xuất và cung cấp các sản phẩm lưới che uy tín trên thị trường như Hoàng Phúc để mua sản phẩm uy tín, có giấy tờ và giá cả ưu đãi. Thế nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

    2.Không Nên Mua Lưới Che Côn Trùng Kém Chất Lượng
    Để đảm bảo lưới mang lại hiệu quả cao bạn, bạn không nên lựa chọn những sản phẩm kém chất lượng. Bởi vì chất lượng luôn là yếu tố quyết định đến giá thành và hiệu quả trong quá trình sử dụng lưới.

    [​IMG]Chưa kể, trong thực tế cho thấy việc mua lưới giá rẻ kém chất lượng lại không hề giúp tiết kiệm. Nếu mua lưới chắn côn trùng kém chất lượng thì thời gian sử dụng không được lâu, thậm chí còn bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Bắt buột bà con sẽ mất thêm chi phí để sửa chữa, thậm chí còn phải đầu tư thêm loại lưới mới từ đó còn làm mất thời gian.
    3.Không Nên Mua Lưới Giá Quá Rẻ
    Mua lưới chắn côn trùng giá rẻ là mong muốn của rất nhiều người. Tuy nhiên, không nên vì lợi ích trước mắt mà lựa chọn lưới giá rẻ. Vì giá cả thường đi đôi với chất lượng, nếu giá rẻ mà kém chất lượng thì dễ bị hư hỏng. Nếu bạn muốn mua giá rẻ hãy lựa chọn các công ty uy tín để được mua với giá khuyến mại hoặc được chiết khấu % cao.

    -----------------
    Mọi thông tin xin liên hệ:
    TRỤ SỞ CHÍNH – LỰC SĨ NHÀ NÔNG
    VP Đại Diện: 527 Bình Thới, P.10, Q.11, Tp.HCM.
    Điện thoại: 088 626 2829
     
Đang tải...